Chapter 11 Revenge

6.1K 179 12
                                    

Revenge. Aka Paghihiganti. U dont need to revenge if he doesnt do anything. Revenge is a thing thet u only know if u didnt say it to others. U should Revenge to the guy who always bully u. or break u.

Nikki's PoV

Revenge. Bwahahahahahahah.. Maghihiganti ako Kiame...

Hindi na ako naguniform. Duhhh Hindi naman uniformed tong scjool. Ikaw na bahalang magsuot ng susutin mo.

I suit Black jeans Black Sando Black shoes. Make up na black at lipstick na black.

Kinalabasan Gangsta. Makikilala talaga nila na ako ang Gangster queennnnnn......

Pagkapasok ko ng room ay Namangha ang mga kaklase ko. Sus.

Ang ganda nya. g1

Bobo an pogih nya. g2

isa ka pa babae yan. g3

Bro girlfriend ko yan. b1

Gf lng sayu pre akin wife. b2

Potteekkk.

Umupo na aoo sa upuan ko. Nandito na ang mga kasquad ko. Blacksisterss..

Teka. Mga tanga! Sila ung mga Gangster??? Ung Blacksisters?

Bulong ng isa. Lahat sila biglang natakot. Mwahahahahh

*BLAGG*

Kalampag ng Pintuan. Pumasok ang NLYR SQUAD. Punyeta kayo.

Kumuha ako Vfresh at nilagay sa upuan ni Kiame.

Umupo na sya at hindi nya napansin. Wahahahaha.

"Pfftt" Pigil na tawa ko. Napatingin naman sila sa akin.

Dumating na yung panot na si PANOT.

Biglang Naala ko un may pinakabisa si Panot kay Kiame? Whahahahahahahahahh..

"I remember na may pinakabisa ako kay Mr. Poloki. Right?" Sabi ni Panot. Tumango naman  it at tumayo. PFFFTTT...

Ng palakad na sya papunta sa Harap nagtawanan na kaming lahat.

"HAHAHAHAHAHAH" tawa namin sabay turo sa puwetan ni Kiame. Napatingin sya at Namula naman sya sa inis. Nakasmirk lang ako. Tumingin sya sakin na mukha bang inis na inis. Hahahahhahaha..

Lumabas na sya. Lumabas na din sila Ayato. Laizel at Kenshi.

Hahahah nakaganti din...

Umalis na si Prof. Hahahah.

Nakasmirk lng ako.

Humanda ka Kiame hindi pa ako naguumpisa.

Kumuha ako ng timba. Binuksan ko ng onte ang pinto para mailagay sa taas. Nilagyan ko ng maraming yelo at Tubig.

Umupo lng ako.

Tinakot sila na gagawin kong impyerno ang buhay nila. Hahahahaha.

Nakita ko si Kiame na papalapit na. Hahahha.

Binuksan nya ung pinto at

*SPLAASSHH*

"Pfftt. Haahahha" Lahat kami. Inis na inis na si Kiame. Nagsmirk lng uli ako at nakatingin sya sa akin. Hahhah. Hindi pa ako naguumpisa Kiame.

Kiame's PoV

Ugghhhhh.. KABUISIT!  Nakakailan ka na Nikki ha. Ikaw palalabhan ko ng damit ko. Dati Brutal yang si Nikki. Nung bata pa kami? Lam nyo ba kung bakit ko nagawa sa kanya un? Pinagbantaan na ako ni Minea.. Sasabihin nya na ako ang pumatay sa tatay ni Nikki. Tama kayo Pinatay ko ang tatay ni Nikki.

>>FlashBack<<

"Ma!" Sabi ko. Si nanay. Binaril sya ng Lalaku na yun! Nandito kami sa Thailand. Madami na ang namatay. Pinapatay nila ang nakatira sa Ayala.

"A-anak. Ok lng si m-mama.. Anak. Wag mo syang hihigantihan. Sya ang tatay ng Bestfriend mo." Sabini mama. Hindi na ako nakinig sa kanya. Galit na galit ako. Kumuha ako n barel sa isa sa mga paray at Pinagbabarel ko ito. Biglang lumabas si Mimi.(Minea)

"Well, well, Pinatay mo parin." sabi nya. Argghhhh... Panu to nakapunta??

At ayun na ang Putang*na.Ng may kumatok. Nandito ako sa dorm wala ung mga kaibigan ko. Binuksan ko ito. Bumungad sa akin si Minea na kagatlabi.

"Hey. Kung gusto mo bigyan kita ng magandang araw" Sabi nha with malandi tone. Potah. Hinimas nya ung ano ko. Tinulak ko sya papalayo. Landi ang potah.

"Hayy. Di ka parin nagbabago." Sabi ko.

"Hmmm. Maybe u should act to be my Boyfriend" What!?!?

"No!" Inis kong sambit.

"Hmm. Bala ka babe. Kung ayaw mong malaman ni Nikki ang ginawa sa tatay nya" Malandi tone nya. Nainis naman ako. ARGGHHHHHHH KAINIS.

Kinabukasan

Minea's PoV

Ay. salamat Author. ilabyu.

[landi mo punyeta ka]

Ahy.

Ehem.

A/N: Ah eh. Hihi Nawala ata commenters ko? Hu di ko itutuloy ting story kung wala kayo. May continues pa to.

Ms. Gangsta Meets Mr.Badboy (MGMMB)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon