CHAPTER 5 PILOSOPO AT PILOWPAYT
Nikki's PoV
Im here at school right now kasama ko ang tatlo ang para silang mga aso.. Hingal na hingal.. Kanina pa kasi kami lakad ng lakad.
Hinahanap namin sila Ayato,Kiame,Laizel,Keshi. Nung naginuman kasi kami ay may naiwan yung apat. Sa akin ay yung kay Kiame kay liz yung kay laizel kay Yuna yung kay Ayato at yung kay Rissy naman ay kay Kenshi. Yung naiwan nila.Kiame- Wallet
Ayato- Necklace na may A letter
Laizel - Bracelet na may Puso
Kenshi- Panyo
Hayss nako mga burara talaga...
Natatawa talaga ako kahapon.. Grabe namin sila pagtripan. Hahaha.. kadiri nga lang ang mga Ugok nagsi suka.. dami daming ininom.. Ganto kasi yun.. Nung pinapasok namin sila.. Puro pinagtripan namin sila. Binatukbatukan, Kinuhaan namin ng gamit. At akung ano ano pa hahaha.
Naglakad kami ng naglakad hanggang nakita namin silang may kasama na Babae. Apat na babae iyon. Nakita ko yung tatlo nagulat sa nakita nila. Humawak sila sa puso nila pati nrin ako.. Biglang tumunog yung reli namin. At nagsalita.
Ang kalaban ay ang nasa harap nyu na..
Nagkatinginan kami.. Binigyan na rin nga pala namin si Rissy ng relo..
"Kilala ko ang grupo na iyan." -Rissy
"Sinu?" - Liz
"Yan ang BullyNight" BullyNight. Hmm sounds pamiliar.. Tingg! Alam ko na sila yung pang 5 na top sa gangsta.. So anu kaya kailangan nila?
"Sana bugbogin sila ^_^" -Yuna hahahaha baliw talaga ohh..
"Tapos tulungan natin bubugin! Hahaha"-Ako.
"Saka na natin ibigay sa mga Ugok na yan yung naiwan nila.." Sabi ko at umalis.. Nakita ko sa mga mukha nila ang.. Saya? Hahahahsha mga inlove siguro..
May nararamdaman akong sumusunod sa amin.
"May sumusunod"-Rissy
"Oo nga eh."-Yuna ramdam dinpala nila? Huh.
Tumingin kami sa likod at nakita namin ang Apat na Ugok..
Ako- =_=
Yuna- o_o
Liz- (?o?)
Rissy -_- ../..
Hahaha namakyu pa si Rissy..
"Bat ka namamakyu?" - Kenshi
"Eh pinakyu ko kayu ehh." Sabi ko na nga ba eh its pilosopo times.
"Guys pilosopo time natin ngayun." Sabi ko at tumago sila..
"Meron nga pala kaung naiwan." Liz
"Meron?" - Laizel. Bobo? Kakasabi palang dba?..
"Ay wala.. Alangan namang wala! Meron! Kakasabi plng diba?" Haaha Push mo yan Liz..
Nilabas ko yung wallet ni Kumag at pinakita ko sa kanya.
"Bat nasayu yan!" Takang tanung ni Kumag..
"Ehh kasi nasakin eh! Ano paba?" Hahaha its pilosopo times. Tumingin ako kay Yuna at kinindatan ko sya.
"Hoy Ayato! Brief mo naiwan mo kagabi!" Pff.. HAHAHAHA Yuna! Lahat kami pinipigil yung tawa. Hahaha..
"Hah!? Nasaan na?" Nagmamadaling tanung ni Ayato..
"Suot mo!" -Yuna
"HAHAHAHAHAHAHA" Ako/Liz/Rissy/Yuna
BINABASA MO ANG
Ms. Gangsta Meets Mr.Badboy (MGMMB)
FanfictionSi Badboy na Mahilig mambully, Manuntok, Manakit ay magkakagusto kay gangster na Pumapatay, Nagmumura, Siga, Palaaway, Mahilig sa patayan?. Sundan ang chapter nila Nikki na Gangster at Kiame na Badboy. Kahit na lumipat na ng skuwelahan ay Nagtagpo...