chapter 3:

688 14 1
                                    

volt's pov

aanga anga naman yong babaeng yon ,pero ang ganda niya !muntik ko nanga siya halikan kanina eh pero sinampal niya ako!shit ang gwapo kong face!lagot ka saking babae ka kahit maganda ka ay wala akong pakiaalam ,pero ano bayan ang ganda niya talaga nakakainis naman oh!!pwede ko kaya siya ligawan na love at 1st sight ata ako sa kanya!!

papunta ako sa library may kukunin ako ,haaaay loner talaga ang hirap walang maka-usap ,kasi naman ayaw ko makipag socialize dahil trip ko lang.kaya ko ang mag-isa sanay naman ako ng mag-isa,pero kinakatakutan ako sa campus kasi naman 'brutal 'ako naiinis lang kasi ako sa mga taong mayayabang!eh and thats all

  habang naghahanap ako ng mga aklat napapikit ako 0_0 oh my naiimagine ko yung muka ng girl kanina! maka-alis nanga

ano to??ang weird??kinuha ko yung aklat dalawa siya pero isa lang kinuha ko,di naman ako bookworm no!at di rin ako nerd!

at nakalagay"MAKE HER FALL INLOVE W/ YOU"

natuwa ako at agad na kinuha yung aklat,magagamit ko ito doon sa babae nayon ,pero ang weird ng book na ito parang napag-iwanan ng landas eh,luma na tapus yong front page di mo na mabasa yung title kasi puro dust!at may nakasulat na malaking "VE"sa left side banda,so weird!

binasa ko yung una!halos maubo ubo ako sa sobrang alikabok nito!!

first step:

reseach about her:

--------------------------------------

-------------------------------------------

napag-alaman ko na siya si shandy shamel marquez,1st honor,maganda ,sexy,sporty,mayaman,at favorite niya ay choco ice cream,at mahilig sa red things,and accesories pano ko ba ito nalaman! ?namblack mail ako!hahaha how evil i am??

flashback:

habang naglalakad ako sa hallway ng school

nakita ko si jerry may fling nanaman

"huh volt kanina kapa jan???

"oo kanina pa ako dito!sapak gusto mo??

"nakita mo yun?"

"malamang di ako bulag no!"

"volt wag mo ako isusumbong kay nika please?"

"in one condition?"sabay bulong ko sa kanya!

end of flashback

nagparesearch ako sa kanya haha dahil kong hindi lagot siya kay nika niya!

2nd step:

make her notice you:

huh???

kaya ko kaya ito??

shasha's pov

haaay nakakatakot naman si volt ,haaay buti nakatakbo ako kundi susuntukin niya sana ako SIGURO,but im not sure ha,kasi ang angel ng muka niya para manuntok ng babae!at ang gwapo niya pa grabi kung hindi kalang badboy,maiinlove ako sa iyo kaso bad ka!nakakainis magdadasal na ako kasi im sure guguluhin niya na ang buhay ko!! kasabay ko si carlo ngayon kasi uwian na,carlo alam mo ba sinampal ko si volt'huh bakit mo ginawa yun??"

eh kasi hahalikan niya sana ako eh"huh si volt?manghahahlik sayo eh ampanget mo "hala gwapo ka?"oo naman"wag ka mag-alala di kita hahayaang saktan  ka ni volt"na touch naman ako sa sinabi ni carlo"salamat carlo huh 'sabay yakap ko sa kanya,anong nangyayari sa kanya namumumula siya may lagnat ba siya??so weird niya"hinatid niya na ako sa bahay namin ,magkapit bahay kami,lagi kami nag uusap sa terace ng bahay namin ay  kita ang bahay nila,hahaha ang bestfriend ko talaga!!

The Weird BookTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon