ahhhhhhh!sha tama na baba na tayo!!!
hahahaha"si volt yun sumisigaw hahah ang cute niya tumili!!takot pala ang moko!!
'sha ayaw ko na!!tumigil narin !
"tawa ako ng tawa doon!
'ano ok kalang volt???"
'sa tingin mo!'
hala galit na ata,"sorry "malungkot kong sabi kala konatutuwa pa siya sino ba namang matino ang halos mamatay na kasisigaw at mangiyak ngiyak na ang iisiping natutuwa pa to grrrr its my fault!!'its ok sha"sabay yakap niya "nakakatuwa ka your so cute!"haaay bakit ganyan ka volt??pa -fall ka kainis!!
"tara hunted house tayo"naku patay takot ako sa hunted house!!
"bakit ka namutla wag mong sabihing takot ka??"sabi niya naman
"huh ako di nuh!"hala napasubo nlang ako nakakainis,ayaw ko naman ipakita sa kanya na takot ako sa dilim,kasi baka tawanan niya ako,or asarin or what>.<
hinila niya na ako papasok sa loob ng hunted house!
pati siya natatakot din ata?ata lang nman,pero ako hirap na huminga oh!nakkainis naman parang any minute hihimatayin ako sa takot,"ahhhhhhhhhhhhhhh"napatili ako sa gulat ng may humawak sa akin na mabalahibong kamay!naiiyak na ako pero di yung iyak na may tunog kasi baka marinig ni volt eh!"dapat sinabi mong takot ka?"huh si volt??"lalabas na tayo tapus niyakap niya ako ng mahigpit at binuhat yung pangkasal.
nasa labas na kami at umupo muna sa bench
"ok ka lang ba?"naiiyak naman ako doon,maarte kong maarte basta takot ako sa dilim eh tsaka sa mga ghost!"yes"sagot ko kahit hindi"dont cry im here i will protect you"napayakap ako sa kanya"thank you volt"i think im falling w/ him kahit wala ng sign basta im sure sa nararamdaman ko na inlove ako sa kanya!
"tara na kain tayo"ok"sagot ko
kumain kami nagtatawanan kami,at nagkukwentuhan.ang saya niya kasama grabi!"oy volt uwi na tayo?"
"ok wait "umalis naman siya saglit.pagbalik niya"para sayo"binigay niya sakin yung kwentas ,ang cute nga eh pati yung nagbigay nahihiya pa siya nakayuko eh tapus namumula"thanks"then i kissed him sa checks! ayun namula siya lalo at napangiti siya!
papasakay na kami sa kotse niya ng biglang!"hoooy bag ko!!!!"
kinuha yung bag ko nandun pa naman ang kwentas na bigay sakin ni volt!napapaluha na ako!!"sandali"sabi ni volt at tumakbo at hinabol yung snatcher!!"sandali lang volt!"di ko sila maabutan kasi nman ang layo nila at ang bilis nila tumakbo!!
hala ang layo na nito!"volt !!!!"napatakbo ako kay volt na nakahiga sa daan !"volt gising!!!"sigaw ko sakanya!ayaw niya magising,maya-maya ay nagmulat na siya at sinabing "bag mo oh"
"nakakainis ka!"nasabi ko nlang yun at niyakap ko siya,dumudugo ang labi niya,naiyak din ako kasi naman kinabahan ako eh.
'kaya mo ba tumayo volt?"nakaakay siya sakin at dinala ko siya sa kotse niya'ang bigat mo nman volt"hehe"napatawa lang siya."kaya mo magmaniho?"tanong ko sa kanya??"i ll try"naku wag na ako na magdadrive,kasi mamaya mag crash pa tayo"marunong ka sha??"oo nman"
nasa drivers seat ako at siya nman ay nasa tabi ko nagsimula na akong magmaniho,marunong na ako since 10 years old ako eh.haaay nakakaboring naman pero masaya kasi nalaman ko na ang sign na mabait talga si volt at im fall in love w/ him.pagtingin ko kay volt ayun tulog na ,napagod siguro
pagdating ko sa bahay ayan nanaman ang mga sermon ko mula sa parents at kila kuya!*sigh*
BINABASA MO ANG
The Weird Book
Fantasysi shasha isang maganda ,sexy lahat na ,na nainlove sa lalaking gwapo ngunit basagulero at g*go na nagbago dahil sa pagkalove at first sight nito kay shasha.si lara isang makulit at kwelang babae na inlove sa lalaking kaibigan lang ang tingin sa ka...