π• GANGSTER SEVENTEEN: School Feast (Part One: DEMON) •π

3.1K 104 4
                                    

COLD'S POV:

*RRRRRRIIIIIINNNNNNGGGGGG*

Agad akong napaangat ng ulo at tsaka tinignan Ang classmates Kong tumayo na.

"Wait class! Before I dismiss you all! I am going to announce that our school feast will be next week Monday until Friday. All teachers and professors have nominated this class to do the booths. Kaya magplano na kayo ngayon na. Then just tell your president kung saan niyo gusto sumali sa mga sports. Thank you. Good bye." Sabi ng prof namin at tsaka lumabas habang Ang classmates ko naman ay nagtatalon sa tuwa.

Pero nagulat Ang classmates ko na bumalik Ang prof namin.

"And by the way. Half day lang tayo ngayon dahil this afternoon oras niyo na para paguusapan Ang booths and sports na sasalihan niyo. Bye." Sabi niya at labas ulit. Ang creepy niya.

"OKAY, PAGKATAPOS NATING KUMAIN BALIK SA ROOM FOR MEETING. OKAY?!" Sigaw nman ni Clark kaya sabay sabay na tumango Ang classmates ko.

"COLD!!!! NAMISS KA NAMIN!" Sigaw ni Uzumi at aakmang yayakapin ako.

"Fuck off" sabi ko sabay suntok SA sikmura niya pero nasagang niya iyon pero naduwal pa din siya sa lakas ng impact. Tsk.

"H-hey.. cold.. that's too much." Rinig kong sabi ni Kaizama kaya tinignan ko siya ng may masama na tingin pero nakasmirk ako sakanya.

"Too much? That didn't even hurt my fist and for you that's too much? Why? Do you want to try what's too much?" Sobrang cold kong sabi sabay ngisi at palapit ng palapit. I'm in the bad mood right now. So mess up with me you'll surely see a demon.

"N-no" kinakabahan niyang sabi sabay yuko sa akin. Lahat ng mga classmates ko na natitira ay natigilan sa pinaggagawa nila lalo na ang gang mates ni Andix.

Ramdam kong may papalapit sa akin kaya agad kong tinapunan ng specialized kunais ko iyon. I'm very sensitive when am not in the mood.
Just a single move and noise I could feel and hear it.

"Ouch!" Sigaw ng lalaking natamaan ko. dahan dahan akong tumingin sa gawi niya at don ko lang nakita so Andix na nakahilata na. Fuck. May lason pa naman Yun.

Naglakad akong patungo Kay Andix na may maitim na aura na nakapaligid sa akin at tsaka ko siya hinalikan sa pisngi.

Segundo lang Ang lumipas ay nakatulog na si Andix. May needle sa labi ko di lang klaro. May antidote Ang tip nun. Delikado naman Kong gagamitin ko Ang kamay ko kaya sa labi nalang at hinalikan siya sa pisngi.

Side effects lang Ang makatulog si Andix. Pero may side effect pa Yan paggumising na siya.

Gusto niyong alamin? Okay. Pero manigas kayo. Kala niyo sabihan ko kayo? Mag vote at comment kayo. Tsk.

"Clinic" sabi ko at tinignan Ang kagangmates niya at agad naman nilang binuhat iyon. Pagkalabas nila dahan dahan kong tinignan Ang mga babae.

"What did I say Uzumi? Atasha?" I asked them coldly. I could see the sweat that's rolling down their forehead.

"N-never s-s-shout i-infront of y-you.." sabay na sabi nilang dalawa sabay yuko.

"What did I say Kaizama?" I ask coldly. She was looking down but immediately look up at me and stare at me straight in the eyes with a cold stare. But I didn't budge at it and just give her my famous poker face. She was silent until she gave up.

"N-never l-lecture you" she said as her tears started to roll down her cheeks. Vulnerable as ever. I wonder how she became gangster with that state? Tsk.

"What did I say, Appril?" I asked coldly. She was drinking her own saliva the moment I stare at her. Nervous? Tsk.

