GETTING TO KNOW PROJECT.EP.2 Jinger's locket.

102 9 0
                                    

Rhed's POV
Kakarating ko lang dito sa bahay kasi hinatid ko pa kasi si Jinger eh. Bubuksan ko na sana ang pinto ko ng may nakita akong locket simple lang sya hugis heart tsaka may pic sa loob nito.

Napabuntong hininga na lang ako at pinulot yun.

*teka ba't familiar ata itong necklace na ito ah*sabi ko sa isip ko..

Pumasok na ako tsaka nagshower. Pagkatapos Kong magshower ay nagpalit na ako ng pajamas tsaka kinuha ung locket. Habang hinahawakan ko iyon ay nagulat ako dahil Hindi ako makapaniwala sa nakita ko..

"Si Jinger ang childhood at ang best friend ko noon ,pero paano?" Yun na lang ang nasabi ko oo tama kayo sa narinig nyo.Si Jinger lang naman ang childhood bestfriend ko noon pero bakit di nga ata ako kilala.. Hay matulog na lang nga ako..


Jinger's POV
Nagising ako ng maramdaman ko ang malambot kong kama.. Paano ako nakauwi?? Haisstt hayaan mo na lang yan basta nakauwi na ako okay nayun.. Habang inaayos ko ang bed ko ay naramdaman ko na lang na wala ang locket ko kaya agad-agad Kong hinanap Ito..

After how many minutes~~

"Shoot! Nasan na iyon!! "Sigaw ko eh pano ba naman eh nawawala ung locket ko nawawala.. Ewan ko nga basta important yun sa akin kahit wala akong maalala duon..

"Ahhh!! "Sigaw ko ulet at biglang pumasok si kuya dito.. Wow ganon ba kaganda ang boses ko para makapasok si kuya dito ng mabilis..

"Jinger ba't ka sumigaw?? Anong problema?? "Derederetsong tanong Ito ni kuya.

"Eh kuya nawawala kasi ung necklace ko eh"sabi ko sabay upo sa bed.

"Shhhh tama na.. Mag-ayos ka na lang at susunduhin pa natin si mama sa airport"sabi nya sa akin.

"Pero kuy--"di ko natuloy ang sinasabi ko dahil linagay ni kuya ang daliri nya sa bibig ko..

"Walang pero pero lumakad ka na at mag-ayos ka na para maaga tayong makabalik dito sa bahay"saad nito at tuluyan ng lumabas habang ako naman ay dumeretso na lang ako sa C. R at naligo na...

Matapos Kong maligo ay lumabas na ako at nagpalit


Matapos Kong magpalit ay lumabas na ako tsaka sumakay sa kotse ni kuya habang nagmamaneho si kuya ay natulog muna ako..

Rhed's POV

Nagising ako dahil sa sigaw ng kapatid ko oo nakauwi na kasi sila from states.....

"Yahh Max can you please shut the fuck up may natutulog dito eh"sigaw ko sa kanya. Si Max 8 yrs old, lalaki ang bunso kong kapatid..

"Bahala ka kuya kung mapapagalitan ka Kay mommy" sabi nya sabay takbo pababa..

Ako madi lang ang ginawa ko natulog ulet ako kasi nakakapagod kaya magdrive like duh.. At natulog na din ako... .






¥¥¥¥¥¥¥¥
Xori sa late update guys... Thank u sa nga nagbasa and votes





DO FOREVER EXIST???Where stories live. Discover now