Isha's POV
Maaga ako nagising ngayon....sabado kasi ngayon
Magjojogging kasi ako...kailangan ko nang power mamaya
Kung itatanong niyo kung ano nangyari kahapon...
Wala din akong alam..
Natulog kasi ako agad ehh...
Ni hindi ko na nga naasikaso yung mga binili ko..hehe aasikasuhin ko muna bago mag jogging....
Bumaba na ko pero marahan lang kaso....
"Ohhh isha san ka pupunta ???" tanong ni toshi...bat nandito to??maaga pa ahh...
"Magjojogging ako ikaw san ka pupunta??"tanong ko kasi nakabihis din siya ng pang-jogging...
"Halata namang magjojoging din diba slow"teka bat ko nga ba tinanong?...ehh halata namang magjojoging siya tsk...napahiya pa tuloy ako
"Ewan ko sayo ...hihirit ka pa ehh"sabi ko...
"Ano yun?!!"
"Ahh wala "sabi ko at lumabas ... kinuha ko muna yung isang mini fridge...magaan pa naman to ehh...wala pang laman...
Pumasok na ko sa loob
"Hoyyy bat may mini fridge ka?san mo dadalhin yan"sabi ni toshi at tinuturo pa ko...inirapan ko nalang siya...parang bata ehhh
"Hoyyy yang mata mo kanina pa ahh !!"manahimik ka nalang tsk
Tumaas na ko at nilagay yun malapit sa table....tas bumaba ulit ako...
Bat di pa to umaalis...
"Hoy bat di ka pa umaalis?!!"saad ko sa kanya
"Sabay tayo!!!"saad niya ...anong sabay??mukha niya!!
"Ayoko!!susuntukin kita pag sumabay ka sakin!!"banta ko
"Psh !As if masuntok mo ko?!!" pang aasar niya bwesit
"Epal ka noh"sabi ko
"Pasabay na kasi!"halatang naiirita siya sakin...pikonin din to
"Mind your own business"sabi ko sabay puntang kotse...
Inayos ko yung mini fridge dun nilagay ko yun sa harap...sa baba ng manibela...para naman pag nagutom ako dyan nalang ako kukuha...
Syempre may saksakan yung sasakyan ko kung malolowbat yung cellphone ko kaya nga ang dami ko magpa-gas ehh...sinaksak ko na yung mini fridge....tas nilagay ko na yung mga tubig....pagkain na pwedeng i-fridge..
At syempre makakalimutan pa natin ang desserts...lalong lalo na ang ice cream....yummy
Nilagay ko nalang yung tinapay sa ibabaw...kasi di naman yan ni reref....
At tsaka nilagay ko sa likod ng fridge ang dalawang baril at mga bala
Oo baril kasi baka sugudin na nman ako nung lalaki na yun...kaya kelangan ko to...kinuha ko to sa gun room nila nathan...actually di ko pa yun nakita nung unang beses akong pumunta dun....pero nung nagpunta ulit ako dun kagabi...nakita ko yun secret room pa ata yun ehh...
Pagpasok ko dun ang daming baril kaya kumuha ako ng dalawa...sa dami nun wala namang makakapansin diba?
Haysss..maliit lang naman
Kumuha na ko ng towel para pamunas ko sa katawan ko...
At kinuha ko na din yung cellphone ko at remote ng baby car ko...
YOU ARE READING
Who Will You Choose Between Them
Teen FictionEDITED BY MYSELF WHO WILL YOU CHOOSE BETWEEN THEM By: babyirishjoann08 PROLOGUE IRISH SHANAIA HALE ASHIMA The girl who dream to have a gang.... What if she encounters the five boys? What if her life will be in danger because of the five boys?? What...