Ramen đêm giao thừa.

1.4K 84 27
                                    

Taehyung ngơ ngẩn nhìn hơi lạnh phủ xuống ngoài cửa xe tạo thành một lớp mờ mờ hơi sương.

Bên ngoài cửa, tiếng reo hò thỉnh thoảng vẫn vang lên rộn rã tại một góc đường phá tan cái tĩnh mịch thường có khi kim đồng hồ chỉ quá 12 giờ đêm.

Thở ra một hơi lạnh buốt, khẽ sụt sịt xong lại vuốt vuốt cánh mũi đỏ ửng, Taehyung nghiêng đầu nhìn sang thấy Jungkook đã híp mắt dựa đầu vào ghế tự lúc nào. Đèn đường nhấp nhoáng khiến anh vẫn nhận ra thân thể cậu nhè nhẹ run rẩy, chóp mũi cũng mau bị hơi lạnh hun cho đỏ hồng. Lại nghiêng đầu nhìn sang phần ghế lái, chỗ vặn chỉnh nhiệt độ đã chỉnh ở chế độ sưởi cao nhất.

Thế nhưng, vẫn không đủ a.

Taehyung rụt người dựa vào vai Jungkook, mở lấy áo khoác dày rộng của mình bao phủ cả hai người, chậm chạp thổi thổi bàn tay sắp đông cứng mà nắm lấy tay Jungkook đang nằm ngay ngắn giữa bụng.

Chợt bất ngờ thấy bàn tay lạnh lẽo của cậu nắm lấy, lòng bàn tay dán chặt vào mu bàn tay anh.

Taehyung cũng không cần ngước đầu lên, anh có thể biết tên kia lúc này có thể hai mắt vẫn đang nhắm nghiền, nhưng khóe miệng chắc chắn là nhếch a.

Từ từ, hơi lạnh trong xe cũng như hơi lạnh đã thấm đẫm trong cơ thể hai người mới bị cái ấm áp từ bộ sưởi hòa tan ra, nguyên bản còn có chút thanh tỉnh Taehyung lúc này mới nhẹ nhàng bị ôn ôn noãn noãn mà ru vào giấc ngủ.



Về đến kí túc xá, Taehyung mơ màng nhìn các hyung lũ lượt thay phiên nhau vào phòng tắm xả nước ấm đuổi đi cái hàn vẫn mãi dùng dằng bên da thịt.

Anh cởi ra áo khoác, đặt nó ở trên khuỷa tay, lẽo đẽo đi theo Jungkook vào phòng bếp.

_ Em làm gì thế?

Taehyung khẽ hỏi. Hai cánh mũi có chút nghèn nghẹn cùng mệt mỏi khiến giọng của anh lúc này nghe ra có vài phần nũng nịu.

_ Em hơi đói. Nấu mì ăn.

Jungkook lanh lẹ đổ nước vào ấm, cắm dây vào ổ điện, lại quay người lục lọi lấy gói mì ở trong tủ.

Đúng lúc Taehyung vẫn đang lười biếng cực kỳ dựa cả người vào cửa nhìn Jungkook, chợt thấy cậu quay lại nhìn mình, hỏi.

_ Hyung ăn không?

Ăn không? Mì sao?

Taehyung thầm nghĩ, xoa xoa bụng nhỏ.

Cuối cùng, gật.

Vì thế, tình cảnh lúc này là các thành viên khác đã sớm chui vào ổ chăn thân yêu mà lăn lộn âu yếm hoặc từ lâu đánh một giấc, chỉ còn thân hình gầy gầy của Taehyung đang ngồi trong phòng ăn đối diện cùng với Jungkook.

Taehyung chống má nhìn Jungkook, hai người đều vừa cho mì cùng gói gia vị vào tô, phải đợi tầm 3 phút nữa mới có mỹ vị mà ăn được.

_ Hình như trong tủ lạnh mình còn kimchi thì phải?

