Don't copy this story.. it's plagiarism okii? Revised na po tong chapter na to kasi andaming typos and dinagdagan ko lang po muah.
Authors note: Just comment kung ano yung suggested nyo na idadagdag ko^_^
Follow me for more info Chayzians ❤️May bago pala akong ilalabas na story sana isupport nyo din titled: Requital Avenge.
Genres: Vampire, Supernatural, Romance-comedy, and Matured content.
Readwell and enjoy<3
" The unknown beauty"
_______________
Nandito kami ngayon sa mall nila yuki para hanapan sya ng matinong damit my ghad ang babaduy ng damit nitong babaeng to eh.
Kasi naman puro pang lalake ang damit nyan tibo ang peg di kasi sya sanay na pambabae suot di daw comfortable.
But anyways napaka ganda kaya nya kainggit nga eh HAHAHA
Nandito kami sa Yona's boutique na puro dress at shorts or what so ever called this thing...
Namili ako ng mga damit nya .. Alam ko naman na fashionist din si yuki pero di lang talaga nya hilig.
Pili here. Pili dito. Hugot there. Hugot anywhere haha napadami na ata.
Syempre ako din lahat mag babayad nito kuripot kasi si yuki. Saka ako naman ang nag umpisa nito kaya libre ko nalang talaga haha.
After an hour
Tapos na ako mamili ng mga babagay na dress kay yuki shet dami kong nakuha lahat kaei bagay kay yuki eh ..56 dress ata yun kulang pa nga eh >.<
Wag na kayong mag taka kung dress palang yan shopaholic kasi ako. Walang sayang sayang pera sakin kung pang paganda lang din haha.
"Yuki come here bilis sukatin mo lahat ng yan ha no buts let's go!" Inip na inip na si yuki but no choice sya hahaha
I'm sure mapapagod to kakasukat sa dami ko ba namang kinuhang dress. Wag kang epal dress palang yan madami pa kaming pupuntahan...
Pagkatapos sukatin ni yuki lahat ng dress.
"Ano ba naman yung mga pinagkukuha mo na dress halos lahat revealing saka sobrang dami ano ba yan yana! may pupuntahan pa ba tayo? " Halatang inis na sabi ni yuki
hahaha highblood.
"Madami patayong pupuntahan bi doon tayo oh"
Hinatak ko sya doon sa puro shorts yung tinda at t-shirt ,blouse.
Kumuha ulit ako ng madami...
"Tama na nga yan yana sobrang dami na" parang nanay naman to si yuki galit na galit haha.
=_= yuki
(^^) ako
"Nope... Di patayo tapos tsaka ako naman mag babayad haha" walang magawa si yuki kasi hinatak ko na sya ulit sa may sandals na section dito sa mall.
Kuha ..
Kuha dito
Kuha..kuha doon
Kuha kuha..dito ...doon
BINABASA MO ANG
Saved Once(On-Going)
Fiksi RemajaThis story is previously titled as: "I fall in love in a Casanova" but i revived it and change it to "Saved Once" Genres: Teen fiction , Romance-comedy 12+ Nainlove then nasaktan. Pumasok sa isang contract and nainlove for the second time. I fall in...