Chapter 48 : Being a Vampire

4.8K 101 0
                                    



*ErickaPOV*

Iniisip ko kung kailan ako tatagal sa mag-ama ko, isa lamang akong hamak na tao at ayokong iwan sila ulit.

Pero paano ako Magiging bampira?!Imposible naman yata, pero si Katrina naging bampira narin.pero 50/50 chance lang,huhuhu! ayokong mamatay.

"Anong iniisip mo hon?"tanong ni tyrone.

"Wala! Gusto ko lang ng mangga!"sabi ko.tapos Dumating si Ephraim at may dala na isang balde ng mangga.

"Eto mama, Para sa Bago kong kapatid!"sabi nya.ng nakangiti.

Kailan kami magiging masaya?!

*KatrinaPOV*


Tinignan ko ang Pregnancy Test kit na Gumuguhit,5 minutes maghintay ka ng 5 minutes.

5 Minutes Later...

Dalawa ang guhit?! Huhuhu! ayoko hindi pwede! ayoko! hindi pa ako handa.

Tangina ka ephraim, Pucha! Nabuntis ako! Sabi ko kase gumamit ng proteksyon eh. Pero ayaw nagpumilit ako naman pinayagan!

Huhuhu, Para saan pa ang TRUST CONDOM! hindi gumamit pucha!Langya!Hindi pa ako handa maging ina.

Langya! Nilasing ako nun eh! Panalano!Buntisin ako.

"Huy, Bakit nakatulala ka dyan!"Speaking of nambuntis.Masama ang tingin ko sakanya.

"Bakit masama ang tingin mo sakin?! Papatayin mo ang boyfriend mo?!"tanong nya.

"Hindi ba halata, Mamatay ka na ephraim! sana! sana!"sigaw ko.

"Ano bang nangyayare sa'yo nasasapian ka na ba??"tanong nga pero umiyak ako.

"Huhuhu, Walang hiya ka! mamatay ka na! sinira mo ang future ko! huhuhu!"sabi ko.

"Uyy, bakit ka ganyan! naninibago ako?! may ginawa ba akong masama baby?"tanong nya.hinampas ko sya ng libro.

"Wag ka ngang magsalita ng baby dyan! dahil sayo arrgghhh!"sabi ko, ayokong sabihin sakanya.

Dahil Matutuwa sya! at papakasalan nya ako. ayoko nun! ayoko nang kasal hindi pa ako handa.

"Bakit ba ano bang nangyare?"tanong nya.

"Cool off muna tayo, I need Space to Think!"sabi ko.

"Ano bang nangyayare?"tanong nya at napapaiyak na sya,

"W-wala I just need time to think!"sabi ko.at umalis.

Yeah!

*EphraimPOV*

Ano bang nangyayare sa babaetang iyon?! weirdo. pero...

bakit gusto nya nang makipag hiwalay?!

Pero Cool off lang naman pero papunta na iyon sa Hiwalayan diba.

tch ang gulo nya, ayokong mawala sya sakin! Mahal ko sya.

*TyronePOV*

"Bibisita ang kaibigan ko ngayon!kaya maghanda ka ng meryenda!"sabi ko kay ericka.

"Tch, Sino iyan? yung manyak mong kaibigan sino ba yun?! si-si tristan ba iyon?!"tanong nya.

"Nope, Kasamahan ko sya dati. vampire din sya! Si Dante!"sabi ko at pumunta sya sa kusina upang maghanda.

--

DINGDONG

binuksan ko ang pinto.

"Dante! Long time no see!"sabi ko.at Niyakap sya.

"Long time no see din Jefrey, Hindi mo na ako binibisita sa Australia bakit men?"tanong nya.

"Nag-asawa na ako!"sagot ko.

"Ahhh, Single kase ako at ready to mingle!"sabi nya tapos umupo kami couch.

Dumating si Ericka at Sinerve ang meryenda at juice.

"Sya ba ang asawa mo?"tanong ni dante,

"oo!"sabi ko.

"Hi, Ako si Ericka nice to meet you dante!"sabi ni ericka at nakipag kamay.nanlalake ang mata ni dante.

"Isa syang tao!"sabi nya.

"oo, pero hindi po ako discriminador ng mga bampira! kaya dont worry! "sabi ni ericka at ngumite.

"Gusto mo bang maging bampira?"tanong ni dante.nanlalake ang mata ko,

"Pwede syang maging bampira?"tanong ko.

tumango sya.

"Kung gagawin mo ang ritwal!"Sabi ni dante.

Vampire Love #1 : Bearing a Vampire Baby?! ✔️CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon