Chapter 8 Cute

7.2K 235 10
                                    

CHAPTER 8 CUTE

Kiame's PoV

"Nikki may sasabihin ako." Sabi ko. Sabihin ko na ba? Na mahal ko na sya? Tss saka ha

"Anu naman yun?" Takang tanung nya.

"Ampanget mo" pfftt. Hahahaha.

"Tangna mo." Sabi nya. Pumunta muna akong Clinic para manghingi ng first aid Kit. Kinuha ko ito at pumunta na sa kanila.

Lakad

Lakad

Dapa

"Aray!" Sabi ko.

"Tanga mo kasi.. san ka ba nakatingin?" Sabi ni nikki na nakahiga sa sahig. Tumayo ako at tumingin sa kanya ng masama.

"Oh eto!" Binato ko sa tabi ko na ung first aid.

Ginamit naman ito nila Ayato at Liz.

May bandage na ngayun ang balikat ni Nikki. Naiinis talaga ako kay Minea. Bat ba kasi sobrang Inlive sakin yun? Hayyystsstt.

Lumabas na muna kami at naghanap ng taxi. May tumigil na taxi.

"Yung mga babae na lang yung sumakay." Sabi ni Ayato. Sumakay naman sila. Umandar na yung taxi papalayo. Di man lang nagbabye. Tss..

Nikki's PoV

Eto ako. Nagraramdam. Nasasaktan. Hahahahaha ba naman yan oh.. hayysstt andito na kami sa dorm namin. Naririnig ko ang ingay ng kabilang dorm. Which is ang NLYR squad.

"Guys.. bat kaya NLYR yung squad nila?" Sabi ko. Nagtaas balikat nlng sila. "Isipin kaya natin." Sabi ko. Tumango naman sila bilang pagsagot.

NLYR hmmm. NaturalLangYanRope. Hindi ehh hahaha ba naman yan.. hmmm a kung name namin?

NikkiLizYunaRissy naku po!!!! O ha galing ko no? Naku...

"Guys alam ko na!" Sabi ni Liz

"Ano?" Tanung ni yuna.

"N-Nice
L-Lice
Y-Yuks
R-Rut"

"Bobo! Ako alam ko na." Sabi ko.

"Eh ano?"

"Nikki Liz Yuna Rissy" sabi ko. Nanlaki mata naman sila. Onga nuh?

Naalaa ko parin yung sinabi ni Minea. Yung kapatid nya. Pinatay daw namin. Ibig sabihin,?

Flashbacks

"Wag po! Napagutusan lang po ako! " Sabi nung lalaki.

"Sinunod mo naman eh alam mong masama!" Sabi ni mama. May hawak akong kutsilyo. Nasa harap namin ang nagnakaw ng Jewerly na bilyon bilyon ang halaga.

"Ibibigay ko na po sa inyo wag nyu lang po akong patayin" sabi nung lalaki.

"Hindi. Ang batas namin ay kung sinu man ang magnakaw ay papatayin kahit ibalik pa nila ito." Sabi ko. Binigay ko kay mama yung kutsilyo at sinaksak na ni mama yung lalaki. Kinuha namin sa bulsa nya ang jewerly.

Yan palang ang alam kong pinatay namin ni mama. O kaya.

"Tigil! Walangya ka!" Sabi ko habang hinahabol yung babae. Yung babae kasi Pinatay yung Friend ko sa gangsta si Tini.

"Hindi! Ayoko!" Sabi nung babae at kumaripas takbo. Asan na ba si mama? Haysst.. tumatakbo paein sya ng may kotse sa tabi nya. Anlapit nung pagkakatakbo nya sa kotse. Biglang bumukas yung frontdoor nung kotse kaya tinamaan ito. Nakita ko si mama ang nandoon. Nag apperan pa kami..

End of Flashbacks

Sinu kaya dun? Si girl o si boy? Hayystt why i have a lot of problems? (Anu daw? Haha mali) edi mali!...

