OTOR'S POV:
*Considered as the Third Person (Ouch, third person lang. Di ba pwedeng Second? T_T)*Busy ang lahat sa paghahanap Kay Queen. Wala ni sino man ang may matinong pahinga. Limang buwan na ang makalipas at di pa rin nahahanap si Queen.
Balik na din sa klase ang lahat nang istudyante last two months. Di na pinayagan nang taga DepEd ang cancellations nang klase Lalo na at marami silang kulang na araw kaya hanggang 8 nang gabi ang klase nang mga istudyante at Sunday lang ang weekend nila.
(LoL. Saklap nang life nila)
Hindi na muna nagaral ang apat na babae since graduated na silang apat. Ang iba naman ay patuloy sa pagaaral maliban kay Callix na Todo hanap pa rin sa bunso niyang kapatid.
Maraming nagsasabi na baka patay na siya five months ago because knowing the Three-Eyed gang, they're merciless. Pero ang iba naman ay nagsasabing buhay pa so Queen knowing na siya ang pinakamalakas.
Ang mga magulang naman ni Queen at patuloy pa rin sa paghahanap sakanya. Pinapainbestigahan na din nang mga magulang ni Queen ang illegal gang pero sa ngayon wala pa rin silang lead Kung ano ang meron sa gang nato which is weird. I mean, they've been searching for cold this past few months and not even a single scrap of information about the gang has been found out.
Pamilyang Ayuzawa ang pinaguusapan kaya impossibleng wala ni kahit anong impormasyon silang nalalaman. Marami silang connection sa iba't ibang mafia kaya sobrang impossible nga na wala silang alam.
Punta tayo kay Clark at sa mga kagang niya.
"Brad, okay ka lang ba?" Tanong ni Ryan kay Clark sabay tapik sa balikat ni Clark. Pero nagulat nalang si Ryan nang marahas na hinawi Clark and kamay nito palayo sakanya.
"Do I look like I'm fvcking okay?! Huh?! Look closely at me! Fvck it! You're fvcking stating the fvcking obvious! Tsk!" Sigaw ni Clark sabay marahas na kinamot ang sarili nitong buhok.
Nagulat ang kagang ni Clark lalo na si Ryan sa inakto nito.
"Bro, you know what. I don't know why you're so fvcked up right now, but it's probably about Cold. I know you're worried.. pero Bro! Tignan mo ang sarili mo! Ang payat mo na! Para Kang hindi nakakain nang sampung dekada sa lagay mo!! You even look pale! Dinaig mo ang patay! Samahan na natin ang itim na bilog ilalim sa mga mata mo! Maybe, you should chill out. Di mo na ako lalapit sayo at baka FGO (Friendship and Gang Over) ang datingan natin. Tsk." Naiinis na sabi ni Ryan sabay lakad palabas sa hide out nila sa school.
"Tsk." Yan lang sabi ni Clark at tsaka yumuko at nagiisip Kung paano niya mahahanap si Cold sa madaling panahon.
"Yeah, Brad. Chill out ka muna. Babalik lang din ako sayo Kung ayos ka na." Sabi ni Bryan at sinundan si Ryan sa labas.
"You're Inlove, dude." Tipid na sabi ni Oieu sabay labas din.
(GOOD, OYO!! GOOD! LAB NA LAB NA KITA! HAHA!)
Oieu: shut up
(K)
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.(PS: ako po ito si Otor na nasa parenthisis)
Naiwan lang doon si Clark na wala sa sarili at tila napaisip sa sarili kung Inlove nga ba siya Kay Cold.
'Am I really Inlove with Cold?'
(Wag mo Kong tanungin. Di ako expert diyan)
'but knowing that I'm worried about her so much..'
(So, ano naman Kung worried ka? Lab naba talaga?)
BINABASA MO ANG
Gangsters Clash
Teen FictionHeartless Emotionless Cold Brutal Fearless A girl who always puts 'I don't care' in the forehead.. A girl who always wants to stay quite.. But... What if... A gangster like her has the biggest secret in her life.. A gangster who wants to be nobody t...