Hé hé. Xin lỗi mình để ngâm giấm lâu đến vậy mới chịu end cái short này.
-(°-°)--(°-°)--(°-°)-
Cám ơn các bạn đã theo cái short này đến bây giờ.
*Trịnh trọng cúi đầu*
___________________________
Jung Kook hai mắt ám trầm nhìn ai kia như chú nai hoảng loạn mà chạy khỏi vòng tay mình.
Giật giật những ngón tay đang giơ lên vô ích trong không trung, lại chỉ có thể thở dài đút tay lại vào trong túi quần.
Jung Kook chậm rãi bước đến gần bên lan can an toàn, ngửa người thả toàn bộ sức nặng dựa vào thành lan can.
Cúi đầu nhìn một chút dưới nền gạch thô, lại ngước mắt đi thần lên đám xốp xốp vô tư lự nhàn nhã lượn lờ trên bầu trời chập choạng tối.
Có chút giận chó đánh mèo mà hừ lạnh.
Lại không nhịn được chán nản mà vò vò tóc.
Chết tiệt. Cậu biết rõ bây giờ chưa phải là lúc nói cho Tae Hyung hyung biết, thế nhưng lại vẫn không tự chủ được mà...
Chẳng lẽ là vì thái độ của hyung mấy ngày nay với cậu quá thả lòng sao.Jung Kook mở khóa màn hình điện thoại, mở ra thư mục được bảo mật trong đấy.
Trong nháy mắt, hàng loạt hình ảnh được hiển thị lên.
Có đang cười khúc khích trên cầu thang, có đang nhăn nhíu mày bất mãn vật lộn với cửa kiếng trong cửa tiệm, có đang lén lút ăn vụng một quả nho trên mặt bàn, lại có đang khoái trá híp mắt dựa vào thành bàn nghỉ trưa.
Các loại khung cảnh cùng hành động khác biệt, nhưng lại cùng là biểu hiện của cùng một chàng trai.
Đôi mắt hữu thần cùng khóe miệng cười đầy sảng khoái. Mái tóc nâu ấy mềm mại đến thế nào, cậu biết rõ ràng hơn ai hết.
Ngón tay khẽ chạm vào khuôn mặt của người trong hình, Jung Kook mím mím môi.
Không phải là không hối hận ngay tức thì sau phút giây xung động ấy. Nhưng đối diện với người trong lòng, thế gian này mấy ai lại có thể bình tĩnh giữ vững lý trí của mình.
Lại khe khẽ thở dài. Jung Kook nhấn phím khóa màn hình rồi đút điện thoại vào lại trong túi quần.
Cậu quay người, hai tay chống lên thành lan can mà cúi đầu nhìn xuống sân trường nhập nhoạng chen lẫn nhau giữa những mảng sáng tối.Khu trại học sinh được nhà trường khoanh vùng chữ U, năm nhất ở chính giữa, còn hai bên trái phải lần lượt là năm hai và năm ba.
Chỗ sân thượng cậu đang đứng nằm ở tòa nhà chính nên hơi chéo về phía bên trái của khu trại.
Ngoài hội học sinh cùng một số ít năm ba nhận nhiệm vụ lo lửa trại thì hầu hết mọi người đều vây quanh khu trại riêng của lớp mình.
Jung Kook nhịp nhịp ngón tay lên thành sắt, hai mắt hướng về phía trại của năm ba.
Bóng tối mờ ảo cùng bóng người hỗn độn khiến Jung Kook có chút không dám xác nhận trong những bóng lưng kia cái nào thuộc về người ấy.
Hoặc cũng có thể, hyung cũng không đang cùng hòa lẫn với đám đông phía dưới.
Có lẽ cậu nên thử chạy đuổi theo hyung?
Hoặc giả cậu lại như trước bình tĩnh như không có chuyện gì mà ra vẻ vô tình tìm thấy anh ấy?
