Sa bumasa ng storya ko pagkatapos ng napakahabang mensahe ko bago Ang prologue. HI SA INYO AT WELCOME SA STORYA KO. Wala na PO akong kasalanan huh kapag nahawaan kayo sa pagkamaldita ko at mga malulutong Kong pagmumura. I love you readers 😍
- Ms. Author
________________________________________________________" Sabihan mo rin sila, Bakit ako nalang parati " sigaw ng anak ng tiyahin namin. Ayan na naman sila nag- aaway. Anak ng puta dinamay pa kami. Spoiled brat talaga Ang buwesit. Mamatay ka na mamatay ka na promise ipagdadarasal talaga Kita.
Ang huli ko nalang narinig sa kanila ay yung padabog na pagsarado ng pintuan.Tss.I hate spoiled brats Yan talaga Ang pinakaayaw ko sa lahat ang sarap kasing katayin. Pinalabas naman ng tiyahin namin ang bunso kong kapatid na babae. Palagi na lng ba ipapasa sa amin ang mga nagawa niya. Nakakabuwesit. Hindi naman ako tinawag Kaya nakinig nalng ako.
Narinig ko lahat ng masasakit na salita na binibitawan niya sa harapan ni Lily. Naiinis tuloy ako sa mga pinagsasabi niya. Bwisit talaga ng spoiled brat na Yun. Natapos na rin ang mahabang speech niya.
Pumasok ang kapatid ko sa kwarto namin na parang walang nangyari. Duh sanay na kaya kami that's why nakokontrol ko na ang pagkainis ko sa kanila. Ano pa ba ang maasahan nila na we use to live in it naman. Argh ang conyo ko na. Ano tingin nila samin na mamamatay kami sa mga masasakit na salitang binibitawan nila. Fuck you sila ng ikatlo samin. Ang daldal ko na rin tuloy. Fuck those bullshit. Nakakabanas.
" Ate " tawag Ni Lily sakin. " O?" Walang ganang sagot ko sa kanya. Don't worry readers sanay naman siya sakin may pagkasweet pa nga ako sa kanya dahil sinagot ko pa siya.
" Bakit ba palagi nalng pinapasa ng spoiled na yun ang kasalanan niya sa atin? " Nakakunot noo niyang sabi sakin.
" Aba Ewan ko sakanya " Wala paring gana sagot ko sa kanya. Baka mahalata na may care ako -_-(A/N: Hala baka kailangan na niya ng vitamins para magkagana siya hahah isang napakalaking WALEY :p. Hi ulit readers. Bye)
" Baka sinapian na naman ng masasamang espiritu" sabay tawa niyang sabi. -_- Gaga talaga tong loka loka na ito." Tawa ka na diyan ate minsan lang akong magjoke" sabi pa niya sakin. Minsan? Ahh nevermind.
Kinuha nalang niya ulit ang phone dahil hindi naman ako tumawa. Ano kayo sinusuwerte :p Nakita ko na naglalaro siya ng minecraft. Ayaw Kasi namin ang mga pambabaeng laro. Ewan ko kung bakit. Not attracted to girly things lang siguro. Kaya ayan siguro ang dahilan.Nakita ko sa peripheral view ko na ibinaba niya Ang phone niya at tumingin sakin. Teka sakin?.Omo! Ano namang ginawa ko. Inirapan ko nalang siya at dinedma nalang . Lumapit siya sa akin habang masama Ang tingin nito.
" Ate ano na naman ang kalokohang ginawa mo at nagmessage ang principal natin na papupuntahin si tita sa office niya" sabi niya sakin sabay pakita ng message na Yun.
"Ewan ko. Malay ko ba diyan" sabi ko sa kanya.Hindi naman lahat pinapatawag sa office ng principal kalokohan agad ang ginagawa. Halerr nerd Kaya ang tawag sa grupo na kinabibilangan ko ngayon.
Umalis nalang siya sa harapan ko. TSS. Ano na naman kayang kailangan ng matandang iyon . Humiga nalang ako sa kama habang nakikinig ng music at nagbabasa ng wattpad. Aba multitasking. Ang Ganda talaga ng mga stories dito parang nakatakas ka ng kaunting oras sa reality. Kung naguguluhan kayo Kung bakit ako nagbabasa ng mga ganito ay wag na kayong magtanong. Duh nerds can also read this book. Nagbabasa ako ng nagbabasa hanggang naramdaman ko ang antok. Isang chapter nalang talaga promise. Ngunit binigo ako ng mga mata ko kaya naisipan ko nalang matulog.
________________________________________________________
Hi readers 🤗. Prologue palang may pagmumura na heheh pasensya Hindi Kasi ako perpekto . Salamat pls. Vote and comment . Icomment niyo lahat ng gusto niyong sabihin. Pwede malutong na pagmumura ngunit magkontrol sa sarili dahil baka Hindi ako makapagtimpi kapag sinabihan niyo ng masama Ang storya ko okay lang sakin yung pagmumura niyo katulad ng PUTA ANG GANDA TALAGA NG STORYA NIYO heheh. ✌
- miss author 😑😒