Denise's POV
Hay nako, andito pa naman ako, buhay pa. Nakakatiis pa dito sa ingay nung dalawabg lalaking katabi ko. Sina Len at Xander. Psssshhhhhhhhhhh nakakabwiset naaaaa. Hindi lang ako makapagreklamo.
"Den-den." Tawag sakin ni kuya. Kinuha na nya ang gamit ko tapos tatayo na din ako nung bigla humarang si Len sa harap ni kuya. Luh? Problema neto?
"Oh, bakit?" Wow ha, kuya. Ang astig mooooo. How to be you po?
"Sino ka para kunin ang bag ni Denise?"
"Skyle Sandford, nice to meet you." Sabi nya na para bang nabobored sya. Kuyaaaa naman.
"K-kapatid mo si Denise?" Sabi ni Len.
"Oo. Kaya kung tapos ka nang magsalita, tumabi ka at uuwi na kami ng kapatid ko." Tumabi naman sya at hinila ako ni kuya papalabas. Syempre, nagpahila ako. Kasi galit yang si kuya. Di lang halata. Alam ko na kung bakit yan galit. Meheeehe.
"Kuya, kamusta na kayo ni Suzy?" Tanong ko with matching smirk. Si kuya naman, ayun nakunot yung noo nya.
"Not now."
"Lumipat na daw sya dito eh." Parang kapareho din nya yung Suzy na narinig ko sa washroom. Pero I think iba yun eh, kasi sa boses. Malambing ang boses ni Suzy ni kuya. Tapos yung nasa washroom, matinis tapos parang nakikipag-flirt.
"Pwede ba, Denise? Tigilan mo na yang pagtatanong mo. " uhhh ohhh. Galit na sya. Okay, titigil na.
"Okay..."
Pero syempre *evil smile* di ako susuko!
"Kuya,sabihin mo nga, break na kayo no?" Hindi ko alam kung saan lumabas yung mga nasabi ko nalang. Hindi ko nga naisip itanong yan eh.
Hindi agad sya nakapagsalita. So.... totoo pala.
Shit.
HUMANDA SAKIN YUNG BABAENG YUN!! HOW DARE HER HURT KUYA LIKE THAT!! SHE DESERVED A MEAL OF ROTTEN WORMS AND 100 SLAPS ON THE FACE!!!!
Tumayo ako at susugudin ko na si Suzy, pupunta ako sa bahay nya at kukunin ko yung kutsilyo nila, pagtatatagain ko sya tapos yung meat cleaver naman yung gagamitin ko, paghihiwalay hiwalayin ko yung katawan nya at susunugin ko at itatapon ko ang abo nya sa tae ng kabayo!!!!!!
Pero bago ko magawa ang iniisip ko, hinawakan ako ni kuya sa kamay. Ewan, I feel sparks. O na-ground lang ako.
"No, it's fine. Wag na natin syang pag-usapan." Tapos pumunta na sya sa parking lot. Hay nako, kuya. Pano mo natitiis na saktan ka nung walangyang babaeng yun! Mas maganda pa si Maxelle dun eh! Kahit lalaki si Maxelle, may beauty sya eh. Tapos talo sya ni Len sa ka-cute-tan. Tapos talo sya ni Xander sa pagkamatured ng mukha. Mukha kasi syang baby. Baby damulag at hindi man lang nya gayahin si Ryan na sobrang tahimik, hindi yung laging friendly sa lalaki, kahit may boyfriend na. Hmp! Malambing ang boses, pati sa pakikipaglandian. Bwiset sya!!!
Sumunod na ako sa parking lot at sumakay na ako sa kotse. Pinaandar na ni kuya yung kotse at nagbyahe na kami. Medyo nagulat ako nung biglang nag-iba kami ng daan. Wait, saan kami pupunta?
"Oy, kuya. San mo ko dadalhin?"
"Punta tayong bar. Kailangan ko lang na makalimot. Don't worry, dun tayo sa bar ng kaibigan ko para ligtas ka." Tapos ayun, nagdrive na.
Pagkadating namin sa bar, ang ingay. Grabe. Yung mga tao, sabay-sabay natalon habang may music. Parang nagsasayaw sila habang natalon. Pero infairness, parang pinagpractisan nila yun. Sabay-sabay eh hahahaha.
BINABASA MO ANG
Inlove with a Rubic's Player
Teen FictionSi Denise ay isang napakatahimik na nerd na super talino. But the greater the brain, the lack her appearance. She's addicted on playing rubic's cube. 2×2,3×3,4×4 and. so. She's a monster rubic's player. But one day, her life change. She met five boy...