Chapter 7: Blades are different.

34 2 0
                                    


Isha's POV

Heto ako papunta na sa Blades room kuno nila. Ayoko nito. Hindi na to laro. Hindi nilalaro ang blades. Jusko lord.(T_T )

Andito na ko sa harap ng pinto.

At binuksan ko ito at tumutunog pa.

Na parang walang tao.

Pagbukas ko nga walang tao kundi yung mga puno na nakapalibot sa paglalabanan ng blades.

"Hello."sabi ko pero tanging boses ko lang ang aking naririnig...

"Hoyy kung sino man ang magtuturo sakin...nasan ka?" sabi ko...pumasok na nga ko at nagulat ako nung biglang sumarado ung pinto...

at nakita ko na nga ang magtuturo sakin...si red pala...

Nasa likod pala siya ng pinto.

"Langya ka!! Nanakot ka pa." sabi ko na nakahinga na ng maluwag.

"Baby Nanakot ba ko?? O sadyang natakot ka lang?" sabi niya at ngiting malapad gago to baby ka dyan.

At nagulat nalang ako ng biglang binato niya yung pinakamalaking kutsilyo sakin. Natakot ako na baka mawalan na ko ng ulo. Pero dumiretso ito sa gilid ko sa may puno.

At may nagupit na konti sa buhok ko.

"Nakakainis ka!!! Bat pati buhok ko?"sabi ko habang hawak ang buhok ko...

At bigla siyang nagbato ng maraming katana na mas malaki ginawa ko nalang ay pumikit pero biglang may yumakap sakin at natumba kami sa baba.

"Are you stupid??tinatarget kita dapat umiwas ka seryoso to wag kang pumikit lang gawin mo lahat ng makakaya mo!!" nagulat ako na nakapatong pala siya sakin...

Itong babaerong to nanananching.

So nagsmirk siya.

"Do you wanna want to fighting or flirting?"nagulat ako sa sinabi niya at mabilis ko siyang tinulak

"Ang kapal mo noh!!"sabi ko at nagpagpag

"Kasi naman lumaban ka din."sabi niya

"Paano ako lalaban?!!"sabi ko

"Ohh."sabi niya habang inaabot ang 20 katana haha

"Salamat."sabi ko

"Wag ka magpasalamat kasi magagalit ka sakin mamaya."sabi niya

Di nalang ako sumagot at inatake siya ako naman ang nakadagan sa kanya ngayon haha...

"Not so fast!!Baby"sabi niya na nakangiti at ilang saglit lang siya na ang nakadagan sakin at nakangiti pa ang loko

"You're too slow."sabi niya na nakasmirk pa...

Paepal to...bigla ko siyang tinulak at tumayo....tumayo rin siya at bigla nalang niya ako na-bend at may hawak syang kutsilyo na nakatutok sa leeg ko na ikinagulat ko...

"Dapat pag ginanito ka ng kalaban hahawakan mo ng mahigpit ang kamay nya...."sabi niya at ginawa ko...

"Paghiwalayin mo ung kamay tas i-twist mo yung isa na may kutsilyo"sinasabi niya yan habang ginagawa ko....

"At tska mo siya sipain kong saan siya bandang masasaktan na wag na wag mo gagawin sakin!!" sabi niya kaya di ko ginawa baka yung manhood niya kasi ang masipa ko....

Pagkatapos nun. Inayos niya ang mga nakakalat na iba't ibang blades.

Tinuruan naman niya ako ng isa pang klase ng blades.

Ang samurai. Naglaban kami. Hindi naman ako nahirapan kasi naituro na rin sakin to.

Pero kahit ganun di sapat ang lakas ko sa isang to. Kaya talo ako.

"Okay tapos na ang training mo sakin kasi 30 min lang kami.. maliban kay nathan kasi mga 5 hr ka ata sa kanya."sabi niya. Wait what?

"W-What bakit parang ang tagal ata."sabi ko. Ang tagal naman. Kung sa mga taong to naiinis na ko ksama ng 30 min. Lang.

Ano pa kaya sa bwesit na nathan na yun?

"Kasi sports ituturo niya sayo. Umalis ka na!!! sa Robot fighting ka naman pupunta" sabi niya. Makapag-utos lang noh.

Aalis na sana ako ng tawagin niya ko.

"Wala bang kiss?!"sabi niya na nang aasar pa...

"G*go tigil tigilan mo ko." sabi ko at dumiretso na nga...

Tumatawa siya nun...tsk.

Robot naman ang susunod...

Alam niyo ba pina-absent pa nila ako dahil dito at gustong gusto nila na absent sila tss.

Mga lalaki talaga. Palaging tinatamad.

Author's Note:

Guys sorry kung matagal akong mag update kung may nagbabasa man nito...salamat ng marami...love ko kau...wag niyo ko iiwan ha peace (^_^)))

I EDITED THIS

Who Will You Choose Between ThemWhere stories live. Discover now