Isha's POVAng hirap talaga nila intindihin...ayaw ako pagpahingahin muna ehh...
Wag Green-minded.
(A/n:Ikaw lang kaya ang green-minded.)
Isha:Hindi ahh
Back to the story
Dahan dahan kong binuksan ang pinto at nakita ko na nga si josh tas bigla niyang binato ung kutsilyo papunta sakin kaya agad kong sinara ang pinto at tagos sa pinto...
Muntik na ko sakto sa ilong ko kasi nakatapat maya-maya naramdaman ko na bigla niyang kinuha ung kutsilyo at pinwersa ung pinto para buksan pero sinasarado ko baka ulitin niya ulit yun pero hinila niya na talaga kaya bumitaw na ko sa pinto...
"Ahhh." sigaw niya kasi nung pag bitaw ko ehhh natumba sya haha aray.
"Hahahahaha."tawa ko di ko namalayan na nakatayo na pala siya at bigla nalang niya ako hinila papasok...
"Magtetraining tau hindi ung pagtatawanan mo ko. Can you please concentrate?" sabi niya habang tinatali ung buhok ko. Wow edi siya na. pero maayos pagkakatali niya. Wait wag mong sabihing bakla siya?.
"Tumayo ka dun sa may mga stage."sabi niya so tumayo ako ...tiningnan ko yung paligid ko...stage parang nasa labas lang ako pero may upuan siguro pag napagod.
Bigla nalang siya nagbato ng kutsilyo kaya umilag ako maliit lang yung kutsilyo at tama sa may sleeve kasi nasabit yung kamay ko dun kukunin ko na sana kaso biglang nagbato din siya at doon naman sa isang sleeve nakalong sleeve kasi ako kaya di na ko makagalaw dahan dahan siyang lumapit sakin at nagbato na naman sa gilid ng ulo ko buti di nahagip buhok ko buti tinali niya kanina.
Tas nagbato ulit siya ng kutsilyo sa kabilang gilid nman so natrap na ko...
Lumapit siya sakin..
"Dapat kasi nag isip ka muna ehh ayan tuloy natrap ka haha."yan sabi niya at bumawi kanina kasi tumawa ako....
"Che!!diba dapat nag isip ka din kanina haha."sabi ko na nang aasar.
Di niya yun pinansin at tinanggal na yung kutsilyo so umayos na ko.
"Ganito yan...diba may mga puno at may nakalagay na mga targetan...itarget mo sa gitna. "sabi niya at pinagyan ako ng kutsilyo. Wait bakit ba ito yung pinapraktis namin eh sabi Robot fighting.
Pero yung targetan naman ay robot yung design niya.
"Alam ko iniisip mo. Kung bakit hindi to Robot fighting? Kelangan ko muna kasi malaman kung gaano ako makakasiguro na matatalo mo yung robot the next day. So better start to target that Robot design." Paliwanag niya. Nakakabasa ba siya ng isip?
Tinignan ko yun at binato ung isa na knife pero sala..
"Haha sala."sabi niya. Tss. Akala niya ba madali?
"Nakakainis ka!!"sabi ko
"Bat ka naiinis? Sala naman talaga eh"sabi niya nakasmirk pa
"Training pa lang kaya to...wag mo ko tawanan:sabi ko dahil di ako makakoncentrate.
"Haha"tawa niya
"Che"sabi ko..
At nagconcentrate sa isa at sala ulit.
"Haha."tawa niya
Tinignan ko ung targetan at sinentro ko ung knife..at......
YEHEY !!!SAKTO TUMAMA
"Ohh tingnan mo sakto bleeee."sabi ko...natatawa pa rin siya kinuha niya yung lima pang natira sakin at binato yun sa mga puno at lahat yun sakto
Humarap nman sya sakin na naka-smirk. Tss. Bakit pa kasi ako nang-aasar?
"Ang daya nman ehh madaya ka"sabi ko
"Madaya ba talaga?" sabi niya habang palapit yung mukha niya.
"Che!!!!"sabi ko
Nagbato ulit ako ng mga knife
Parang dart lang ehh.
Napatawa nalang sya at tumingin sa relo niya.
"You are already late ....im sorry 30 minutes kalang dapat dito"sabi niya habang pinapalabas ako..
"Pumunta ka na sa maze... doon ang next mo ehh" sabi niya pinagsarahan ako ng pinto tsk kainis to
At naglakad nalang ako.BWESIT!!!
YOU ARE READING
Who Will You Choose Between Them
Teen FictionEDITED BY MYSELF WHO WILL YOU CHOOSE BETWEEN THEM By: babyirishjoann08 PROLOGUE IRISH SHANAIA HALE ASHIMA The girl who dream to have a gang.... What if she encounters the five boys? What if her life will be in danger because of the five boys?? What...