Saved Once

4.9K 80 6
                                    

DISCLAIMER:

This is a work of fiction. Names, Characters, Businesses, places, events and incidents are all product of the author's imagination and used in a fictitious manner. Any resemblance to actual person, living or dead or actual events are pure coincidental.


This story are pure imagination of the author
And Don't steal nor copy the story. Plagiarism is a crime.

Authors note:


Don't copy this story its a crime.

This is my first story and so sana ma gets nyo haha nirevise ko nalang kasi sobrang dami talagang typo. Sana magustuhan nyo

Arigathanks Chayzians!

WARNING: Sorry kung may typographical error paki comment nalang sa comment section kung ano yung mga gusto nyong mangyari in next chapter para nadagdag ko din :3

Vote if you like this story

Enjoy <3

CHARACTERS:

-Miyuki Jones Smith

-Tyronne Ryunoske

-Mark Anthonnete Gonzalez

-Randalle Park.


Yuki's Family

-Macy Jane Smith

-Mikey John Smith

-Michael James Smith


PROLOGUE

Miyuki Jones Smith "Yuki" AKA "The Nerd" na hindi mo aakalain na may tinatagong ganda sa likod ng kaniyang mga salamin.

Mark Gonzalez "The cassanova" Pinaka sikat na lalake sa MS UNIVERSITY, Halos lahat ng babae ay may gusto sakanya.

Alam na alam ni mark na lahat ng students sa school nila ay gusto sya bukod lang kay Yuki, Nag ka interest si mark kay yuki kaya gusto nyang mainlove ito sakanya pero ayaw na ayaw sa kanya ni yuki.

Ang kaibigan ni Yuki nasi Mihyana aki AKA "Yana" ay isa sa mga nasaktan at pinaglaruan ni mark kaya gusto ni yana na mag revenge sa tulong ni yuki at gumawa sila ng contract para durugin si mark.

Ngunit dahil sa lahat ng mga ginawa nila mas naging komplikado ang lahat dahil may mga nasaktan, naiwanan at niloko.

Para matapos ang lahat ng mga pangyayari si Yuki ay umalis ng pinas at pumuntang america para makamove on.

At nakilala nya dito si Tyronne Ryunoske AKA Famous artist sa Japan, Naging manliligaw ni Yuki si Ty at nang lumipas ang mahabang panahon bumalik si na Yuki sa Philippines kasama si ty.

Ngunit iba talaga si tadhana pinag tagpo ulit sila Yuki at mark

Ano kaya ang mangyayari sa future love story ni yuki?


Goodluck Chayzians!! Sana magustuhan nyo.
Enjoy!!

Saved Once(On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon