Chapter 6

1.3K 34 3
                                    

Don't copy this story.. it's plagiarism okii? Revised na po tong chapter na to kasi andaming typos and dinagdagan ko lang po muah. Vote if you like this chapter.

Authors note: Just comment kung ano yung suggested nyo na idadagdag ko^_^
Follow me for more info Chayzians ❤️ Thanks sa support nyo>.<

May bago pala akong ilalabas na story sana isupport nyo din titled: Requital Avenge.

Genres: Vampire, Supernatural, Romance-comedy, and matured content.

Readwell and enjoy<3

" A kiss and hug"

_________________



I am now here at the cafeteria. Mark just pop out nowhere and sit beside me.


At sa di inaasahan matatlong babae na lumapit saamin.


''Hi my jones'' Mark greeted me arg! bakit ba Jones tawag nya saakin nakakairita.


Wala ngang tumatawag sakin nun eh.



A few minutes later biglang nag salita yung isang girl na nag punta sa harap namin.



''Argg hindi ko na kaya toh! Prince Anthonnete bakit kaba lumalapit sa slut na yan?''Sabi nung Girl1 kay mark sabay turo sakin.



I just quitely enjoy eating my food and simply hearing out what the girl saying



''It's natural she's my girlfriend so what's the problem?'' Mark answered innocently to the girl



''Anong girlfriend? Ang sabi mo nung nakaraan you belong to all girls'' Girl 2



Pft! belong to anyone huh?Prosti lang



''Oo nga! tapos ngayon ikaw ang kusang lumalapit sa slut na yan at declairing na girlfriend mo sya unfair!'' Girl 3.



Ako tuloy lang sa paglamon ng foods ko
Oh diba may libre pa akong sine.



''Prince patunayan mo nga saamin na girlfriend mo talaga yang slut nayan!" She shouted at mark



''Calm down girls and don't you ever say that she's a slut because she's not ''




''Baka ang tinatawag nilang slut ay ang sarili nila'' Ngumunguya na sabi ko.




''Anong sabi mo! Ang landi mo talaga at nagpapaganda ka pa talaga para kay prince anthonnete para mapansin ka!''




''Tahimik!''Pasigaw na sabi ni mark kaya napatahimik sila



''Oh sige papatunayan ko sa inyo ''




Mark grab my waist and pull me towards him. Statue na ata ko.




''Ako to na kusang yumayakap sa kanya'' Sabay yakap sa akin.




''Ako to na kusang hinahawakan ang kanyang mukha'' Sabay haplos ng mukha ko.




''Ako ito na hahalikan sya'' Nagulat ako sa sinabi nya at bigla nya akong hinalikan sa forehead, cheeks,sa tip ng ilong ko, and lastly sa lips ko at mas lalong lumaki ang mga mata ko fuck!



No no noooo!!



Hindi ako makagalaw sa kinatatayuan ko WALA NA! Ang first kiss ko na punta lang sa walang kwentang ultimate Casanova.




Saved Once(On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon