_ Vic~~~ Vic~~~~
Tae Hyung thích thú không ngừng chơi đùa cùng với chú mèo béo mập của Jung Kook.
Nắn nắn cái chân mềm nè, vỗ vỗ cái bụng núng nính nè, lại phải xoa xoa cái đầu cứ rúc vào lòng anh nữa chứ. Mèo Vic thỏa mãn mà cứ gru gru trong họng, rồi bất chợt rướn thân béo dậy mà liếm vào miệng anh.
_ Óa!
Tae Hyung ngạc nhiên rồi lại sung sướng cười khúc khích, hôn chóc chóc liên tiếp vào cái mỏ nhỏ nghịch ngợm của bé bông nào đó.
_ Đừng nghịch.
Jung Kook mắng khẽ mèo Vic khi đặt ly Latte lên bàn cho anh, một tay còn lại che cái mỏ không biết kiềm chế nào đó.
_ Latte. Em nghĩ anh sẽ thích.
Nhìn Tae Hyung một tay bận bịu ôm mèo, tay kia tính toán cầm lấy muỗng nhỏ múc bọt sữa trên ly, Jung Kook nhanh tay đoạt lấy muỗng trên tay anh. Cậu múc lớp bọt trên ly, đưa đến miệng anh.
_ Yum?
Jung Kook cười ngọt ngào.
Tae Hyung thói quen ngậm lấy thìa, lại giật mình suýt sặc trước tiếng la hét đột ngột vang lên.
'Trời ạ, tao vừa nhìn thấy cái gì?'
'Hoàng tử... hoàng tử vừa... cười?'
'Ai... đàn anh Tae Hyung thật đáng yêu!'
'Tao cũng muốn...'
'Ước gì tao là con mèo ấy'
'Trời ạ! Vấn đề là hoàng tử Jung Kook vừa... đút cho đàn anh Tae Hyung đóooo!!'
'Arghhh!!!! Thực ra tao là hủ'
'Thực ra tao biết lâu rồi'
.....
Jung Kook hơi hơi nhăn mày, lại nói nhỏ vào tai Tae Hyung.
_ Anh cứ ngồi tự nhiên nhé. Lớp em... họ hơi phấn khích thái quá.
_ Không sao! Anh quen rồi mà.
Tae Hyung gật gù hớp một hớp Latte. Cảnh này hầu như vẫn thường xuyên diễn ra trong quán mà, anh thấy cũng không có gì ngạc nhiên. Chỉ là mới nãy hơi bất ngờ nên anh mới có thể như vậy.
_ Anh.. quen rồi sao?
Jung Kook vươn tay chạm đến phần gò má mịn màng của anh.
_ Jung Kook?
Tae Hyung nhìn cậu.
Bàn tay mang theo độ ấm khẽ mơn trớn da thịt anh, dừng ở đó một chốc rồi mới trượt qua phần tai mềm mại.
Nhìn đôi mắt ngơ ngác của ai kia chăm chú dõi theo mình, nơi gò má lướt qua để lại chút phấn hồng khiến anh trông đáng yêu một cách kỳ lạ. Nhưng người này lại như thế chẳng bao giờ ý thức được mình đáng yêu đến dường nào.
Jung Kook khẽ cười.
_ Hyung...
Hơi thở ấm áp phả vào mặt khiến Tae Hyung vô thức rụt người lại, lại bị một bàn tay trườn đến sau lưng giữ chặt người anh.
Nhìn khuôn mặt điển trai đầy nam tính của đàn em năm nhất này từ từ phóng đại trước mắt mình, Tae Hyung thốt nhiên cảm thấy xấu hổ.
Jung Kook không phải là tính...?
Ngay khi Tae Hyung hốt hoảng nhắm chặt hai mắt lại thì bàn tay ở sau lưng anh khẽ buông lỏng ra.
Ngạc nhiên mở to mắt, Tae Hyung chỉ thấy Jung Kook đang nhe răng cười trông rất thiếu đòn trước mặt anh.
_ Hyung, trên tóc anh dính cánh hoa này.
Jung Kook huơ huơ cánh hoa màu hồng nho nhỏ trong tay. Thích thú nhìn khuôn mặt Tae Hyung dần dần chuyển sang màu cùng với cánh hoa nhỏ.
Jung Kook chết tiệt! Làm anh... Làm anh cứ nghĩ cậu sẽ...
Sẽ?
Tae Hyung bị suy nghĩ của chính mình dọa tới rồi.
Làm sao anh... có thể nghĩ rằng Jung Kook sẽ... sẽ hôn mình cơ chứ?
Đã thế... Hồi tưởng lại hành động chẳng khác gì nghênh đón nụ hôn ấy của mình, Tae Hyung có xung động muốn kiếm một cái gối mà đập đầu cho xong.
Xấu hổ quá đi thôiiiii.Ngay lúc không khí mập mờ giữa hai người đang có xu hướng phát triển thì Jimin như một chú đại bàng săn mồi mà giang hai cánh của mình lao tới. Anh lao đến ôm chầm lấy Tae Hyung, hai mắt sáng như đuốc mà nhìn vào Jung Kook.
_ Xin lỗi nhé Jung Kook. Anh phải mang tên ngố này về lớp rồi.
_ Cái... cái gì?
Tae Hyung bị hành động bất ngờ của Jimin làm cho ngạc nhiên. Rồi lại cúi xuống nhìn nhìn đồng hồ trên tay mình.
_ Mới 11h mà. Không phải lớp trưởng dặn là... ưm..
Tae Hyung khó hiểu nhìn Jimin đang lấy tay che miệng mình. Lại chỉ nhận được cái trừng mắt từ phía tên nào đó.
_ Bọn anh đi nhé! Gặp lại em trên sân khấu nha!!!
Jimin nói. Rồi lôi kéo Tae Hyung ra khỏi lớp, trước khi kịp cho Jung Kook bày ra bất kỳ phản ứng nào.
Jung Kook cúi đầu, cầm lên ly Latte đang uống dang dở của Tae Hyung mà uống. Cậu đặt môi mình vào đúng chỗ mà Tae Hyung đã đặt môi, lưu lại vài bọt sữa trắng mịn.
_ Em đã nói... anh sẽ thích mà.
Bởi vì hương vị này, cũng khiến người bất tri bất giác bị cuốn hút mà không cách nào dừng lại được giống như anh vậy.