Trầm ngâm suy nghĩ, Jung Kook không để ý đến một bóng người đang âm thầm đóng lại cửa sân thượng, lặng lẽ vặn nắm đấm cửa.Jimin hì hục ôm đồm một đống bình bình hộp hộp, lại khổ không thể mạnh tay mà xách đi vì trong đó toàn bộ đều là đồ ăn được chuẩn bị cho tiệc liên hoa một chốc nữa. Hai cánh tay mỏi nhừ, lại ngại xung quanh toàn các nữ sĩ thân ái mà không thể mở miệng kêu than. Chỉ có thể nghiến răng ở trong lòng thầm chém giết tên nào đó gặp việc là chuồn đi còn nhanh hơn thỏ.
Nín hơi đặt đồ trong tay xuống mặt bàn, Jimin thầm thở phào nhẹ nhõm, miệng lại mỉm cười nghiêng 30° đúng chuẩn soái ca hỏi han xem có việc gì nặng nhọc lại cần cậu tiếp tục hỗ trợ. May mắn câu trả lời là không.
Được phóng thích, Jimin ngay lập tức chạy biến ra ngoài tìm cái tên lười biếng chết tiệt kia.
Chắc chắn thằng Tae ấy chỉ có thể trốn lên sân thượng. Lần nào mình tìm không ra kiểu gì về hỏi nó cũng thành thật khai báo mới làm một giấc ngon lành ở trên đấy xong.
Suy nghĩ như thế, Jimin tay chân mau lẹ mà chạy về phía cầu thang tòa nhà chính. Lại đang nhiệt huyết tràn trề nhảy đến tầng 2 thì gặp phải một bóng đen lao như vũ bão nện bước thình thịch bổ thẳng vào người anh. Trong cơn hốt hoảng, Jimin theo bản năng một tay vươn ra vòng qua người đó không để rớt xuống, tay còn lại nắm chặt vào thành cầu thang.
Thở dốc một chút vì ngạc nhiên, lại nghiêng đầu qua trong dự đoán quả nhiên thấy được nửa mặt nghiêng của tên lười biếng trốn việc nào đó.
Jimin kéo Tae Hyung lên chiếu nghỉ (phần bằng của thang) rồi tính toán vươn tay ra nhéo tai anh. Lại khi chạm đến vành tai, cảm nhận được độ nóng kinh người trên đấy mới chuyển sang áp tay lên trán.
_ Mày sốt à?
Jimin hỏi.
Lại chỉ thấy tên ngố nào đó nãy giờ vẫn cứ cúi gằm mặt im lặng lắc đầu.
Jimin thấy vậy liền kéo đầu Tae Hyung dậy, búng vào trán một cái rõ kêu rồi mới kéo kéo hai má anh.
_ Chuyện gì?
Lòng lại liên tưởng đến ánh mắt bí hiểm đầy mờ ám lúc chiều của thằng nhóc năm nhất kia. Chứ không phải là nó giở trò đồi bại với tên này đi?
Không thể không nói, Jimin gần chân tướng.
Tae Hyung lấy tay đập rớt cái tay bố láo đang lợi dụng bấu véo hai má anh, có chút ngần ngại không biết phải mở lời thế nào.
Nói lên đến chuyện này cũng không phải kiểu chuyện có thể tùy tiện mở miệng tâm sự, cho dù đó có thể là thằng bạn nối khố của mình. Nếu là được một cô em nào đó thân mật, có lẽ Tae Hyung sẽ còn hớn hở khoe ra một chút tranh thủ nhìn một tý vẻ mặt chanh chua đầy ghen tỵ của tên lùn này. Nhưng mà đây lại là một tên cu gáy, lại còn nhỏ tuổi hơn anh... Nhất là Tae Hyung vẫn còn nhớ mấy lần trước đó Jimin đều mặt đầy nghiêm trọng bắt cậu phải giữ khoảng cách với Jung Kook.
Thấy Tae Hyung há há miệng nhìn nhìn mình, nhưng đợi nửa ngày vẫn chưa nghe được âm thanh nào ngoại trừ tiếng hít thở đều đặn của hai đứa cùng tiếng vui đùa từ xa truyền tới, Jimin liền bụp ngay một phát lên đầu anh.
