Chapter 1:Meet Them

128 3 0
                                    

Isha's POV
Hi ako si Irish Shanaia Hale Ashima.....

ISHA for short I'm totally rich so what?

Ako yung nerdy-type na buhaghag ang buhok at may salamin pero walang brace at walang pimples at wala ding makapal na kilay.

Marunong ako mag-ayos pero gusto ko if emergency only. May Fashion din ako noh!!.

Anyways.

I'm 17 yrs old 1/4 japanese 1/4 korean 1/2 filipino pero pinanganak sa pilipinas kasi pilipina si Grandma na anak si daddy na half korean dahil si Grandpa ay pure korean.

Si Mommy half japan at half filipino. Samantalang si daddy half korean at half filipino. Ang cool ng lahi namin noh?

Okay. Back to the topic.

Lagi lang ako pinababantay kay Grandma. KASI si Daddy at Mommy na puro si ate Ivy ang iniisip.

Halos wala na lagi nalang sila magkasama sa business trip nila....

Sana'y naman na ako ehh...

Ano pa nga bang aasahan ko?

Anyways....

Nagwish ako sa Daddy ko na magkaroon ng gangsters total pinapatrain naman nila ako palagi sa kung sino-sino na pinapadala nila mula sa japan.

I want to be a gangster not to be bad people. I want to be a gangster to help many people.

Base on my research kasi na mayroon na mabubuting gangsters but may masasamang gangster rin.

So i want to know everything on gangsters.

Ayokong may nasasaktan silang iba kaya gusto ko silang matalo pag napunta ako sa mabuting gangsters.

Papasok na ako sa school ngayon 'cause this is my first day and ang school ko. Yes. Ang school ko ay ang....

Hale Ashima University.

Yes. That's right. We own the school and all students know that! They do bullied me  sometime kasi nerdy-type ako. Pero yung iba lang.

Because takot sila mapaalis sa university. Kasi isa sa university namin ang pinakasikat na school sa pilipinas and madami daw na gwapo at magaganda na nahahalong estudyante.

Natural lang yun dahil yung head-teacher namin ay masydong mapili.

Anyways.

Ang school ko is elite school that's because so many students are handsome and beautiful.

Papasok na ako nung bigla akong nakakita ng matandang babae na tumatawid sa kalsada at may sasakyan na mukhang magara ang makakabangga kay Ale.

So ano pa nga ba ang gagawin ko? Edi isasave si Ale!!

Kaya agad kong tinulak yung ale para di sya mababangga at ako ang pinalit doon.

"Waaaaaaa."sigaw ko napapikit nalang ako

*booooogshhhhhh*rinig ko nalang.

"What the f*ck??"rinig kong galit na sigaw yata nung lumabas na lalaki...

Napadilat yung mga mata ko at nakita ko ang isang lalaking mukhang galit na galit.

Nasa Empyerno na ba ako.

Mabait naman ako ah?

Mabait nga ba?

Para kasing siya si satanas.

Sinusundo na niya ba ako?

Earth to the isha.

"Hey miss? Hey you nerdy bitch!!" Sigaw niya pa. Ako ba ang tinatawag niya? (-_-).

Who Will You Choose Between ThemWhere stories live. Discover now