COLD'S POV:
Walking in the quiet hallways makes me want to jump with joy. Why? It's quiet as hell! You can't blame me! I never tried to have a peaceful life whenever my childish father is around. He did nothing but just force me on wearing a fuck up showy-fitted outfit. Well, to much from my father I have to go to Rolito again to know my award. I don't know but I feel excited about that award.
And about what happen on my last subject.. it's quite... Surprising? I guess, maybe.
π•••••••••• FLASHBACK ••••••••••π
"I'm... YOUR gangster teacher.. or.. what should we call your physical enhancement teacher. The names Roland Drew Ayuzawa." Sabi ng sobrang pamilyar na lalaki sa akin.
Dapat na ba akong magulat? He's my other cousin from my real father's side. Kambal sila ni Rolito. Half Japanese lang sila.
"Oh?" Nakataas na kilay na sabi ni Roland at tsaka ko din naman siya tinaasan ng kilay. Pero bigla nalang nagingay ang mga babae. Tsk. Kay bata bata pumapatol pa din sa matanda. Tsk. Mga malandi ang hapog eh.
He's looking at me like I'm an impostor studying at this school. Bigla nalang siyang ngumisi pero di ko lang siya pinansin at umubob at di namalayang nakatulog na pala ako.
Biglang nagising ang diwa ko ng naramdaman ko ang is katana na lumilipad patungo sa akin. Nakapikit pa rin ako habang iniligan ang katana na iyon.
That katana...
Wala na akong oras para saluhin yun dahil humihikab pa ako. But, that katana... Inangat ko ang aking tingin only to find out a smirking Roland. Para siyang tanga sa totoo lang.
Hindi ko siya pinansin, tumayo at nagwalk out. Paki niyo? Tsk.
π••••• END OF FLASHBACK •••••π
OH AYAN. Yan ang nangyari kaya bahala na kayo..
As minutes pass by me the golden door from the dean's office is now Infront of me. Tsk. Without knocking I open the door revealing our Dean Rolito and my teacher a while ago (a teacher that i still don't know the name) what do you expect? It's not that I care. I'm just a person who don't want to have an extra package in her head.
As I was about to say my favorite line my teacher and Rolito throw me some kunais and shurikens without any warning so I ended up catching it, throw it back to them with a poison on the tip. I have my ways on how to put the poison without them noticing.
"F*CK!! BLAIRE! don't get hit with that kunais and Shurikens!!" Sigaw ni Rolito at tsaka ilag ng ilag. So... She's blaire?
"Bak--- ouch!!" Sigaw niya ng matamaan ko siya ng isa sa nga kunais na tinapon nila papunta sa akin.
"Sh*t! It has a poison! Only she knows how to made and cure that thing!!" Sigaw ni Rolito at tsaka linapitan si Blaire na nakahiga na siya habang hinahabol ang hininga nito.
"45 seconds. Dead." Sabi ko ng cold kong tingin at tsaka ako lumapit sa kanila.
"What?! Ms. Fudjiki! Cure her!! NOW!" Sigaw ni Rolito pero hindi ko lang siya pinansin. Tsk. Magtatapon nga ng kung ano ano sa akin takot naman palang mamatay. Tsk.
"P-pl-please.." rinig kong sabi ni blaire. Tsk. I don't give second chances pero parang feel kong mahal ng kumag nato ang blaire na ito eh. Tsk.
Dahan-Dahan akong lumapit sa kanila sabay kuya ng pocket knife ko sa bulsa ko at tsaka hiniwa ang isa ko na namang kamay. Hindi nga ako nasusugatan sa mga away pero nasusugatan naman ako sa palagi kong paghiwa. Tsk.
Umupo ako sa harap ng katawan ni blaire at tsaka mariin na binuka ang bibig nito at tsaka pinatuluan ko ng dugo ko.
"10 seconds.die.hurry.drink." sobrang cold kong sabi kaya ramdam ko nalang na inimon niya ang dugo ko kaya dahan dahan na siyang nakahinga at hindi na ito namimilipit.
"F*ck that frighten me!" Sigaw ni Rolito at marahas na kinumot ang buhok nito sanhi sa pagalala at frustrations na naramdaman niya kanina lang.
