Don't copy this story. it's plagiarism okii? Revised na po tong chapter na to kasi andaming typos and dinagdagan ko lang po muah. Vote if you like this chapter<3
Authors note: Just comment Chayzians kung ano yung suggested nyo na idadagdag ko^_^
Follow me for more info ChayziansMay bago pala akong ilalabas na story sana isupport nyo din titled: Requital Avenge.
Genres: Vampire, Supernatural, Romance-comedy, and matured content.
Readwell and enjoy<3
"First day of being full time Smith"
______________
Morning
Papasok na ako ng school i am so nervous because you know napilitan akong mag makeover dahil kay yana shete dapat kasi sya nalang gumagawa nito eh! But anyways andito na wala na kaming magagawa. Just go with the flow nalang.
After a few minutes..
I'm here now at the school kinakabahan ako ng sobra at the same time nahihiya but i need to to this kaya ko to fighting!
Pagpasok ko halos lahat ay napapatingin sakin but just ignore it because im so vey nervous ngayon ko lang to nagawa in my entire life. Halos bawat hakbang ko ay binabantayan nila at the same time ang daming nagbubulungan fudge! ano ba yan nakakahiya!.
''Girl look ang ganda nya para syang artista''
''Nakakaingit ang beauty nya diba sana ako nalang sya.''
'' Ang alam ko sya yung anak ng may ari ng school natin yung kapatid ni Prince Michael''
''Paano mo naman nalaman..''
''Nakita ko kasi sa family picture nila pinakita sakin ng mom ko''
''Shit pare ang sexy liligawan ko yan.''
''Siguro masarap yan sa kama'' Ulul ka di ako pumapatol sa unggoy
''Hi miss what's your name''
May mga bad comments and good comments well judgemental naman lahat eh may ibang iba't ibang types lang like judgemental na tahimik and judgemental na obvious. Wala lang naisip ko lang haha don't mind it.
Pumasok na ako ng classroom at umupo na ako sa upuan ko halos lahat ng classmates ko nakatingin sakin shetness naiilang ako.
I traveled my eyes in the room to see if yana's here na pero wala pa sya kaya no choice yumuko nalang ako sa desk ko.
Andaming bubuyog dito sa room nakakairita.
''Hala diba upuan yan nung nerd na panget bat dyan sya umupo''
''Oo nga..''
''Hala''
When i raised my head nag si tahimik lahat and biglang may sumigaw at niyakap ako.
BINABASA MO ANG
Saved Once(On-Going)
Teen FictionThis story is previously titled as: "I fall in love in a Casanova" but i revived it and change it to "Saved Once" Genres: Teen fiction , Romance-comedy 12+ Nainlove then nasaktan. Pumasok sa isang contract and nainlove for the second time. I fall in...