_ Đã thông chưa?
Nhìn đối diện mặt nhăn nhó xoa đầu, Jimin lại nhéo má Tae Hyung.
_ Chuyện gì mà lại không thể nói với tao?
Tất nhiên chắc chắn là không thoát được tên nhóc đó rồi. Jimin híp mắt.
Tae Hyung nhìn Jimin, hít sâu một hơi.
_ Là thế này.
Tae Hyung lộn xộn kể lại tình huống trên sân thượng, trong lòng lại không nhịn được co giật lên khi nhắc đến lúc Jung Kook không đợi anh có phòng bị mà cướp lấy nụ hôn đầu của anh.
Lại sau đấy, cả hai khó được im lặng nhìn nhau.
Tae Hyung có chút nớp nớp nhìn Jimin, trong lòng không hiểu có chút chột dạ như con mèo vừa ăn vụng bị bắt gặp.
Jimin phản ứng có hơi, ừm, bình tĩnh ngoài dự đoán của anh.
Tuy không rõ ràng lắm nguyên do nhưng Jimin có vẻ cũng không lắm thích thú với việc anh cùng Jung Kook... trao đổi tình cảm(???).
Nghĩ nghĩ như thế, Tae Hyung cũng chỉ im lặng chờ đợi hàng này mở miệng.
Lại thấy Jimin thở dài một tiếng, lấy tay xoa xoa đầu Tae Hyung.
_ Đã như thế, mày cảm thấy thế nào?
_ Cái gì thế nào?
Jimin khó có kiên nhẫn hỏi lại một lần.
_ Jung Kook. Mày cảm thấy như thế nào?
_ Tao...
Tae Hyung ngập ngừng.
Cảm thấy như thế nào? Chính anh chẳng phải cũng chẳng rõ ràng quá mới bối rối chạy thoát khỏi Jung Kook mà tìm một góc tối nào đấy để suy ngẫm một chút về nhân sinh cuộc đời à.
_ Cũng không quá rõ...
_ Mày chán ghét sao?
Chán ghét cái gì? Là Jung Kook? Hay... nụ hôn từ Jung Kook? Hay là việc cậu im lặng nhìn anh như muốn nhấn chìm anh trong đó? Nhưng dù là cái nào thì... ít nhất...
Tae Hyung lắc lắc đầu.
Jimin thả tay xuống.
_ Có biết vì sao tao luôn dặn mày không được quá gần gũi với Jung Kook không?
Tae Hyung ngẫm nghĩ một chốc, gật đầu, rồi lại lắc đầu.
_ Tao đoán có lẽ là mày...
Tae Hyung lé mắt nhìn Jimin.
_ Ghen tỵ?
Lại thấy Jimin vẻ mặt như nuốt phải phân tởm lợm nhìn Tae Hyung, âm thầm đưa tay ra.
Sau đấy Tae Hyung lại hai mắt oán giận ôm đầu nhìn Jimin.
_ Tao là lo cho mày thôi, tên ngố này.
Jimin nhịp nhịp tay lên thành cầu thang, nhìn xuống mũi chân mình. Nhưng đèn hành lang lầu 2 lúc này đã sớm tắt, bên ngoài tiếng học sinh hò reo thích thú vây quanh đám lửa rực rỡ.
Jimin lại ngước mắt lên nhìn Tae Hyung.
_ Mày nếu cảm thấy không vấn đề, kia liền thử đối mặt với tình cảm của mình thử xem.
Tae Hyung khó hiểu nhìn Jimin.
Jimin khó được thẹn thùng. Cảm giác mình giống như đám nữ sinh trong lớp ngồi bàn tán tâm sự chuyện tình cảm vậy.
_ Nhìn tao làm gì? Bảo làm gì làm đi. Thật là...
Jimin hơi hơi đỏ màng nhĩ, lại có chút thẹn quá thành giận lấy tay vò đầu Tae Hyung, biến nó thành một đống bù xù hỗn độn.
_ Lúc nào cũng chỉ biết làm người ta lo lắng.
Jimin nhỏ giọng thì thầm.