title of your story

72 5 2
                                    

Mhae's POV (Again)

Kinakausap ako ngayon nang Boyfriend ko. Parang badtrip siya sakin ngayon aa. :3 Iih~ "Baby, bakit ba ang init nang ulo mo sakin ngayon? Anong problema?" sabi ko. "sabi kasi sakin ngayon ni Allyssa sa text ee nilalandi ka daw nung seatmate mong si Felix" sabi ni Cj. Hala?!! Anong nangyayari? Akala ko ba ok na kami ni Allyssa? T___T Bakit niya ako sinisiraan sa boyfriend koooo? Bakiit? "Hindi ko naman nilalandi yun ah!??" sabi ko. "Osige na nga~ May tiwala naman ako sayo~ :)" sabi ni Cj. Ayiiiieeeh <3

(kinabukasan) (sa school)

"Bes! Camille! April Joy!!" sigaw ko pagdating na pagdating ko. "Oh ano naman??" sabi ni Camille. "MAY CHIKAAAA AKOOOOOO!" sabi ko. "Ano?! YAAAAH! Ano yun beeeeessss?" sabi ni marianne. "HAHAHA :D Hyper ni Marianne e" sabi ni April Joy. "Si allyssa daw.." sabi ko. "AY ANOOOO?" sabi ni Marianne. "Sinisiraan ako kay Cj! Sabi daw ee nakikipaglandian daw ako kay Felix? Dun sa amerikanong yun?" sabi ko. "Hala? Bakit naman niya ginawa yun?" sabi ni Camille. "Oo nga. Napag usapan naman natin na walang siraan aa." sabi ni Marianne. "Oo nga" *cry* T______T "tahan na mhae" sabi ni April Joy.

Buong araw hindi namin pinansin si Allyssa. Mukhang napansin nga niya ito. Umiwas nadin siya at sumama sa iba. Hindi lang talaga ako makapaniwala na yung tinuring kong kapatid sisiraan ako nang basta basta T___T Ang sakit. Ang hirap. Nakakainis. Bakit siya ganun? Anong ginawa ko sa kanya? Lahat naman ginawa ko sa kanya aa. Lahat! Sinakayan ko lahat nang trip niya. T_____T Ang sakit Allyssa.

A/N: Hey! Bukas naman ang update aa. Uuwi na ako sa bahay ee. Nakikiwifi lang ako dito sa school ee. Bukas uliii. Babyyyyeee :* Basahin niyo :* PATULOY LANG! Labya :)

Friendship Forever? or Friendship is Over?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon