Don't copy this story.. it's plagiarism
Revised na po tong chapter na to kasi andaming typos and dinagdagan ko lang po muah.Authors note: Just comment kung ano yung suggested nyo na idadagdag ko^_^
Follow me for more info Chayzians ❤️May bago pala akong ilalabas na story sana isupport nyo din titled: Requital Avenge.
Genres: Vampire, Supernatural, Romance-comedy, and atured content.
Readwell and enjoy<3
"The Contract"
_____________________
Next morning
(At the School)
Maaga akong pumasok dahil di pa din maalis sa isip ko yung sinabi ni yana sakin. Kaya nauna na ko kala kuya na pumasok.
After a minute alam ko na yung sagot na sasabihin ko kay yana
Gagawin ko ang lahat ng aking makakaya para kay yana. She's my bestfriend i will protect her!
*Bell ringing*
Time for first class maya maya lang nakita ko na si yana at she looks so sad.
I badly want to say to her my answer pero sakto din na dumating ang professor namin hays mamaya na nga lang. I am kinda excited kung ano yung kakalabasan ng gagawin namin.
(Recess)
Pumunta na akong cafeteria and buy some bread and juice.
I wandered around the cafe pero wala si yana kaya nagtanong ako sa isa naming mga classmate pero hindi naman nila ako pinansin attitude girl.
Yah i know I'm still a nerd so they don't want to involve around me tsk arte mamamaty din naman kayo hmp. Sa rooftop na lang muna ko kakain baka andun din si yana... Nang nakaakyat na ko may naaninag akong anino doon kaya nag lakad ako sa gilid para makita kung dino yon at nakita ko na nga si yana na nakayuko.
"Yana" I called her but no response kaya lumapit nalang ako.
"Yana may sasabihin ako sayo about sa plano nyo kay mark pumapayag na ako"Yung kaninang malungkot na mukha ni yana biglang napalitan ng sobrang saya.. nakangiti na sya ^_^
"Talaga? yuki pumapayag kana? Arigatou kamisama(Thanks God) Yey! Pumayag na si yuki"Nag tatatalon pa ang bruha hahaha.
"Yuki may papakita akong contract andun lahat ng plano. Just a minute" Then bumaba sya sa rooftop at may kinuha i dunno kung san sya nag punta.
After 5 minutes
"here yuki thats the contract" Smiley face pa nyang sabi.
Wait what ano to?
"Common sense yuki " nabasa ata nya yung nasa isip ko kaya nagtaray na
"Aba baka gusto mo na di ko gawin yung contract na sinasabi mo" Nag tataray kunyare na usad ko haha panakot ko lang.
"Hehe I'm just joking bi sorrey okey sorrey"at Piece sign pa nya sakin tinignan ko na yung mga naka sulat sa loob ng contract.
CONTRACT
Operation: Seduce Mark Anthonnete to break his heart
BINABASA MO ANG
Saved Once(On-Going)
Novela JuvenilThis story is previously titled as: "I fall in love in a Casanova" but i revived it and change it to "Saved Once" Genres: Teen fiction , Romance-comedy 12+ Nainlove then nasaktan. Pumasok sa isang contract and nainlove for the second time. I fall in...