Chapter 20: The Confession ( part 2 )

132 3 0
                                    

Chapter 20*

*- Miyu's Pov -*

" Moo.... Okay ka lang ba? " Tanong ko kay Vincent na nagmumukha na siyang patay sa kulay ng mukha niya.

" O....oo...... Okay lang......... Nahihilo lang ang pakiramdam ko. " Sabi niya.

- Nasa isang private bench kami ngayon. Pagkatapos ng ice coster ride namin ganyan na ang naging kulay niya kaya inalalayan ko muna siyang umupo.

" Sorry.......... Dahil ginusto kong sumakay at hindi ko naman pala alam na ganito ang mangyayari " Sabi ko.

" Moo, wala kang kasalanan okay?. Ginusto ko naman din ito eh. " Sabi niya.

- Heh ! Nag sisinungaling pa siya. Alam kong pumayag lang siya para hindi ako ma dissapoint or malungkot.

" gusto mo bang bumili ako ng hot choco or coffee ? " Tanong ko sa kanya.

" Ummm.... Coffee nalang. Tara.. " Tatayo sana siya pero pinigilan ko.

" ako na ang bibili. Umupo ka muna dito hanggang maramdaman mong okay ka na " I smiled at him and i kissed his cheeks.

- Tumayo ako at umalis. I looked for a coffee shop. Lakad dito , lakad doon. Hanggang sa may nakita akong coffee shop. I went inside at bumili ng black cofee at capuchino. I know kung anong iniinom ni Vincent na kape kaya no worries.

- Hindi ko maiwasang tingnan ang mga taong nakatingin rin sa akin. They were gossiping about me, syempre alam na nila kung sino ako but not my real profile. Bilang isang kasamang babae ng prinsipe nila.

- Bumalik ako sa lugar kung saan naka upo si Vincent. Laking gulat ko nang nakita kong pinapalibutan siya ng 3 babae. Lumapit ako ng kaunti para marinig ko ang pinag uusapan nila.

" Prince Vincent ang gwapo mo talaga !!!!! "

" Tara, sumama ka sa amin. We will be having fun !! "

" taraaaaa. We will take a lot of pictures ~ "

- Ano daw ? Baka suntok ang aabutin nila sa akin! Ang isang babae naka upo katabi ni Vincent at hawak hawak ang braso. Ang isa naman ang ikli ng skirt at hawak ang kabilang braso ni Vincent at ang lapit pa sa boobs niya. Ang isa naman naka shirt pero kitang kita ang cleavage. Waaaaah !! Nag seselos ako !!!

" So--- sorry, i'm waiting for my girlfriend " Sabi ni Vincent na halatang namumutla pa.

" Oh come on. Ang payat payat ng babaeng yun at flat cheasted pa! Paano ka ba papasayahin nun ? " Sabi ng babaeng maikli ang skirt.

- Booshit. Ako ? Payat ? Flat cheasted ? So malaking boobs ba ang kailangan para mapasaya si Vincent ?!

" Oo nga, kung sasama ka sa amin siguradong sasaya ka ng sobrang sobra ! " Sabi ng babaeng may cleavage.

- Ahhhh. Saya ? Kung gawin kong puwet ang mukha niya siguradong masaya yun !

- Di ko na hinintay na mag sasalita si Vincent. Tinapunan ko ng mainit na cappuchino silang tatlo kaya napatayo ang dalawa.

" Fu*+ !!!!!!!! Who did that !!!!!????? " Sigaw ng babaeng short skirt.

" Ako. Bakit may angal ?!! " Sigaw ko sa kanila.

" Tsss. The bitch is here " Sabi ng babaeng may cleavage. Ahh.. So ako pa yung naging bitch dito? Sarap nilang i untog tatlo para matauhan kung sino talaga ang bitch !

" Umalis na nga kayo ! Bago ko pa itapon ang isang kape sa mukha niyo ! " Sigaw ko sa kanila. Nakakairita !

- Di na sila nagsalita at umalis na dahil dumating ang isang butler galing banyo. He asked me if there is something wrong but i said nothing. Umupo ako at binigay kay Vincent ang kape niya.

My Prince's way to make me fall in loveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon