inakyat na nila kuya si volt sa kwarto ko!!again sa KWARTO KO!!
hala nakakainis nman
flashback:
asan ka galing sha??
ma may date ako!sigaw ko kay mom!
"ay naku kang bata ka!!"sigaw niya sabay kurot sa braso ko
'aray nakakainis ka mom!"
"haaaay may date daw "tomboy" KA DIBA??"si kuya jojo
"tomboy kajan duh!"sabi ko kay kuya jojo
"ah kuya jiji paki-akyat namn si volt oh"
0_0
sino yan?? -sabi nilang lahat
" si volt po kaibigan ko:(bukas ko na po ipapaliwanag mommy daddy
pwede dito muna siya di ko alam bahay nila eh"
"ok "sabi nila in chorus .choir ba sila??may tiwala naman parents ko sakin coz im in the right age daw to make a right decission vow!AY nag vow haha
"kuya pwede siya sa kwarto mo??"tanong ko kay kuya jojo
"nd kay jiji."
"nd pwede kay jaja"
'mas lalong hindi pwede!!!"ay manigaw ba??? bahala kayo jan sa =sa=sa=sa= noway!!! sa KWARTO ko??!??
no choice ako!
inakyat na nila si volt at sa KAMA ko pa inihiga!!'hoy kuya pano yan??"sha queen size yan bed mo!idi tabihan mo!"kuya nman lalaki yan eh"sus gwapo nman eh ok lang na gwapo at mganda ang pamangkin ko"ay kuya jojo namn!!"sikuya jojo ang close ko sa kanla tatlo eh!"sige sha goodnight!"
"hala san ako matutulog nito??"
atlast
sa tabi niya ako natulog pero may unan sa pagitan nmin!
ang lamig naman
-maya gumalaw yung unan sa likod ko at nagulat ako nung niyakap niya ako!0_0
"yan para di kana malamigan goodnight sha!"hala namula ako at di na ako umangal kasi nman i like what he did nawala ang lamig na nararamdaman ko im feel safe!!"thanks volt"
kinaumagahan pagkagising ko wala na si volt sa tabi ko,babangon na sana ako kasu nalaglag sa unan ko ang weird book ko!!
hala itutuloy ko pa ba ito???binuklat ko ang aklat,,,,di ko na itutuloy ito pero bago ko ito isara eh'nabasa ko -ituloy mo ito or else something will happened to your love ones-asus di ako naniniwala dito utot mo!!!,pero kinilabutan ako ng malaglag mula sa aklat ang pangalan ni volt na may bakas ng dugo na naka "x" sa kanyang pangalan ,maaaring totoo ito??di naman siguro dugo ito pero gush red liquid siya!tapus naka "x" sa pangalan niya!!
volt's'/ pov
umalis na ako sa bahay nila shasha nagpaalam narin ako kila tita Yssa at tito roel pati sa "j" brothers si kuya jojo,jiji,at jaja
grabi di parin ako makapaniwala sa nakita ko! sasabihin ko ito sa kanya at pati sa inyo in the right time na magtagumpay ang plano ko:)
kaya ako ito ngayon masaya kasi nakatulog ako katabi si sha at nayakap ko rin siya dont get me wrong kasi nalalamigan siya eh,at napangiti ko siya in many times as in!3 steps at a time???
ahhhhmmmm ano kaya ang next step??? isa muna siguro kasi gsto ko na mapatagal pa at mas makilala ko pa siya ng husto:)
7th step:
BINABASA MO ANG
The Weird Book
Fantasysi shasha isang maganda ,sexy lahat na ,na nainlove sa lalaking gwapo ngunit basagulero at g*go na nagbago dahil sa pagkalove at first sight nito kay shasha.si lara isang makulit at kwelang babae na inlove sa lalaking kaibigan lang ang tingin sa ka...