Tinignan niya ako ng sobrang sama pero walang ekspresyon lang ako na tumingin sa kanya.
"If you both are challenging the Queen, Rolito. Make sure that your worth as my opponent. You may be my cousin in my real father's side but if you treat me that way. You will surely meet the hell that I face everyday. I don't care about the award." I said coldly at tsaka ako lumabas sa walang kabuhay buhay niyang office gaya ng sa akin.
"So-sorry... Prince Bryan.. prince Ryan.. HUHUHUHUHUHU..." Rinig kong pagmamakaawa ng isang babae.
Tinignan ko kung saan ng galing ang boses na iyon at nadatnan ko nalang na ang isang babae ay Puno ng pasa habang ang isang babae ay nakahilata na walang malay.
I may be emotionless and heartless always. But I always protect and care about my kind pero parang walang kalaban laban ang dalawang babae na ito eh. Well, except na dun kay blaire. Blaire is one of the NIGHTMARE Mafia kaya may laban yun.
Mabilis akong lumapit sa gawi nila ng aakmang papatidin nung Bryan ang babaeng walang alam.
Pero natigil ako ng nasagang yun ng babae pero tumalsik din naman. Siguro dahil sa lakas ng impak.
"You should be careful, bitch! We already fuck yesterday. And I don't repeat. Ang laswag mo." Sigaw ng Bryan at tsaka pinatiran ulit Yung babae. OOHHHH... So this is all about Erotica? Ey?
"And remind your BITCHfriend that she's so desperate for a S*x. That even she tried to drink me sleeping pills but she failed! Hindi kayo maganda. Fling lang kayo. So better fuck off!" Sigaw naman nung Ryan at tsaka niya pinatid ulit ang babae sa ulo kaya nawalan na ito ng malay. Habang ako naman ay nakatingin kong paano nila pinapahirapan ang dalawa sanhi na sobrang pagkainis ko.
Walang pasabi ako lumapit sa kanila at isa isa silang sinuntok sa sikmura ng pagkalakas lakas.
"F*CK!! UGHHH!!/ SH*T!! ARAY!" Sabay nilang sigaw at tsaka namimilipit sa sakit habang nakahiga na sila sa tabi ng dalawang babaeng walang malay.
"Treat the girls right, you fucktard. Take them on the clinic for five minutes and be back here in ten minutes. If late in a second. Be ready for your fucking punishment, you Sextard!" Sigaw ko ng may sobrang lamig na boses pero may pagtetreathen na sa tono ko.
Agad nilang binuhat ang babae at tsaka tumakbo ng paika Ika. Wala akong Pake. May pake ba sila ng pinatulog nila ang mga babae? Huh? We all know that we have our sexual argue, naintindihan ko iyon. Pero masama ang ulit ulitin magkaHIV-AIDS pa kayo. Concern lang. Makahawa pa kayo eh.
Well, those girls are at fault also. I remember their face. They're one of the underlings ng gang ng mga kaibigan ko. They'll take punishment from me. Not from my friend.
Malipas ang sampung minuto ay wala pa din sila. Naghintay ulit ako ng isang minuto pero Walang Ryan at Bryan pa din akong nakikita.
F*ck them. I'll surely kill them!
You will taste The Wrath of a QUEEN! You fucktard!!
SOMEONE'S POV:
SIX YEARS HAVE PASSED AND I'M STILL LOOKING FOR YOU, BUNSO.
Sana makita na kita sa madaling panahon. I'm sorry.
Sana mapatawad mo ako.
Babawi ako sa lahat ng pinaggagawa ko sa iyo. Patawad aking bunso. Patawad.
+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+
Okay, this is the update!
Hope you like this chapter!!
VOTES AND COMMENTS PO!!
Lovelots!! 😍😍😘😘💞💕💓💖💗
BINABASA MO ANG
Gangsters Clash
Novela JuvenilHeartless Emotionless Cold Brutal Fearless A girl who always puts 'I don't care' in the forehead.. A girl who always wants to stay quite.. But... What if... A gangster like her has the biggest secret in her life.. A gangster who wants to be nobody t...