Chapter 5: My First Day

291 4 1
                                    

Chapter 5*

An. Heto nanaman ako mang iistorbo! Minsan lang ako ganito kaya pagtyagaan niyo na! :D

Oo nga! Sabihin niyo lang sa akin kung gusto niyong mag pa Dedicate :)))

Love Lots.... Enjoy

-------------------------------------------

*+ Miyu's POV +*

Prince.....

school.....

Prince ....

school....

SCHOOL??!!!!

- Di mawala sa isip ko ang mga nangyari kahapon at nung saturday. Masyadong marami akong nalaman at naguguluhan na ako. I was searching for his answers pero ayaw niya talaga sabihin. Di niya naman ako pinayagang lumabas sa kwarto niya baka raw mawala ako. Marami naman silang maid diba? kaya ba't naman ako mawawala. Sayang ! Adventure na sana!

- Grabe, akala ko itong kwarto niya lang ang malaki pero mali ako. Akala ko sa mga magazine at movies ko lang to makikita pero mali rin at lalong mali kung dito ako mag aaral. I mean, HELLOW? he's a prince i'm sure maraming media o paparazzi and girlssss..... -__-

" Moo wake up! " Ayan na siya! Nanggigising!

- Ayaw kong pumasok lalo na't siya ang kasama ko. Pikit lang Miyu. Just pretend , just pretend. Woooh!

" Moo..... hey..... baby..... " Baby your face!

- Tantanan mo na ako Vincent! Ayaw kong pumasok! Ayaw kong .......

" IHHH-!!!! TIGILAN MO NA ANG KAKAHALIK SA LEEG KO!!!! MANYAK!! " Hinihimas himas ko ang leeg ko. Leshe! manyak nato sarap bugbugin! 

" Good! gising ka na!  Maligo ka na o gusto mo sabay tayo? *wink* " Tumayo na ako  Nakakapagod mag entertain ng manyak. Grrrr!!! A Pervert Prince. Dapat yan na lang ang ginawang tittle ni ms. author!

=3= fufu* Pag pasyensyahan mo na si Vincent! mahal ka ng tao eh!

- Heh! Kung mahal niya ako dapat marunong siyang rumespeto!

>3< ehh? I know, kung gumising ka naman di niya naman gagawin yan eh! Furthermore, you are his seduction.

- Whatever, maliligo na ako! Ka irita!

- Di kami nag date kahapon. We just argued about sa school today.

( - Flashback - )

" Moo? " Panimula ko.

- He's typing some business matters sa laptop niya. Habang ako na bo'bore at na bo'bother dahil sa school.

" what? " Seryoso naman ng boses niya.

" it's about tomorrow..... "

" tomorrow? your uniform is already ordered so that you can wear it tomorrow so don't worry "

" No! i.... i don't want to go to school! " Tumigil siya sa kaka'type at tiningnan ako.

" you have too baby, you want to graduate right? ayaw ko namang maiwan ka lang dito at mag aa'dventure ! "

" pwede din.... " I whispered.

" No! " Ay.... narinig niya?

" you are going to school with me tomorrow and that's final! " Sigaw niya sa akin. Galit?!

" Bahala ka na nga! " Aalis na sana ako pero bigla niya akong hinawakan sa kamay.

" hug ko? "

" ha? anong hug ?! " Galit siya tapus manghihingi nanaman ng hug!

My Prince's way to make me fall in loveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon