"Aerish's POV"
"Goodmornin' Bitch!!!" Boses palang alam ko na kung sino.
"Mornin'" Sagot ko kay Cass.
"Ay, badmood teh?"
"De, kasi naman eh. Bakit ba ganun? Ano bang kulang sakin Cass. Ginawa ko naman ang lahat dba bess? Mahirap ba talaga aking mahalin?"
"Bes naman. Huwag kang magisip ng ganyan. May hindi ka pa nagagawa .." sabi niya with taas baba ng kilay. That devilish smirk. May naiisip na naman tong baklang to. Naku...
"Ano?"
"Seduce him.."
"Say whutt?!! Bes naman. Di nga ko makapagsuot ng bikini yang chedus chedus pa kaya?!"
"Malay mo jan mo makujuha nga asawa mo. Tsaka malay mo, kapag nahumaling siya sayo di na siya maghahanap ng iba."
"Eh hindi naman siya maiinlove sa akin. Sa katawan ko lang."
"Better na yan kesa wala no."
After that pumayag na ako sa plano. Then she told me the plan and those strategies of her. Naku naku. Pag di gumana papakain ko talaga siya sa piranha.
♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡
Kinabukasan gumising ako ng umaga. Today is Saturday. Fitness day ni Vann.
Nagsuot ako ng very revealing na outfit.
Para nga akong naka bra't short sa lagay ko eh. Nauna akong pumunta sa gym ng bahay. Sinet ko na yung mill at nagsimula na. Nung medyo nagsweat na ako, medyo nagslow down.Narinig ko yung pagkaluskus ng door knob. Hudyat na nanyan na ang aking victim. I ran in the sexiest way I can.
"Good morning Vann!" I said. And I can see how affected he is dahil nakita ko yung sunodsunod niyang paglunok. Hahah!
May alas na ako sayo ngayon hubby."A-aer-rish." O kita mo? Nagkanda utal utal pa. It's like destiny giving me my chance.
"Wanna join me?" Sabi ko in a seductive tone saka ako uminom sa baonan ko and I can see how disturbed he is on my peripheral vision.
YOU ARE READING
Chasing Mr. Hard-to-Get
Teen FictionI can get everything I want. Until he came. He is the only excemption. And He is on my Watch list. I want Him mine. But He is playi'n hard-to-get. But I know I can break those walls. He'll soon be mine. Just watch and learn!