Savanah's Flashback.

27 3 2
                                    

"It's not the 'goodbyes' that hurts. it's the 'flashbacks' that follows"

-------------------------------------------------

Savanah's pov

"Magkita tayo sa tagpuan 3 pm sharp"

sabi sa text na natanggap ko galing sa pinaka mamahal kong boyfriend na si Darwin Arcueno

2 pm na sa wall clock ng bahay namin kaya naman nagmadali na ko sa banyo at naligo na..

pagkalabas ng banyo..

"San lakad mo Sav?" tanong ni Demi as soon as nakita nya ko palabas ng banyo.

"Nag text kase si Darwin.. magkita daw kami sa tagpuan mamayang alas tres.."

"ahhh... osige! baka magpopropose na yan! hahaha!"

"sus! 3rd year college palang tayo oh? ano ba! hahahaha!"

"asus! kinilig ka naman?"

"onti lang? hahaha!"

"nakuu! sige na mag ayos ka na para makapunta ka na dun!"

"sige bye muna Demi ah?"

"ok!"

Nagpunta na ko sa kwarto ko at nag ayos.

nagtataka ba kayo kung bakit may sarili akong kwarto at kung bat kasama ko ang isa sa mga barkada kong si Demi?

Well, nagpatayo lang naman kami ng isang 2 storey house.. 5 rooms with CR na.

As soon as matapos ako, nagpahatid na ko sa driver ko..

"Manong, sa tagpuan po.."

si Manong lang ang taong nakakaalam sa tagpuan namin ni Darwin.. kaya alam nya na kung san ako dadalhin..

Maganda sa tagpuan.. makikita mo dun ang rise and fall ng araw. nagpatayo si Darwin ng kubo para dun kami magstay pag ginusto naming dalawa..

legal ang relationship namin sa parents in both sides. kaya madali nalang ang relationship para sa amin.

ng makarating ako sa tagpuan, wala pa doon si Darwin. nakita ko ang isang papel na nakadikit sa puno gamit ang isang pana..

"Mahal kong Savanah,

Sorry pero nakikipagbreak na ko sayo. narealize ko lang na iba talaga ang care sa love. mas mahal ko pala talaga ang ex kong si Kim. sorry. sana maintindihan mo.. kalimutan mo na ko. kalimutan mo na ang lahat lahat sa atin. umalis na nga pala ako ng bansa kasama si Sab. wag mo na kong subukang hanapin pa. please lang. eto na ang huling paguusap natin. Sorry at sana maintindihan mo.

-Darwin"

yun ang sabi sa sulat. at sa isang iglap lang, nawala ang lahat lahat.

Nabalewala ang 2 year Relationship namin. nabalewala lahat ng pagmamahal ko para sa kanya.

Umuwi ako ng luhaan sa bahay habang pinapakita ang note sa mga kaibigan ko.

they tried to comfort me pero wala ni isa sakanila ang capable upang pagaanin ang loob ko.

nagflashback sakin lahat ng masasayang alaala namin ni Darwin.

yung mga times na, pagaari ko pa sya.

yung mga times na, sakin pa yung puso nya..

Then i swore to myself na that is the first and last time na iiyak ako for a guy.

At dahil dun, naging player ako. wala na kong sineryosong lalake dahil para sakin, tomorrow is another Guy! malandi na kung malandi. nasaktan lang ako eh.

One More ChanceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon