Chapter 19*
*- Vincent's Pov -*
- Date..... Date..... Niyaya ako ni Miyu mag date ?!!!!????
" Date ? Are you asking me on a date ? " Tanong ko kay Miyu.
" Bakit? Nag da- date naman tayo lagi every weekends diba ? "
" Oo nga. Pero bukas hindi weekend and you are the one who is asking me "
" Kung ayaw mo wag ! " Aalis na sana siya pero pinigalan ko at niyakap.
" Sige.... Sige..... Date tayo bukas moo ko. Kahit saan , kahit dito lang okay na. "
- Ang sarap naman sa pakiramdam ang ganito. Gusto ko nang i-expect mahal niya na ako. Mahal niya na ako. Pero i'll just expect 50% Oo, and 50% hindi.
" Oo nga pala...... " Bumitaw ako sa yakap at kinuha ko ang isang naka wrap na box sa table ko at binigay kay Miyu.
" Ano to ? " Tanong niya sa akin.
" Buksan mo ! " I smiled at her.
- Binuksan niya at nakita ko kung gaano siya nagulat na may halong saya at na e-excite.
" Vincent ! Really ? " She looked at me with a huge smile.
" Gusto ko suotin mo yan bukas mahal ko " I smiled back.
- Binigay ko lang naman sa kanya yung damit na gustong gusto niya sa first date namin. Yung plain dark blue dress na below knee. Long sleeves at may white scarf. I am so excited na makita siyang isuot yan.
" thanks moo !! " She hugged me and i hugged her back.
-----------------------------------------------------
*- Miyu's Pov -*
" Ayan ! Tapos na !! " Sabi ni ate Vicky.
- I looked at my self in front of the mirror and i like my hair so much. Tinuruan ako ni ate Vicky kung paano i suot ng tama ang scarf sa leeg. I love my plain dark blue dress and i paired it with white long boots. Pinahiram narin ako ng white gloves para hindi madaling lamigin ang kamay ko.
" I'll just text you kung saan ang destination niyo okay ? I reserved all those places kung saan dapat kayo pupunta. " Sabi ni Ate Vicky at nag wink.
" Okay ate...... "
" Tapos kapag mag confess ka dapat with kiss. Kyaaaaaaaa ~ "
- Ehhhhh. Ate Vicky naman eh. Di ko napigilang ngumiti. Kinakabahan ako na may kasamang excitement. Kasi.... Gusto ko nang makita ang reaksyon ni Vincent kapag malaman niyang mahal ko na talaga siya.
- Pagkalabas ko sa palasyo nakita ko si Vincent na naka ayos ng maayos naghihintay sa akin para mapagbuksan ako ng pintuan ng sasakyan. He looks so handsome wearing his black long sleeves polo at may scarf na grey din siya sa leeg.
" Moo ? " Sabi ko. Lumingon siya sa akin at natulala.
- Ang gwapo niya. Sobrang sobra. Mas lalo tuloy siyang nakaka inlove. His hair.... His face.... His wear... His form....
" you look so beautiful like an angel " Sabi niya. Ihhhh XD, Kinilig ako.
" thank you. ang gwapo gwapo mo rin " I smiled at him.
" Tara na ? " Sabi niya.
- He held my hand at tinulungang makapasok sa loob ng limou. Tahimik lang kami buong byahe.
+ message phone ring +
- Tiningnan ko ang message at galing kay ate Vicky.
From: Vicky
BINABASA MO ANG
My Prince's way to make me fall in love
RomanceWe always dream about our prince but we always say a prince is only suit for a princess. But what if one day a prince would fall for a normal girl whom he just meet in social site? Do you think there are some prince who would kidnapped a normal girl...