Tok tok.

May kumatok. Binuksan ko iyon at bumungad sa akin  si Minea?! Naku po! Anu ba problema nito?

"Hello Jun.. namiss mo na ba agad ako?" Sabi nya. May hawak syang kutsilyo.. pinaglalaruan pa nya iyon.

"Tama na Minea. Pagod na ako." Sabi ko at sinarhan sya ng pinto.. at take note tinamaan sya sa ilong. HAHAHAHAHAHA.

Nilock ko yung pinto at sinisipa sipa naman ni Minea.

"Papatayin kita!"sabi nya sa kabilang Pinto.

"Sure kung gusto mo!" Pang aasar ko.

BOGSH

May narinig akong........ Pagsuntok? Hala.. anyari?. Binyksan ko yung pinto at nakita ko si Minea nasa sahig. Nakita ko ang lalaking sumuntok sa kanya.. di ko sya kilala ah?....

"Miss ok kalang ba?" Tanung nya sa akin.. Ampogih!!

"Ah.. O-oo ok lang ako." Sabi ko sa kanya.

"Ako nga pala si Jiro Nomion Jepoz call me Jino." Sabi nya at nilahad nya yung kamay nya. Nakipagshakehands ako at nagpakilala.

"Nikki Kulonpo. Call me what you want."

"Maybe Niks?" Tanung nya. Masyado namang maporma. Haysst bahala na.

"Sure." Sabi ko.

"Let me take this girl to the dentention." Sabi nya. Tumango ako. Binuhat nya si Minea at dinala nga sa Detention.

Tumingin ako sa kaliwa at nakita ko si Kumag? Papalayo yung takbo nya sa akin eh.. bayaan mo na.

Kenshi's PoV

Yun nagkaPoV din!

Nakaupo ako malapit sa pinto nila Rissi sa dorm namin. Nakikinig ako sa usapan nila ng may kumatok. 

" hello Jun... Namiss mo na ba agad ako?" Sabi ni Minea.

"Tama na Minea. Pagod na ako." Sabi ni Nikki at sinarhan ng pinto si Minea. Hahahahaha tinamaan yung ilong nya kaya sya bumagsak.

"Papatayin kita!" Sabi ni minea at sinipa sipa yung pinto. Tinignan ko si Kiame at busing busy sa paglalaro ng cp nya.

"Tol! Si minea anjan nanaman kila Nikki!" Sigaw. Ko. Bago sya nakatayu ay may narinig akong suntok.

Kiame's PoV

Bago pa ako makatayo ay may narinig akong pagsuntok. Lumabas kaagad ako at nakita ko ang lalaking nakikipagshake hands kay Nikki.. Bakit ganun? Parang ang sakit? Naunahan na ata ako.. Nakita ko pa kay nikki yung mukha nya ang saya.

Tumakbo nlng ako papalayo. Ayoko munang lumapit sa kanila.

Ang sakit eh!! Bakit ba kasi ganto nararamdaman ko!? Naman oh!.

Sinu naman kaya yun? Hayyysssssssssssssssttttt... Mang aagaw.. bat ba kasi mahal ko na si Nikki? Abnoy naman yun.. langya. Pumunta muna akong Rooftop. May nararamdaman akong tao na andito.

"Sinung adyan? Tanung ko.

"Ahh ehh ako!" Sabi nung lalaki. Teka? Ayun yung lalaki ah!!! Bigla nalang akong nainis pero pinigilan ko.. tinanguhan ko jalang sya..

"Kilala mo ba si Nikki?" Tanung nya sa akin.

A/N: Sa wat dii kha!!!! Hello.. Musta po xards nyo? Bagsak? Hihihi jok lang po.

Free pong magComment

Wag na pong mahiyang mag Vote

Masaya narin pag may Follow.

Ms. Gangsta Meets Mr.Badboy (MGMMB)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon