Chapter 4 - Unexpected Visit

218 13 1
                                    

Nami's P.O.V

1week narin ang nakalipas simula ng makilala ko si ethan ghost, ok naman ang lahat minsan pumupunta ako sa bahay ni ethan ghost kahit na sinusungitan ako nun tapos minsan naman mabait, ay ewan masyadong bipolar ang multong un. ><

Andito ako ngayon sa garden ni tita wala nanaman kasi akung magawa tinatamad naman akung pumunta kay ethan kasi malamang magsusungit nanaman un. -_-

Hay ang ganda talaga ng garden ni tita nakakawala ng boring at stress ^_^

"Nami sweetheart may bisita ka."

-Tita anna

"Amm, tita pwede bang papuntahin mu nalang dito."

"Sige ^_^"

Hmmm, sino kaya ung bisita ko?

"Nami"

Tiningnan ko kung sino ang tumawag sakin.

O_O - ako

"D-daniel?"

WAAAAAAAAHH !

B-bakit andito si d-daniel, anung ginagawa nya dito ? O_O

"Nami first of all kaya ako pumunta dito kasi gusto kung humingi ng sorry , sorry sa mga ginawa ko nami pinagsisisihan ko na un."

Ommo, Biglang lumuhod sa harapan ko si daniel.

"Ano bang kalokohan to daniel tumayo ka dyan."

"Di ako tatayo dito hanggat di mu ako napapatawad ."

"Daniel."

"Ayaw"

Ano bang gagawin ko dito sa lalaking to, huminga ako ng malalim, oras na din siguro para magpatawad.

"Fine. Tumayo ka na dyan daniel kasi pinapatawad na kita ^_^"

"T-talaga?"

"Oo naman."

Tumayo sya at bigla nya akung niyakap.

"Thank you nami, thank you."

"Hehe. No problem"

Pagkatapos nun bumitaw na sya sa pagkakayakap sakin at umupo sya sa tabi ko pagkatapos nun nagkwento na sya sakin.

Naging sila pala ni chin pero nagbreak din sila kasi nalaman ni chin na ung ginawa ni daniel sakin, hahahaha baliw talaga ung babaeng un, binantaan pa nya si daniel na kung hindi daw sya humingi ng tawad sakin at pag hindi ko daw napapatawad si daniel di na daw sya babalikan ni chin .

"HAHAHAHAHA! Baliw talaga ung babaeng un Hahahaha."

"Hehehe. Buti nalang napatawad muna ako kaya makikipagbalikan na sya."

"Mahal mu talaga sya no?"

"Oo naman, mahal na mahal ko sya nami."

Napangiti ako sa sinabi ni daniel, ngayon di na ako mag-aaLala na baka ulitin nya kay chin ang ginawa nya sakin.

"Buti naman ^_^"

Kwento lang sya ng kwento ng mga nangyari habang wala ako dun sa manila, pero pakiramdam ko kanina pa may nakatingin samin ni daniel pero pag nililibot ko naman ung paningin ko wala naman, pero miron talaga e.

"Amm, nami kaylangan ko nang umuwi tumakas lang kasi ako e. ^_^7 hehehe."

"Tsk. Pasaway ka talaga sige mag-iingat ka ha."

"Hehehe. Sige ^_^"

Hinatid ko na si daniel sa parking lot.

"Sige nami aalis na ako."

"Sige mag-iingat ka, kamusta mu nalang ako kay chin. ^_^"

"Thank you ulit nami."

"Ok."

Tuluyan ng umalis si daniel pero ako nakatayo parin sa kinatatayuan ko, agad akung napalingon sa likod ko pero wala naman.

"Tsk. Kainis may tumitingin talaga e."

Bulung ko sa sarili ko.

Naglalakad na ako papunta sa kwarto ko, pero andun nanaman ang pakiramdan na may nakatingin sakin.

"Last na to."

Bulo ko ulit sa sarili ko at agad ng Lumingon pero paglingon ko may nakita akung lalake na katayo sa isang sulok.

Teka lang si ethan ba yun ? O_O

I fall inlove in a ghost. (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon