Chapter 31 : I Love you

4.5K 94 0
                                    




*KatrinaPOV*

Nasa school ako, hinihintay ko nalang yung pamangkin ko na sunduin ako.

tingin ko ay kailangan kong layuan si Ephraim, Dahil ayokong magkaroon ng feelings sakanya. dahil alam ko naman ang kahahantungan nun.

Just One Sided Love...

Expected ko na iyon dahil sa mga karanasan ko nung high-school kami.

"Tita kanina ka pa ba naghihintay?"tanong ni tristan.

"Medjo, bakit ka nalate?! nambabae ka?"Mataray na tanong ko.

"Hindi ah! paano naman ako nambabae eh, Nasa harap ko yung babaeng gusto ko!''nanlalake ang maga mata ko.

"Ha anong sinabi mo?"tanong ko.

"Wala, just get in the car!"sabi nya.

Bakit feeling akong may kakaiba dito kay tristan?!

*EphraimPOV*

Sino iyong lalakeng iyon na kasama ni katrina?! Tch.

Nababadtrip ako.

*TyronePOV*

"Ma'am Eto po tubig!"sabi ko and then ngumiti sakanya.

Nandito parin kami dun sa probinsya.

"Ok ka lang ba ma'am?"tanong ko.dahil Namumula parin ang mata nya.

"Ok lang ako,Di ko nga alam kung bakit ganito yung kirot ng puso ko eh!"sabi nya.

Naalala nya nga talaga siguro si kyle.Ang mga tao ay may 4 na buhay.

At pag may tao o bagay na nagpapaalalala sakanila sa previous life nila ay makakaramdam sila ng sakit at hindi nila alam kung bakit.kagaya nang nangyare kay kate.

Unfortunately, namatay sya because may pumatay sakanya! At ng asawa nyang si Clifford. Dahil malaki ang hacienda nila.ninakawan sila.

Si Chron ay nag asikaso ng funeral pero hindi ko nakita ang panganay nilang anak si Katrina.

--

"Hi kuya, Gusto nyo po ng tubig?"tano ni amy nanood kami sa sala.ng t.v

"Ay ok lang, nakakahiya naman sayo!"sabi ko.

"Kuya, ok lang! Bisita naman ho kayo kaya dapat ho i-welcome at alagaan ko kayo!"malambing na sabi ni amy.

Mabait sya!mag-sasalita na sana ako ng.

"Ako hindi mo tatanungin? si tyrone lang ba ang bisita? excuse me! Personal assistant ko lang iyan kaya kung may kailangan kang i-welcome dito! ay ako iyon!"mataray na sabi ni ericka.

Napangiti ako!Is she Jelous?

"Tatanungin naman po sana kita, sana ho hindi na kayo maging mataray sakin!"medjo naiiyak na sabi ni Amy.

"Excuse me, amy! hindi kita tinatarayan! ayoko lang talaga ng mga babaeng malalandi!"sabi nya nanlalake ang mata ko.

"B-bakit ho nyo ako sinasabihang m-malandi?"naiiyak na sabi ni amy.

"Umalis ka nga sa harapan ko, hindi nakakaganda ng Mood!"sabi ni ericka.nagulat ako ng yakapin bigla ako ni amy.

"Si Miss Ericka, I-inaaway n-nya ako tyrone!''

*ErickaPOV*

"Si Miss Ericka, I-inaaway n-nya ako tyrone!''sabi nung amy at yumakap sa mga yumyness na abs ni tyrone.

Landiiii!

"Tyrone..."warning tone ko.Na gets nya naman at Tinulak si amy.

"Ganyan lang talaga si Ma'am ericka, Wag kang magpadala!"sabi ni tyrone.napangiti ako.

"Grabe ka kuya tyrone!"naiiyak tapos umalis.nakakinis! pabebe!

"Grabe ka kuya tyrone!"pag-ga-gaya ko sa boses nyang pabebe.

"Hoy tyrone!"tawag ko.

"Bakit po?"tanong nya.

"Lagyan mo nga ng Fertilizer itong buhok ko!"sabi ko at inabot sakanya ang spray.

"Ma'am, Bawal ho ang fertilizer sa buhok. mabubulok ho ang buhok nyo mam! Wag po mam!"natatawa ako sa reaksyon nya.

"Gaga, Fertilizer to na pambahaba ng buhok!"sabi ko.

--

Habang nilalagyan nya ay, nanlalake ang mata ko dahil..

"Ma'am Ericka. "

"Oh?"tanong ko.

"I Love you.."

"

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
Vampire Love #1 : Bearing a Vampire Baby?! ✔️CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon