3

28 1 0
                                    

Eto ako nagbubura ng writings sa blackboard kasi mabait ako huehue :3 yun yung kaninang kinokopya namin and wala na si sir, tapos na rin naman din ako kumopya kaya binura ko na. Lingid sa kaalaman ko na may nagsusulat pa pala...

"Hala ka Cheri bakit mo daw binura sabi ni Renju! Nagsusulat pa siya." -sabi ng kaibigan nyang si Phil

Lumingon ako bigla sa kung saan sila naka-pwesto and nagka-eye contact kami sandali. I was like "HALA SORRY". Wait let me rephrase that, magsasabi palang ako ng "HALA SORRY" medyo nakabuka nga bibig ko eh lol tas bigla nalang siyang nagsalita before I can say what I can say, na, "de okay lang~". Ay bastusan ano po magsasalita pa lang yung tao eh tsk. Tipid talaga magsalita... Pero shemay dat voice!! At least nagsalita sya kahit konti huhu

Sasabihin ko din sana sakanya na "kopya ka nalang sa notes ko" (or sa iba) kaso naalala ko di nga pala kami close kaya meh wag nalang pala.

Anyways, alam ni Annie na crush ko nga si Renju. And as I said, meron din syang crush sakanya. Pero don't worry, mabait naman sya tsaka crush lang naman daw so pwede magshare haha! Wala naman daw syang karapatan ipagdamot yun. Di katulad ng iba jan, nang-aaway at nangdadamay pa. Nananahimik yung tao eh!

Ganito kasi yun, meron sa isang Grade 7 at Grade 8 na nagkaka-crush din kay Renju. Oo nalaman nilang may crush ako dun. Nag-aaway nga sila dahil lang sakanya eh -.- babaw nyo mga dre! Nabalitaan ko kay Annie na inaawat nga daw ni Renju silang dalawa. Kinausap din sya ni Casi.

"Ano ba yang mga fangirls mo nag-aaway sa simpleng bagay tas nang-dadamay pa ng tao!" -Casi

"Oo nga eh. Dapat di sila nag-aaway dahil sakin. Ayoko ng may nag-aaway dahil lang sa simpleng bagay. Bad yun" -Renju

"Sana tumigil na sila kasi nakakastress sila sa bangs my gosh!" -Casi

"Sana nga po :((" -Renju

Nag-away silang dalawa na dinadamay ako buti nalang talaga di alam ni Renju na ako tinutukoy nila. Matagal yun pero one time nabalitaan ko nagbati na sila at nagkampihan. Sila vs ako my gosh mga immature people!! Don't you know I'm allergic to ya'll?! PWE!

Ang landi pa ni gr7 girl kasi pabebe sa harap ni Renju tas binangga nya ata sya one time? Grabe talaga kung kayo nandito sa place ko ansarap sapakin ng mga toh.

Ano suntukan nalang oh?! Your squad vs my squad?? Sige ba! Bring it on! Mas marami akong kaibigan at kakampi kaysa sa inyo. Marami akong kaibigan sa iba't-ibang levels! Nananahimik yung tao eh... nangdadamay kayo...

~#••#~
Uwian na nga pala ngayon and hinihintay ko si Casi. Kasama ko ngayon si Annie though.

"Ang tagal talaga ng babaitang yun kahit kelan nakakainis!" -reklamo ko

"IKR!! I feel you beh. Nakikipagchikahan pa kasi lagi eh nako!" -Annie

"Nako talaga pag ako napuno at lagi syang ganyan iiwanan ko na sya!" -Cheri

Sabay kami umuwi lagi ni Casi malamang sa malamang pero nako talaga nako!
Habang hinihintay sya, nakita ko si Renju papalabas na ng school kasama yung kapatid nyang si Sky Lee. Biglang bumagal yung pagkilos nila yung para bang sa mga movie ganern pag nakikita mo crush mo. Ngayon lang nangyari toh sakin infairness! Dati natatawa lang ako eh, ngayon nangyayari narin sakin... ano ba toh.. anong pinalaklak mo sakin, Renju Lee!!

"Ayan na sya Annie ayan na! Anjan na si Renju omg omg /hyperventilates" ~nag-ayos ako ng buhok ko na para namang papansinin nya ako.

"Lol yieee nagpapaganda sya oh!" -Annie

"Shh wag ka nga! Crush mo lang din sya eh." -Cheri

"Crush lang beh di naman like sobrang crush. Kaunti lang lolz" -Annie

"Pero wala talaga eh bakla lang yan" -Cheri

Oo bakla yang si Renju! dejk haha. Kasi naman nakita ko dun sa GC namin yung selfie ni Xander at Renju na nakahiga dun sa kama ng clinic tapos magkayakap pa. Wooh no.1 XanJu shipper ako eh :3 Si Xander mismo nagsend nung selfies lol loko yung mokong na yun eh.

Speaking of XanJu moment... one time sa isang class namin, free time namin tsaka mabait naman yung teacher namin na yun kaya ayun kung ano-ano lang ginagawa namin.

Malalakas trip ng mga boys like seriously nagli-liptint sila tas naghahalikan mga bwiset! HAHAHAH kasama na dun yung XanJu.

Nagliptint si Xander tas bwiset na yan kitang-kita ng aking beautiful eyes na.... NILAGYAN NI XANDER SI RENJU NG LIPTINT... USING HIS OWN LIPS OMAMAY THE CRINGE!!! SHEMAY ANO BA MY PURE INNOCENT EYES MAAWA KAYO! And ayun we were like, WTF XANDER?!! GAYS!!! Laughtrip section namin that time. Ayun reason kung bakit sinabi ko kay Annie na bakla sya lmao mga loko diba?

Ayun paglabas ni Renju ng school, lumabas na rin si Casi. HAY SALAMAT NAMAN NOH! Makakapagpahinga na rin. Antok nako eh.

a/n:
LAUGHTRIP TLGA YUNG SA LIPTINT EH MGA BWISET HAHA! Ang lalakas ng trip lol

vote, comment and share~

TypicalTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon