pagpasok ko sa room ,wala pa tao kasi maaga ako pumapasok ayaw ko kasi ng late at, traffic kaya maaga ako pumapasok!
pero wala pa tao sa room!paglabas ko *ouch*nadulas ako sa sahig!aray naman'hahahhaha"paglingon ko ung sino ang tumawa??
si volt hala ito naba ang panggugulo niya sa buhay ko!?!
aalis na sana ako kaso nagsalita siya"you're beautiful"
natakot ako sa sinabi niya hala ito na ba ang plano niya ang sirain at buhay ko!umalis na ako kaagad at nagpunta sa canteen
nakita ko din kaagad si carlo,"carlo nakakatakot si volt"bakit?ano ginawa niya sayo?"huh wala naman,basta nakakatakot siya! tara na shasha pasok na tayo sa room malalate na tayo!"o sige"
the next thing is break time na!kakain na kami sa canteen,kasama ko ang bestfriend ko si carlo,syempre baka mamaya ay may manakit sakin,buti nalang nandito ang bestfriend ko..habang naglalakad kami ay napakapa ako sa pocket ko ,0_0nawawala ang wallet ko!asan na kaya yun!wait carlo mauna kana kukunin ko lang wallet ko!"huh aanga anga ka kasi eh"che!!mauna kana promise susunod ako"sge ill go ahead!"
wallet, wallet ayun !!pagkuha ko ay oh my sabay kami ni -ni
VOLT!alam niyo yun yung sabay na pupulot ng isang bagay tapus mahahawakan niya yung kamay mo!ganun ang nangyari samin!
sayo ba ito?"oo s-sakin yan"natatakot kung sabi nakakatakot kasi baka kung ano ang gawin niya sakin eh"ah sa susunod kasi mag-iingat ka"sabay smile niya sakin,ay ang gwapo niya pero bakit parang ang bait niya ,dapat di muna ako mag pakampanti baka kung ano gawin niya sakin,o baka naman may plano siyang masama sakin"
bumalik na ako kay carlo,natapus nadin kami kumain,ngayon naman ay nasa room kami,nagkukwentuhan .oy natatakot ako kay volt,"ano kaba wag mo husgahan ang isang tao lalo't na kung wala naman siyang pinakitang motibo na sasaktan kaniya"anong wala eh yung sa hallway yung hahalikan niya ako ano yun?"ano kaba sure ka na hahalikan ka niya,baka naman na may iba siyang gagawin"oo nga tama si carlo baka wala naman siyang balak sakin"miss marquez!pumunta ka sa library kumuha ka ng physics book!"ay nautusan pa.ok po sir!/'/"carlo wait lang huh"habang naglalakad ako ay nag e-air castle ako,ano kaya mabait siguro talaga si volt"hoy alam niyo ba si volt may muntik daw mapatay kahapon"ay nakakatakot naman yung pinagkukwentuhan ng mga yun kanina,may muntik daw mapatay si volt nakakatakot kaya dapat hindi muna ako magtiwala kay volt,nakakatakot!"kaya dapat layuan ko siya pero papano??
hayyy nasan naba ang physics book dito,ayun papaalis na ako ng makita ko ang weird book na nakalagay sa sahig,ano kaya ito binasa ko"ways to make people avoid you"wow ayus naman to,tamang-tama!pero weird may "LO"na nakalagay tapus ang alikabok niya super yung front page niya ay di muna mabasa,pero ok na to wala na ako magagawa baka may masamang gawin siya sakin!
BINABASA MO ANG
The Weird Book
Fantasysi shasha isang maganda ,sexy lahat na ,na nainlove sa lalaking gwapo ngunit basagulero at g*go na nagbago dahil sa pagkalove at first sight nito kay shasha.si lara isang makulit at kwelang babae na inlove sa lalaking kaibigan lang ang tingin sa ka...