Chapter 0 : Pauna.
Siguro naman ay narinig niyo na ang mga salitang, "Ang paaralan ay ating pangalawang tahanan".
Pero para sa mga nakaranas ng Bullying, "Ang Paaralan ang ang pangalawang Empyerno" na kung saan pinamumugaran ito ng mga kampon ni satanas na nag-anyong estudyante.
Paano ba sila malalabanan?, at Paano mag-babago ang mga taong mali ang pananaw sa buhay?.
Ang ilang kasagutan ay inyong malalaman kapag sinubaybayan niyo hanggang huli ang kwento na ito.
Halika na't umibig, matawa at lumaban para sa iyong kaligtasan.
Cast :
Kyle/18 - 4th year high school, siya ang kilalang badboy ng school at matapang na lumalaban sa mga bully, kasama ang kanyang mga kaibigan.
Kate/16 - 4th year high school, Ang babaeng Vice president ng buong School at tutulong kay Kyle na labanan ang mga Bully.
Chris/17 - 4th year high school,Kababata ni Kyle at kasama niya sa kahit na anong trouble.
James/17 - 4th year high school, Bestfriend at kaklase ni Kyle na lagi niya ring kasama sa kahit na anong gulo.
Nadine/16 - 4th year high school,
Best friend ni Kate, taga payo at may Crush kay Kyle.Sandro/20 - 3rd year high school,Semi Bully ng School.
Badong/22 - 4th year high school, ang Notorious na Bully at napako na sa 4th year, just kidding...
Sila ang bubuo ng kwentong ito.
Sana po magustuhan niyo, ang imahinasyong nag-lalaro sa isip ko at isinulat ko sa Wattpad.
I Love all the readers and Authors.
Based on Original Imagination of : Mike P. Bueno.
Enjoy reading ang Learn... :-)
BINABASA MO ANG
I'll Change My Life For You
Teen FictionPaano kung mainlove ka sa isang taong ni minsan hindi mo pinangarap?. Paano nga ba nangyari yon? Try mong basahin ang kwentong ito, mula umpisa hanggang sa huling tuldok ng epilogue. Enjoy :-) :-) :-)