- HYLENE -
Mahigit isang linggo na ang nakararaan mula ng pakawalan na ako ni Mark. At narealize ko na mahal ko na pala siya. Nakakamis yung mga times na pinagsisilbihan niya ko. Buhay Prinsesa ako sa piling niya. Binibigay niya ang lahat ng kailangan ko kahit di ko hinihingi. Ginagawa niya rin yung assignment ko sa Finance. Ba't di ko na-appreciate lahat ng ginagawa niya sa akin noong kami pa? Hindi ko aakalaing mamis ko lahat ng yun. Lalo na yung nakakainis niyang presensya. Sinong mag-eexpect na matututunan ko siyang mahalin sa loob ng dalawang buwan? Mabait naman kase siya, gentleman, gwapo, talented, mayaman, matalino, sweet at super thoughtful.
Ideal guy na siya kumbaga. :)
Pero .. Chos lang yun! Asa naman kayo na maiinlab ako dun! Di siya gwapo nuh! Ang panget kaya niya!!! Di rin siya gentleman. Isa siyang DAKILANG BASTOS! Oo, mayaman siya at yun lang ang good points niya saken.
-_____-
Matalino?
Mas magaling pa ang unggoy sa kanya ei!
Yung Finance ko? Tuwing gagawa ako ng assignment dun .. tinatapon niya yung notebook ko tapos biglang aakbay o kaya lalapit sakin at sasabihing ..
"Hindi mo na kailangan mag-aral babe. Kaya naman kitang buhayin ei."
Yuck! Kadiri!
Pero syempre, no reaction lang ako baka mamaya kung anu pa gawin niya sa kuya ko ei. Wag na nga nating pag-usapan yung MARK na yun. Nakaraan na siya at ako ay tuwang tuwa na nakalaya na ko sa kanya!
WHOOOOOO!!
PARTY PARTY!
Halos isang linggo na nga nakararaan ng magbreak kami nung mokong na yun at halos isang linggo ko na ring hinahabol si Kenth. Mukha na nga akong desperada sa ginagawa ko ei. Pero dahil sa mahal ko siya, ayos lang. SIYA naman ei. Di ko lam kung iniiwasan niya ba talaga ako o sadyang busy lang siya ngayon.
CHANGE OF POV:
- IPIS -
A/N: Naks! Pumi-POV ang Ipis! Haha xD
Wag ka nang umextra Ms. Author baka gusto mong dalawin ka ng buong pamilya ko mamayang gabi?
A/N: Wag po! Pls. Bati na tayo!
Tsk.
Wag niyo nang pansinin yang Ms. Author na yan .. papansin lang yan!
Hi!!
Ako nga po pala si BAMBI!
Ang pinakamagandang ipis sa balat ng lupa.
Na pinagtitilian ng mga tao tuwing nakikita.
O diba? SIKAT! *u*
Kung kasalanan man ang maging maganda,
WELL ..
SORRY na lang! PINANGANAK AKONG MAKASALANAN! :P
Siguro iniisip niyo,
Ang EPAL naman ng IPIS na yun!! Umeextra sa Love story ni Hylene at Kenth!
Mamatay ka nang ipis ka!
Panira ka sa storya nila!
SALOT ka!
Huhuntingin kita mamaya, at mag-iispray nang baygon sayo. *deathly glare*
Well, its ..
SHOW TIME! ^^
Hindi ko sinisira ang Love Story kuno nila. Nagmamahal lang din ako. Isang ipis na nagmahal sa isang tao. Masama bang magmahal?
Kung masama man ang mahalin siya ..
BINABASA MO ANG
Short Stories
Teen FictionMga Short Sories na ginagawa ko pag trip ko o kaya stress ako. Basahin niyo po ha. ^^