Chương 9 : Hết sức căng thẳng.

82 5 0
                                    


Hơn ai hết, Tiêu Thừa Diệp biết rằng trước mặt mình bây giờ chính là một cái bẫy mà khi bước vào rồi thì đến mạng sống cũng không thể nắm chắc được. Nhưng mà, mồi nhử của cái bẫy này lại là Lâm Tu Ngọc, là tình kiếp mà Tiêu Thừa Diệp cả đời này cũng không trốn thoát được.

Bởi vậy, dù biết được con đường phía trước rất nguy hiểm, chỉ cần sơ sẩy là có thể rơi vào chỗ chết nhưng Tiêu Thừa Diệp vẫn chỉ có một lựa chọn này mà thôi. Dù phải liều mạng, Tiêu Thừa Diệp vẫn sẽ cứu hắn ra, sau đó bắt những người khiến hắn chịu thương tổn phải trả giá.

Thịnh vương gia không ngốc, đối mặt với những bẫy rập tính kế nguy hiểm đến mạng sống, y không thể không chuẩn bị gì. Ám vệ luôn lặng lẽ đi theo một bên chờ đến khi thời cơ chín mùi liền hành động, tiêu diệt hoàn toàn phe phái của Minh vương.

Nhưng mà Tiêu Thừa Diệp cũng không ngời tới rằng Minh vương Tiêu Thừa Ứng có thể lớn gan đến như vậy. Bọn họ đã xem nhẹ việc này, dù trong tay y đang nắm quân bài ám vệ nhưng lại vẫn cứ để Minh vương chiếm thượng phong, suýt nữa phải bỏ mạng.

Giờ hợi ngày hôm sau, Tiêu Thừa Diệp một mình một ngựa chậm rãi đi đến. Dù cho trong lòng lo lắng nhưng sắc mặt y vẫn cứ như bình thường, nhìn không ra chút cảm xúc gì. Y siết chặt trường kiếm, đi vòng quanh tháp cổ một hồi lâu nhưng lại vẫn không phát hiện ra manh mối liên quan đến Lâm Tu Ngọc.

Hôm qua y đã đưa Đông Kỳ vào địa lao của thịnh vương phủ để thẩm vấn, y chưa từng nghĩ tiểu tì nữ từ nhỏ đã hầu hạ mình này có thể sẽ vì tư lợi của bản thân mà đẩy Lâm Tu Ngọc vào chỗ chết. Trên người nữ nhân này còn manh mối nên dù sát khí trong lòng có nặng đến đâu, Tiêu Thừa Diệp vẫn giữ lại mạng sống của cô ta.

Thủ đoạn tra tấn thẩm vấn của ám vệ đương nhiên không cần nói nhiều, một nữ nhân yếu ớt như Đông Kỳ làm sao có thể chịu đựng được tất cả những thủ pháp tra khảo đáng sợ kia. Cho nên, vào ngay đêm đó, cô ta đã tỉ mỉ đem toàn bộ kế hoạch khai ra rõ ràng.

Sự tình cũng không hề phức tạp. Đơn giản chính là nội ứng ngoại hợp, người của Minh vương cho Đông Kỳ vào làm nội gián, đánh thuốc mê Lâm Tu Ngọc rồi đưa đi. Ám vệ lại không nghi ngờ gì, cứ tưởng Đông Kỳ muốn đưa Lâm thiếu gia ra ngoài có việc, không ngờ đây chính là cái bẫy.

Đông Kỳ từ nhỏ đã sống ở Thịnh vương phủ, cho nên một khi nàng dấu giếm phản bội mọi người mà đi theo Minh vương, đương nhiên là một quân cờ thật tốt. Ít nhất, cô ta cũng đã thành công lừa gạt mọi người trong Vương phủ để đưa Lâm Tu Ngọc đi, đánh vào nhược điểm lớn nhất của Thịnh vương.

Sau khi hỏi ra được tin tức cần thiết, Tiêu Thừa Diệp trực tiếp hạ lệnh tập trung hạ nhân nhìn Đông Kỳ bị đánh chết, lấy điều này răn đe tất cả, cảnh cáo những ai còn không an phận, một khi y đã ra tay thì người đó xem như không còn đường sống.

Chiêu giết gà doạ khỉ này có hiệu quả không tồi, đám hạ nhân trong Thịnh vương phủ trở nên yên tĩnh hơn hẳn. Tiêu Thừa Diệp bây giờ không có tâm tư đi xử lí sự vụ trong vương phủ, y vẫn chỉ một lòng suy nghĩ về Lâm Tu Ngọc, bây giờ không biết sống chết ra sao.

Mỗi ngày đều nhìn thấy hoạ sĩ vẽ đông cung đồ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