"Never b-be a p-playgirl i-infront of y-you.." kinakabahan niyang sabi. Well, actually all of them were frightened and that's not unusual. They saw me become a Demon two years ago. Tsk. Kaya di na ako magtaka pagtatanungin ko Sila at ganyan Ang way ng pagsagot nila.

"K.Lunch." sabi ko sakanila sabay ub-ub ulit sa chair ko. Antok pa ako. I want this bad mood out of my way. Baka makapatay ako kasalanan ko pa kung bakit umiyak Ang parents nila.

Nakatulog na ako kaya babye..

π•π•π•π•π

"Gisingin mo Dali!"

"Ayaw ko!"

"Bilisan niyo! Nakakangalay magdala ng tray!"

"Eh di ilagay mo sa chair!"

"Sornaman!"

"ANO na? Gisingin niyo!"

"Ayaw namin! Nakakatakot pa naman gisingin Yan!"

"OO nga! Itapon na naman kami niyan sa Hell Island Eh!"

"Oh Sige! Para fair! Tayong lahat gigising sakanya!"

"Sige! Sige! Mabuti nga yon!"

"3....... 2....... 1..... G——"

"Shout and I'll fucking kill you." Sabi ko sabay bigay ng sama na tingin sakanila. Tsk. Hindi ako gigisingin eh Ang ingay ingay na nga nila. Tsk.

"Sorry... Cold..." Sabay na sabi nilang apat. Tsk. Kaimbyerna.

"Food?" Tanong ko sakanila sabay lapag ng tray sa harap ko. Tinignan ko iyon at palihim na nagning ning Ang Mata ko. Crap.this.effin.shit. it's.. chocolates.

Dahan dahan akong kumain at hindi pinansin Ang apat na nasa harap ko habang titignan ako na kumakain.

"Hey...." Sabay na sabi nilang apat pero tinignan ko lang sila pero BALIK agad sa chocolates ko.

"We're sorry cold.." sabay na sabi nila pero kain parin ako ng kain not minding what they just said.

"Maybe we should talk to her later. She hates being interrupted when eating especially when she's eating her favorite food." Rinig kong sabi ni Kaizama at naramdaman ko nalang na ako nalang Ang natira sa room habang lamon pa rin ng lamon.

I.could.fucking.eat.like.this.for.like.fucking.forever.

Chocolates are life.

And once I could hear someone that chocolates are disgusting tell me and I'll kill him/her. K?

"Okay, we have come to gathered for the upcoming school feast. As what our professor just said a while ago we are the one who is assigned on doing the booths but also.. you have to join at least one sport, since our school feast is all in one. May intramurals na din." Sabi ni Clark habang si Oieu ay may sinulat sa board.

"This are the sports" seryosong sabi ni Oieu sabay turo sa bored.

BASKETBALL (BOTH)

BADMINTON (BOTH)

VOLLEYBALL (BOTH)

SOCCER (BOTH)

TABLE TENNIS (BOTH)

CAR RACING (BOTH)

TAEKWONDO (BOTH)

GUN SHOOTING (BOTH)

SWIMMING (GIRLS VS. BOYS)

CHESS (GIRLS VS. BOYS)

"As you can see on the board Yan lang Ang sports natin. And by means of both, pwedeng sumali Ang babae sa team ng lalaki at likewise. At swimming and chess lang ang magkaversus and by grade level."

Tinaas ko ang kamay ko.

"Andix?" Cold kong Tanong. Apat lang sila at Wala so Andix.

"Why'd you ask?" Cold niyang tanong pero di ko nalang siya pinansin. Sagutin ka ba naman ng tanong. Tsk.

"Tsk. Let's continue. We only need to have five booths. Kaya ready your ideas and share it." Sabi ni Clark habang nakangiti so Bryan at Ryan. Tsk.

*****+++++&&&&&+++++*****

HERE'S THE FIFTH UPDATE!

ARE YOU WELL READERS?

VOTES AND COMMENTS PO!

Lovelots! 😍😍😘😘❤💕💞💗💖

Gangsters Clash Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon