Chapter 20 FIRST DAY OF SCHOOL Again?!

5.7K 177 5
                                    

CHAPTER 20 FIRST DAY OF SCHOOL AGAIN?!

Hindi nakatiis si Author ^__^ :*
__________________________________

Nikki/Yusa's PoV

Nagising ako sa tamang oras.. and its 6:00 am.. Tong mga kasama ko ang sarap nang tulog.. Pano ba naman napagod kagabi..

"*Pak* Liz! *Pak* Gising na! *pak*" abat ayaw parin magising..

"OMAYGAD LUMILINDOL!!!!!!! GUMISING KAYONG LAHAT BILI!!! MAY TSUNAMI!!! MAY PATING!! MALULUNOD NA TAYO!!" Sigaw ko pero wa-epek.. Abat!?

Bumaba muna ako at kumuha nang tubig.. Pitchel tong kinuha ko.. Osa isa ko silang binuhusan

"*Buhos ng tubig" Magsigising kayong mga unyet@ kayo!"

"Ay Baboy fight!" Sigaw ni Shinoa. Hahahaha

"Mga gaga May pasok pa tayo!" Sabi ko kaya nanlaki mata sila..

"Wah!!!!!!!!!" Sigaw nila..

"May pasok tayo! Lagot Nikki may pasok tayo! Pasok tayo?! May pasok tayo! anu gagawin ko Nikki may pasok tayo!" Natatanrantang hindi mapakaling parang tangang abnoy na saad ni Yuna.. Abat nababaliw na tong G@g@ng to ah?

Buti nalang dala namin yung gamit namin.. Haha pano? KASI PINADALA NAMIN ^__^

After their Morning Rituals

Eto kaming Lima naka Manang.. Sheet na malagkit!! Sinuot ko na yung glasses ko.. Yung bag ko...

"Ready na kayo?" Tumango naman sila.. Shete.. Lumabas na kami.. Nagjeep kami at sabi namin kay Shinoa na magkita nalang kami..

@MindAcademy

Pagkababa namin.. Pumasok na kami..

Ayan na yung bulungan.. Go push nyo yan.. Mga busit!

"Eew nadagdagan nanaman nang panget! Bakit ba sila tinatanggap?" Clown1

"Arrghh their so ugly! Magsama sila nila Akesha yung transferee!" clown2

"pre balita ko mag-aaral duto yung Badboy Gang.. Bubullyhin nila yan hula ko!" g*g*1

"ang panget nila! parang silang pinaglihi sa unggoy!" g*g*2

"Arghh their so yuck! they look like a frogs!"bitch1

"eeeww.. nakakasuka! bat sila nakapasok dito?"bitch2

"ahhh.. ang panget nila.. Wait wahh!!!!!Andyan na sila!!"

Nagulat naman kami nang nagsitilian sila.. Lakad lang kamo nang lakad., Napag-isipan naming umupo sa isang bench pero may napagtuunang pansin kami.. Nerd sila at tatlo sila.. Namumukhaan ko sila.. Nandun sila sa garden.. Nakakainis yung mga tilian! Tsaka anu daw!? The badboy gang? yung mahihina? haysst.

Pinuntahan namin sila

"Hi!" Bati ko.. Tumingin naman sila sa amin..

"Sino kayo?" Tanun nito sa amin..

"Ahh.. Ako si Yusa.. Eto si Ashuramaru eto naman si Takashi at eto naman si Ayumi" Turo ko sa kanila.. Tinignang kong mabuti yung nasa gitna.. Teka.. Namumukhaan ko sila..

"Ahh.. ako si Akesha.. eto si Yui at eto naman si Zeana." Ahh so sila yung tinutukoy? Teka Akesha?!

"Akesha ikaw bayan?!" Excited kong saad.

"Magkakilala na ba tayo??" Takang tanung nya.

"Shhh ako to si Nikki.. Eto si Liz Tsaka si Yuna.. tas bago nga pala namin to si Rissy tas Ate ko" Bulong ko kaya natuwa naman sya..

Ms. Gangsta Meets Mr.Badboy (MGMMB)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon