Chapter 11: I Forgive ( Miyuki )

172 4 0
                                    

Chapter 11*

*+ Miyu's Pov +*

" Ahhh!!!!!!! Effin' meat balls!!! " Sumisigaw ako sa galit.

- Ewan ko kung bakit meat balls ang sinigaw ko. Dahil narin siguro nagugutom ako.

- Hindi ako maka move on kahapon nung bigla akong niyakap ni vincent habang naka tuwalya pa ako. Ang malala ay yung halik niya sa collarbone at leeg ko. Up until now i can still feel his kisses. He even left a kiss mark on my neck! That freaking dumb jerk! Manyakis talaga!!

- Nandito lang ako sa room. Wala namang tao dahil nasa cafeteria sila lahat kaya mag isa lang ko. Kaya kong isagaw kung gaano ka manyakis yung taong yun!

" Kate? " Lumingon ako sa likod at nakita ko si danniel sa may pinto.

" danniel! Anong ginagawa mo dito? " Lumapit siya sa akin at inabot ang isang lunch box.

" i brought some lunch! " Inabot niya sa akin kaya tinangap ko.

" akala ko ba may paper works kayo ngayon? "

" well sinabi kasi ni vincent ihahatid ko yang luch bo----- opsss..." He covered his mouth.

- Umiba ang expression ko. Parang bumalik lahat ng dugo ko sa ulo. Nilagay ko ang lunch box sa isang lamesa malapit sa akin.

" kung galing yan sa kanya hindi ko yan kakainin.... " I crossed my arms.

" kate, kanina ka pa raw walang kain. From breakfast , pati ba naman lunch hindi ka kakain? "

" i'd rather die than to eat those... " Tumingin lang ako sa labas ng bintana.

" look kate, kung galit ka parin sa kanya ng dahil ninakaw niya yung first kiss mo. It's better kung alam mo yung totoong dahilan kung bakit niya nagawa yun... You're over reacting...." He sighed.

- Ako?! OA?! Kung siya kaya sa situation ko at sasabihin ko sa kanya yun?

" Hinalikan ka ni vincent dahil lasing siya ... " Napatingin ako sa kanya.

" lasing? Paano mo naman nasabing lasing siya that time? "

" i saw a chocolate wrapper at tinikman ko. It has an alcohol ans i knowbgaling yun sa dad niya. Maybe a gift for him, hindi niya sinasadyang halikan ka... "

- Biglang umiba ang pakiramdam ko. Ewan ko pero parang gumaan ng kaunti nang sinabi ni danniel ang reason kung bakit ako nahalikan ni vincent.

" trust me kate, he was drunk nung hinalikan ka niya... " I sighed.

" ok... I believe you... Pero hindi ibig sabihin napatawad ko na siya.. Pag iisipan ko pa.. "

" that would be better... Pag isipan mo muna.. Aalis na ako tatapusin pa namin ang paper works namin. Don't skip your lunch. "

- Binantayan ko ang pag alis ni danniel at mang maka alaia na siya kumain na ako. Gad! Hindi madali gumalaw at mag isip kapag walang laman ang tiyan.naubos ko lahat parang di nanga kailangan hugasan ang lunch box eh.

- Pumunta na ako sa royal lesson ko pagkatapos kong mag lunch. Ms. Aubry told me that i improved sa waltz. Thanks to danniel~. Kaya proceed kami sa next lesson. Pero bago raw kami mag simula mag sho'shower muna ako. Ms. Aubry said kailangan raw malinis lagi ang isang princessa.

- Hinubad ko na ang lahat except sa bra and undie ko. Tinanggal ko rin ang band aid sa leeg ko. Oo, nilagyan ko ng band aid para hindi halata at sasabihin kong nasugatan lang ng kaunti. Nagulat ako ng biglang pumasok si Ms. Aubry.

My Prince's way to make me fall in loveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon