Friendship Forever? or Friendship is Over?

172 5 5
                                    

Heyheyy :)) Kumusta? *kaway kaway* Friends? Ano nga bang meaning sating lahat nang friends. Hindi ba't iyon yung mga taong matutulungan ka lagi sa problems, nandyan lagi sa tabi mo, pinapalimot sayo yung problems mo, kasama sa pang Boy hunting, kasama sa kalokohan at pag minsan ay Bad Influence pero sa isang iglap ang meaning nang FRIENDSHIP ay mababago.

Mhae's POV

Hey. Ako nga pala si Ma. Kristine Mhae Reforma-De borja. 14 years old. Junior student. I'm an average girl. Maputi, maliit -__-" at curly hair. May nagsasabi sakin na Maganda DAW ako pero meron namang sabi na nadadala lang daw ako sa puti. W. *evil laugh* Madami akong kaibigan sa school. Madami nga ba? Hahaha. Yep. At dalawa na dun si Marianne Pedernal at Allyssa Quezada. Mabait yang dalawang yan pero pag minsan B.I *evil laugh* Sorry guys. HAHAHAHA. Gusto kasi nila mangnasa nang mga naked boys *whisper* JOKE! 'yang si Allyssa, minsan na naming makaaway dahil lang sa simpleng bagay. So by the way 1rst day of school. Andito ako with Marriane sa corridor. Naghahanap nang boys. Hahaha. Joke! "Bes, nasan si Allyssa?" sabi ko. "Ayun oh! Kasama ni Camille at April Joy!" sabi ni marianne. At pumunta nga kami sa bruha. Walastik! Bagong gupit! "Oy! Allyssa, kaninong bag yan?" sabi ko. "Kay April Joy. Cute 'no?" sabi ni Allyssa. "Wow! Antaray nang mga rebonded na buhok ah!" sabi ni Rose ann na pasigaw. Kakaloka 'tong babaeng 'to. "Antaray nang tack-in hah!" sarcastic kong sabi. Haha. "Hoy bes! Magfaflag ceremony na daw!" sabi ni bes..

(Nakalipas ang ilang araw..)

Andito kami ni bes sa bahay. Nagchichikan about school. Minsang naitanung ko, "bes, totoo kaya na bati na tayo ni allyssa? Baka tayo ay inaplastick lang nun?" "Parang may iba. Baka di pa niya tayo kabati" sabi ni bes. "Tsk. Wala naman tayong ginawang masama" sabi ko. "Totoo naman." sabi ni bes.

A/N: Totoo kaya na okay na silang magbebestfriend? O may mali pa sa friendship nila? Ano kayang mangyayari? Friends forever or Friends is over?

Abangan ang susunod na mangyayari ^_^

Friendship Forever? or Friendship is Over?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon