1. Sakura Kinomoto
Là tiểu thư nhà Kinomoto, tập đoàn đứng thứ hai trên thế giới. Cô có tính cách thân thiện hòa đồng và dễ thương nhưng nụ cười đó đã mất đi thay vào đó là vẻ ngoài lạnh lùng bởi một bi kịch đau thương toàn máu và nước mắt. Từ đó cô luôn sống khép mình không bao giờ cười với ai kể cả người thân (trừ Tomoyo). Năm nay cô 21 tuổi, sở hữu ngoại hình đẹp khó tả với đôi mắt màu ngọc bích và mái tóc màu nâu trà. Cô là bang chủ của bang the dark (bóng tối) nổi tiếng giang hồ với cái tên black angel.
2. Syaoran Li
23 tuổi, Là con trai cả của tập đoàn Li đứng đầu thế giới. Trái ngược với sakura thì anh lại thân thiện hòa đồng , cởi mở với những người xung quanh. Là chủ tịch kế nhiệm , anh có chí thông minh thuộc hạng đẳng cấp. Với khuôn mặt đẹp trai và nụ cười tỏa nắng nên chỉ bằng 1 nụ cười anh đã hạ gục trái tim của bao cô gái , anh có lượng fan rất chi là ''nhỏ'' (các p ko mún biết đâu). Cũng là bang chủ của bang sunshine ( ánh sáng mặt trời ) anh sở hữu đôi mắt màu hổ phách và mái tóc màu chocolate. Anh đã từng hẹn hò với biết bao cô gái (thay bồ như thay áo) nhưng chưa yêu ai thật lòng cả.
3. Eriol Hiragizawa
Là con trai tập đoàn đá quý Hiragizawa, bạn thân của syaoran. Cũng là một tay sát gái có hạng chỉ sau syaoran. cũng có khuôn mặt điển trai mái tóc và mắt đều có màu xanh. Chưa biết yêu ai nhưng sau khi gặp...thì....
4. Tomoyo Daidouji
Tiểu thư tập đoàn Daidouji là bạn thân của Sakura. Cô là người hiểu rõ Sakura nhất và biết tại sao sakura lại trở nên lạnh lùng như vậy vì vậy cô luôn ở bên cạnh chia sẻ với sakura. Tính cô hiền lành luôn đặt lợi ích của người khác lên hàng đầu, sở hữu bộ tóc tím dài và đôi mắt cũng màu tím làm tăng vẻ quyến rũ cho cô. Thích er....
NHÂN VẬT PHỤ:
1. Kinomoto Fujitaka: Bố của Sakura
2. Kinomoto Toya: Anh trai Sakura
3. LI Year:: mẹ Syaoran
4. Daidouji Sonomi: mẹ tomoyo
(ai đó cho mk 1 lời động viên)
BẠN ĐANG ĐỌC
[fanfic sakura and syaoran] Thử thách của tình yêu
Fanfiction....... muốn biết thì phải đọc ^ ^