BRYAN'S POV:
Takot kaming dumiretso sa clinic. Natakot ako sa babaeng lamig na iyon! First time yun! FIRST TIME!!
Akalain niyo?! Ang isang John Bryan Villagonzalo?!?! NATAKOT?!?! T*NGNA LANG!!
Pumasok kami don at linapag ang dalawang babae sa clinic bed. Tsk. Nakakainis talaga! Pero ang ganong otoridad at treatment ay sobrang pamilyar. Parang alam ko kung sino pero sa totoo hindi. Gets niyo? Wag kayong mag-alala ako din di ko gets. Hehe.
"Pre! Five minutes late na tayo!" Sigaw ni Ryan kaya don ko lang naramdaman ang sobrang lakas na kabog ng dibdib ko. What? Bakit? Bakit ako kinakabahan to think that she's just a normal gangster girl, I guess?
Tumango ako at tsaka kami mabilis na tumakbo papunta sa gawi kung saan namin pinatulog ang desperadang babae kanina.
We were expecting a cold girl who is leaning on the wall while putting her hands in her pocket but to no avail, no one's around. Oh shit!
"Is it just me or I am feeling nervous about what she said awhile ago?" Kinakabahan na tanong ni Ryan sa akin.
"No, pati ako. Ramdam kong totohanin niya ang pinagsasabi niya kanina. Shit! First time kong matakot sa isang punishment at lalong first time kong natakot sa isang babae! Shit lang!" Kinakabahan kong sabi.
Naglakad na kami papunta sa hideout namin. I want to skip classes. Badly.
"Fuck! Kinakabahan ako eh! T*ngna lang!" Pagmamaktol ni Ryan pero di ko nalang siya pinansin at nagiisip ng kung anong possibleng mangyari bukas. But a bloody and merciless scene played on my mind.
Oh shit! F*cksh*t! Shitting shit! Bullshit! Pigshit! Ass shit! Lahat ng shit na nalalaman niyo iniisip ko ngayon!
Fvck! Sorry, cause right now... My head is cussing non stop kaya pasensya na kayo. Kung gusto niyo wag muna ako magPOV MAYBE the other time ulit.
COLD'S POV:
The next day..
Everything were normal. Everything is noisy as usual for some stupidents in this school.
Come to think of it, last night I am thinking for a punishment, a harsh and brutal punishment. I don't repeat same punishments kaya bago ang punishment ko na ito sa dalawang ugok na iyon....
Dialling Bryan...
"Hello? Who's this? My other Flings?" Tanong ng nasa kabilang linya which is ang sobrang landing lalaki na bibigyan ko ng parusa mamaya.
"Fling? Fuck off. Basement. Ryan. Three minutes." Sobrang cold kong sabi and ended the call.
Be ready fucktard. Akala ko nakalimutan ko ang ginawa niyo sa akin kahapon? Dream on!
RYAN'S POV:
"Hello? Who's this? My other Flings?" Malandi tanong ni Bryan. TSK. ang landi! Di na ako magtataka na sooner or later magkaHIV-AIDS ang kumag na ito.
Pero nagulat kami ng bigla nalang nagstiff si Bryan at tsaka natulala na binaba ang phone linagay sa Sofa at tsaka ako tinignan.
"OH SHIT!! RYAN!! BASEMENT! THREE MUNITES!!" sigaw ni Bryan kaya nagulat ako at tsaka kami dali daling lumabas sa hideout namin na iniwan ang iba na naguguluhan. Pero shit lang ulit!! Ang layo panaman ng basement sa hideout namin!
Sa laki ba naman ng university na ito? It takes us twenty minutes para lang makarating don kahit pa nakatakbo kami. Bibigyan pa kita ng award at isali sa World Guinness Record kong makapunta ka don sa basement ng three minutes.
BINABASA MO ANG
Gangsters Clash
Teen FictionHeartless Emotionless Cold Brutal Fearless A girl who always puts 'I don't care' in the forehead.. A girl who always wants to stay quite.. But... What if... A gangster like her has the biggest secret in her life.. A gangster who wants to be nobody t...