asaran😎😎😈😈👿👿

137 13 0
                                    

Next morning..  

Jinger's Pov
Hay.. Nagising ako sa sinag ng araw sa mata ko dahil sa tindi ng sinag ng araw nahirapan along tignan kung sino ang gumawa non.. Hay salamat ayos na rin ang nga mata ko pagdilat ko kung sink yun ay nagulat ako kasi si mommy pala. Kaya tumayo na ako ng mabilis at niyakap si mommy...

Napakalas kami sa yakap nung nagsalita si mommy..

"Oah, morning baby, ang laki mo na"sabi ni mommy habang inaayos nya yung higaan ko.

"Morning po mommy, syempre po mommy kumakain po kasi ako bg madami"sabi ko naman sa kanya..

"Oh sige, mamaya na lang tayo magbonding kasi maliligo ka pa at pupunta ka pa school nyo"-mommy
Shete naman oh. Kung kailan meron si mommy dun naman ung time na maypasok ako. Hay buhay nga talaga..

"Ok po" sabi ko habang lumalakad sa banyo...
*skip the ligo thing*

Hay ano kaya ang magandang damit ngayon?? Tanong ko sa sarili ko .eh paano ba naman ang dami dami Kong damit tapos ngayon ang hirap hirap pa pumili...

*credits sa may Ari ng pic*

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

*credits sa may Ari ng pic*

"Baby halika na at kumain ka na"sabi ni mommy

"Ah mommy di po ako kakain ng breakfast ngayon kasi po hinihintay na po kasi ako ni yassi sa school"-sabi ko sa kanya.

"Oh cge pero make sure na kakain ka sa school mo ha"-mommy

Nagnobbed na lang ako sa kanya at tuluyan na ring pumasok sa kotse papunta kina Yassi.. Habang nagmamaneho ay kinuha ko ung phone ko at tinawagan si besh..
*ringing besh*
#on the phone#
Besh:hello
Me:oh besh bilisan mo na nga  dyan kanina ko pa ikaw hinahantay sa labas
Besh:wow! Sinabi ko bang hintayin mo ako.. Cge na nga.
Me:bilis ambagal mo.
Besh:sira andito na ako
End call

"Bat ba ang tagal mo?? "Sabi ko sa kanya na nakatingin sa daanan.

"Eh bakit ba.. Wala ka namang kasing sinabi na susunduin mo ko".sabi nya.
Guys pigilan nyo ko babatukan ko na talaga toh.

"Batok gusto mo? "-me

"Sorry po. "-yassi

*drive drive drive*

Hay sa wakas at nandito na rin kami..
Bumaba na ako ngayon at grabe ang tingin nila sa akin. Wow ngayon lang ba silang makakita ng babaeng nagdrive..

"Besh mauna ka na muna punta lng ako cr" sabi ni yassi. Kaya tumango na lng ako sa kanya bilang sagot.

Habang naglalakad ako ngayon sa hall way eh nakaramdam naman ako ng tapik sa likod ay Hindi pala tapik sampal pala. Amputa sino ba to. Nagulat ako nung nakit ko si mokong..

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Nandito ako ngayon sa hallway dahil hinihintay ko ngayon si baliw.. Eh paano ba naman may gagawin ako sa kanya na prank. Eto yun guys so habang naglalakad sa pasimple ko namang tatapikin ang likod nya para idikit ang paper na may nakasulat na.
#wanted:boyfriend free to apply..

Hahaha tawang tawa ako sa Plano ko.. Haha sa katatawa eh andon na pala si baliw. So eto na nga ginawa ko na ung tapik at parang napalakas ata ako kaya tumingin sya at nagulat sya nung nakita nya ako. Bakit ganito na ba ako kagwapo..

"Good morning baliw" pang asar ko sa kanya.

"Good morning mo mukha mo mokong ka"sabi nya sabay irap. Habang ako naman ay pigil na pigil sa tawa..

"At among tinatawatawa mo dyan mokong"sabi nya

"Wala. Sge una na ako" sabi ko habang tumatawa..

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Anong nakain non at tawang tawa sya sabi ko sa sarili ko. Habang naglalakad ako ay nakatingin lahat sila sa akin tapos biglang may lumapit sa akin na lalaki..

"Miss pwedeng mag-apply" sabi nya. Hanudaw apply??  Saan??

"Saan?" Sabi ko naman.
At tinuro nya ang NASA likod ko kaya tinignan ko gun at nagulat ako sa nakasulat.. Mokong sasapakin talaga kita!!

"Huh wala yan non. Atsaka umalis na nga kayo"sabi ko habang tumatakbo..
Gagantihan kita mokong ka..

Habang pumupunta ako sa classroom ay nakita ko na agad si mokong na nakaupo tapos nung nakita nya na ako ay nagsmirk sya..walangya ka talaga!

"Hoy!! Anong nilagay mo sa likod ko!! " sabi ko sa kanya..

"Chill lng baliw.. Baka mahighblood ka pa dyan"sabi nya.

"Chill mo mukha mo.. Umalis ka nga sa daanan ko"me

"Bakit sayo ba to?? "Mokong

"Bakit sinabi ko ba"me
"Kaya tumabi ka na dyan para maka-upo na ako"-me

Hay salamat at tumabi na rin sya...

Hehehe may part 2 pa to mamaya pero I to na muna ilalagay ko kasi may pasok pa ako.. Ok bye

DO FOREVER EXIST???Where stories live. Discover now