Chapter 6*
I dedicate this chapter to Ate Khath ❤
-------------------------------------------
*+ Vincent's Pov +*
" ar -- aray . . . " Nagising ako sa sakit.
- Gosh! kapag i stretch ko ang left foot ko umaandar ang sakit. Tinayo ko ang katawan ko at tumingin sa orasan malapit sa lamp shade. Ang aga pa! 5:30 a.m ! Kaya humiga ako ulit.
- Kinuha ko ang isang unan na nasa gitna namin ni miyu. Simula kasi nung sinusuot niya na ang night dress nilalagyan niya na ng unan sa gitna. Para daw di ko siya silipan sa ilalim ng kumot.
- I stared at her beautiful face. Gusto ko siyang yakapin at halikan sa noo! Kaso nga lang baka magising! Hmmm... I have an idea!
- Hinalikan ko ang index finger at ang middle finger ko. Then, gamit ng dalawa kong fingers ay dinampi ko sa labi niya. Edi parang hinalikan niya na ako! ❤
- Naalala ko tuloy siya kahapon! Kahit parang na pilayan ako ng dahil hindi siya marunong sumayaw ng waltz , masaya ako nang makita ko siyang nag susuot ng dress. She was so beautiful, she's my princess and soon to be my queen. Biglang tumayo lahat ng dugo ko sa mukha nung nakita ko siyang naka white shorts at corset! Damn! nakakabaliw ! Kahit small chested siya binabawi naman siya ng sexy curves niya. Kahit pinagalitan ako kahapon ni Mrs. Kim dahil bigla kong binuksan ang room ng hindi kumakatok di ko siya pinansin dahil hindi mawala si miyu sa isip ko.
- Dahan dahang dinilat ni miyu ang mga mata niya and she yawned.
" good morning moo..... " Bati niya sa akin. Gad! Parang isang music ang boses niya. Nakakainlove! Gusto kong maka chansing ! hmm.... Work brain work! AHA!
" hindi naging maganda ang umaga ko dahil sayo! " I gave her a bad mood expression.
- Tinayo niya ang katawan niya at tumingin sa akin na parang worried.
" galit ka sa akin ? sorry talaga kahapon.... hi-- hindi ko talaga sinasadya moo! Hindi kasi ako marunong! " Yumuko siya.
" psss.... eh ano naman ngayon? " Tinayo ko rin ang katawan ko.
" Is there anything i can do para mapatawad mo ako? " Tiningnan niya ako na halatang nag aalala talaga siya.
- Tumingin lang ako sa kanya. Gusto siyang yakapin ng mahigpit and since sabi niya . . . .
" Is there anything i can do para mapatawad mo ako? "
- Edi gagawin ko kung anong gusto ko! Bwahahahaha!
" meron ka ngang magagawa para mapatawad kita.... "
" tell me! i'll do it! "
- Kinuha ko ang dalawang unan na nasa gitna. Inabot ko ang kamay ko sa kanya.
" hawakan mo ang kamay ko! " Hinawakan niya naman.
- Hinila ko siya at niyakap ng mahigpit. Humiga kami ulit! I planned to do a cuddle with her this morning.
" VINCENT!!! " She tried to push me away from hugging her. Ang likot niya! sinisipa niya ang paa ko!
- Dahil malikot siya. Ginawa ko ang leg hug sa mga binti niya. Kaya ayan! tumigil narin!
" akala ko ba gagawin mo lahat mapatawad lang kita? " Tiningnan ko siya kahit ang lapit ng mukha namin but she avoid my gaze.
" pa-- pabigla ka eh! Akala ko i re'rape mo na ako! " Rape? psh. Hanggang ngayon ba mukha parin akong rapist sa kanya? Oh well, kasalanan ko naman din na pabigla ako.
BINABASA MO ANG
My Prince's way to make me fall in love
RomanceWe always dream about our prince but we always say a prince is only suit for a princess. But what if one day a prince would fall for a normal girl whom he just meet in social site? Do you think there are some prince who would kidnapped a normal girl...