Continue
Nikki's PoV
After we do our morning rituals. May kumatok.
Tok tok tok
Agad akong tumayo sa aking kinauupuan at pumunta sa pinto. Pagkabukas ko ay si Jino??
"Oh Jino napadalaw ka?" Tanung ko. Mukhang bagung gising din sya. May hawak sya na plastic bag. Pinapasok ko muna sya at pinaupo.
"Ahh Pagkain nga pala pang almusal nyu..... Pandesal na may Cornedbeef na may patatas" Tangina nagutom ako dun ah!?
"Geh geh. Lika kainin nating lima" sabi ko at pumunta na kami sa lamesa. Nagtimpla ako ng juice at Umupo na.
Tok tok tok
"Abay bat parang andameng buisita?!" Iritang saad ko. Pinagbuksan ko ito at What the!?!
"Oh anung ginagawa nyo dito?" Oh eto na nga nandito yung NLYR Squad. May dala silang Paperbag the Fuck?!
"Almusal nga pala." -Kiame
"Special"-Kenshi
"Nung Tindera"-Laizel.. Agad naman syang binatukan.
"Anu laman?"
"Pagkain"
"Tangina mo anung klase?"
"Lugaw" sabi ni Kiame.
"Sakto sa Tinapay geh pasok kayu." Sabi ni Rissy na nasa likod ko na pala. Pumasok na ako. Nakita kong nanniliksik ng mata si Kiame kay Jino. Problema ng dalawang to? Hayyyyy...
^pagkatapos kumain^
"Burrrrppp~o~"-Ayato.
Binatukan naman sya ni Kiame.
"Mahiya ka nga!" Sabi ni Laizel.
"Anung magagawa ko? Ang sarap nung Tinapay!" Tumawa naman si Jino. Binatukan naman ni Kiame. Actually masarap nga ngayung pandesal. Umalis na yung NLyR squad at si Jino at kaming girls nlng ang nandito.
"Jino, Cge maari ka nang umalis, salamat ah?" Sabi ko.
"Pedeng may kiss?" Ay gaog. Kinilig naman ako. Ki niss ko naman sya sa pisngi. La eh la kong magagawa mukhang makulit to di papatigil hanggang walat kiss. Umalis naman sya. Sinarado ko na yung pinto...
·●···●···●···●···●···●···●
Nandito na kami sa Garden. Masyado kasi kaming napaaga. Hayy kakabored.
"Matutuloy na ang plano ko"
Rinig kong bulungan sa likod ng puno. Plano? Saan???
"Oo pede mo na syang patayin bilang paghigante sa papa mo at sa mga kapatid mo." Sabi nung boses lalaki. Tumingin ako sa likod. Huh? Si Minea at si Sinu yun? Babae pala yun?? Nakatalikod kasi.
Pumunta na muna ako sa Cafeteria para hanapin yung mga tukmol pero wala.
Sa room ay wala din.
Umalis na ako. Pumunta na muna ako sa C.R... Hayyy.May babae akong nakita. Naglilipstick sya. Pagkatapos nya maglipstick ay tumingin sya sa akin.
Wait. Kamukha nya si ate ah? Nahh baka ka-look-a-like lang.
"Are you Nikki?" Sabi nung girl.
"Yep" i say..
"Well maghanda ka na dahil may peligrong mangyayari sau." Sabi nya at umalis. Waw ha? Minea lang ang peg? Wait sya yata yung kausap ni Minea? Lintek,
BINABASA MO ANG
Ms. Gangsta Meets Mr.Badboy (MGMMB)
FanfictionSi Badboy na Mahilig mambully, Manuntok, Manakit ay magkakagusto kay gangster na Pumapatay, Nagmumura, Siga, Palaaway, Mahilig sa patayan?. Sundan ang chapter nila Nikki na Gangster at Kiame na Badboy. Kahit na lumipat na ng skuwelahan ay Nagtagpo...