CHAPTER 4 NEW FRIEND
NIKKI'S POV
Andito ako ngayon sa bahay nila Liz pati rin si YuNa ay andito. Birthday kasi nung Pinsan ni Liz kaya niyaya nya kami...
"Grabe BS ko (BlackSister) Dami nyan ah?" Sabi ni YuNa naku yuna ikaw pa mauubos mo yan... Takaw mo ehh..
Pabebe pa si YuNa ehh no? (Bulong ko ke liz) Tumango naman sya..
----- ------- -----
"Huy Laizel! Nasan yung Kumag na yun?" Tanong ko kay Laizel. Were here in the school and im finding Kumag because babatukan ko yung Kumag na yun! Batukan paman ako?
" Nandoon sa Monkey Bar nanchichicks." Sabi ni Laizel at pumunta ako sa Monkey Bar..
Nakita ko si kumag may kasamang tatlong babae.. Tinignan ko yung Frumion na Relo ko. (Frumion para itong relo na may tawagan o gps kaya nadedetect nya ang mga kalaban. Tatlo sila meron nito. Mga Secret agent din kasi sila.) Na detect ko ang mga kalaban ay yung tatlong babae sa harap nya. Naku po!! Bayaan mo si Kumag... Pinindot ko yung relo at tinawagan si Liz at YuNa.
[Oh?]-Liz/Yuna
"Nandito ang kalaban natin nasa monkey bar kasama ni Ku- isteh Kiame"
[Bayaan mo sya mabugbog nun.]-Liz
[Naku BS ko pagbinugbog nila si Kiame TULUNGAN MO! yung mga bumububog hahahaha] YuNa talaga oh...
"Bye na nga!"
[Wa--] Patay na..
Dahan dahan akong lumapit at onte nalang nasa likod na ako ni kumah. Gotcha nandito na ako sa Likod ni Kumag.
BOOGGSSHH!!!
Natumba sya sa Monkey Bar sa lakas ng batok ko. Hahaha buti nga sayong Kumag ka!!! Bigla akong Tumakbo papalayo..
Nakita ko yung dalawa.. Nilapitan ko ito.
"Liz, YuNa samahan nyo ako! Sa Locker ko." Sabi ko at sinamahan naman nila ako.. Habang naglalakad kami ay nakita namin ang isang babae na Umiiyak. Naka sumbrero ito at parang boyish den ito..Nilapitan namin ito..
"Huy girl? No problema?" Tanong ni Liz at sya namang tumigil sa pag iyak. Tumingin sya sa amin at pinunasan ang mga luha nya. "Yung Boss ko Kasi inalis ako sa tinatayuan ko." Sabi nya. Gangsta nga siguro to.
"Anung yung kinakatayuan mo?" Sabi ko sa kanya. Merong upuan sa tabi at umupo kami.
"Bise Boss ako sa Gangsta Group namin." Sabi ko na nga ba ehh gangsta nga to..
"Aning name nung gangsta Group nyo?"YuNa
"ShadowWhite" ahhh Yun lang nmn pala ehh...Close namin yung Grupo na yun no.2
"Ahhh ok wag ka nang umiyak... Ano oalang pangalan mo? Kaming tatlo ang BlackSisters na Gangsta Group.." Sabi ko.. Napalaki naman ang mata nya na halata bang gulat na gulat sya...
"Ako si Julia Mariss Lockhart call me Rissy" Sabi nya. "Kayo?"
"Ako si Nikki Eto si Liz at sya si YuNa" Sabi ko sakanya at Ngumiti naman sya.
"Gusto mo isali ka namin sa BlackSisters?" Sabi ko at lalong lumapad ang ngiti nya.. " Sige ba." Tipid nyang sagot..
KIAME'S POV
NAIIIINNNIIISSS AKKOO!!!! Lagot ka sakin mamaya Loka!!!! Haishht! Sayang yung chicks kanina...
"Ayato, Lai samahan nyo ko sa C.r" sabi ko.
Naglalakad kami ngayon ng may nakita kaming lalaki. Mukha sya Sadista at manyakis.. waw ha mukhang badboy din.. Nilapitan ko ito at tinanong.
"Anung pangalan mo?"
BINABASA MO ANG
Ms. Gangsta Meets Mr.Badboy (MGMMB)
FanfictionSi Badboy na Mahilig mambully, Manuntok, Manakit ay magkakagusto kay gangster na Pumapatay, Nagmumura, Siga, Palaaway, Mahilig sa patayan?. Sundan ang chapter nila Nikki na Gangster at Kiame na Badboy. Kahit na lumipat na ng skuwelahan ay Nagtagpo...