Taehyung chợt nhớ đến món ăn yêu thích của mình, đứng dậy vừa nói vừa đến chỗ tủ lạnh mò lấy hũ kimchi.

_ Đúng rồi! Còn đủ một dĩa nè.

Hào hứng khoe với Jungkook, anh lấy đũa gắp kimchi ra dĩa đặt ở giữa bàn.

Lúc này mì cũng vừa ăn rồi, Taehyung mau lẹ mở nắp nhìn khói trắng yểu điệu bốc lên chọc cho bụng anh một trận ầm ĩ.

Xì xụp hút một muỗng nước lèo, Taehyung gắp một đũa đầy mì vàng óng ả cùng màu ớt đỏ thơm ngon của kimchi, phồng má nhai.

_ Chỉ tiếc là không có xúc xích cùng cơm rồi.

Có chút tiếc nuối nhìn sang Jungkook, thấy cậu đang gió quét mây tan mà xử lý tô mì nóng hôi hổi.

_ Ừm.

Gật đầu tỏ vẻ đồng ý với Taehyung, Jungkook bưng tô lên, húp.



Sợi mì dai dai, nước lèo cay nóng cùng kimchi giòn giòn chua cay làm tinh thần có chút ủ rũ của Taehyung thoáng chốc được nạp đầy.

Ngồi dựa nửa người trên ghế salon mềm mại, Taehyung hài lòng vỗ vỗ bụng mình, lại ngước mắt nhìn Jungkook vừa xử lý xong đống chén bát trong phòng bếp bước đến ngồi xuống bên cạnh anh.

Híp mắt mặc kệ Jungkook đang dùng tay còn có chút ẩm ướt vuốt vuốt phần tóc rũ trước trán mình, Taehyung che miệng, ngáp.

Lại nghe thấy tiếng cười khe khẽ.

_ Em cười anh?

Taehyung bĩu bĩu môi, giả vờ giận dỗi quay sang nhìn Jungkook.

Jungkook cũng không ở ý, chỉ tiếp tục vuốt ve mái tóc bồng bồng của anh, khóe miệng như có như không nhếch.

Thấy Jungkook không thèm quan tâm, Taehyung thả người chuyển từ thành ghế sang Jungkook.

Muc tiêu, đè chết cậu.

Jungkook nhìn Taehyung nghịch ngợm chọc ghẹo mình, tùy ý anh nhào vào lòng mình, vòng hai tay ôm lấy anh.

_ Yên tĩnh chút nào.

Jungkook ghẽ thầm thì vào tai Taehyung.

_ Em cũng sắp mệt chết rồi.

Hơi thở nóng rực nhẹ phún trên vành tai mượt mà, chỉ thoáng chốc tai phải Taehyung đã cùng màu với ớt bột.

_ Nếu thế thì nên về phòng đi ngủ thôi.

Taehyung nhỏ giọng nói.

_ Chậm chút.

Jungkook vỗ vỗ vai anh.

_ Để em cảm nhận đủ cho tối nay đã nào.

_ Cảm nhận cái gì?

Taehyung khó hiểu hỏi.

Lại thấy Jungkook vùi đầu vào hõm vai anh, không nói gì.

_ Này, Jungkook.

Taehyung nhéo nhéo tai cậu.

_ Cảm nhận cái gì a? Nói nói một chút anh nghe với nào.

_ ....

Mới không nói đâu. Ngốc.

_______________________________
Happy new year!!!
Năm mới đến rùi, úi, t hào hứng đợi đến Tết âm lịch quá đi thôi😸😸😸
Trước hết Tết tây t tặng mọi người chút mứt gọi là, hí hí.
Đợi giao thừa t tung đầy đường kẹo cho sâu nguyên hàm😈😈😈
Năm mới vui vẻ nha!!!

[Fanfic/Bts] KookV - Ngủ NgonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