Chapter 5: Punishment

16 2 3
                                    

Annyeong readers 🤗

Kahit kakaupdate ko pa lang kahapon. Eh ito ako ngayon mag uupadate na naman kasi Valentine's Day. Pagbigyan ko muna tong babaeng to ImTheGirlBehindYOU. Btw salamat sa mga nagbigay ng flowers sakin. Oh di ba kabog Kau hehe~

Happy Halloween ay este Valentine's pala sa inyo babusshhh.

Sayonara🖐

- Miss Author 😑😒
________________________________________________________

RHEAN'S POV

We're in San Fernando kung saan namin gagawin yung parusa na ibinigay ni tanda samin. TSS. Ano ba kasi yung punishment na yun?Bakit kasi ako late kahapon? Then hindi pa nila ako sinabihan Kong anong gagawin namin dito. Tss. Kasalanan kasi ito ng ugok na yon. Tsk.  What a lucky stranger is he? Buti nalang hindi ko siya binugbog.

Pumasok na kami sa napakalaking gate. Noooo. Ikukulong ba kami dito kaya kami pinadala huhu ayoko pang makulong. Arghh erase that part hindi niyo nabasa yung pag iinarte ko. Let just continue. Ayon nakapasok na kami. What the... Bakit ang daming bata? TSS I hate kids -_-. Bakit ba kasi kami nandito? Don't tell me.... Ahh sa dami daming pang parusa ito pa talaga. Buhay ko talaga ang Ganda *sarcasm*.

"Ate..Ate.." tawag ng bata sakin habang hinihila yung laylayan ng t-shirt ko. TSS. Umalis ka nga dito bubwit ka. Yan ayaw ko sa mga bata eh ang kukulit masyado.

"TSS." Yan lang yung sinabi ko sa bata. Ang bad ko no. La ako paki -_-.

"Hoi cold girl, wag kang ganyan sa bata." Sabi ni Naomi sakin. Sige ikaw na mabait. TSS. Paki ko ba. Siya lumapit eh. Sinabi ko bang lumapit siya diba wala wala. Ako pa yung masama. As usual irap parin yung sinagot ko sa kanya. Diba sabi niya di na niya ako papansinin. Gulo talaga nitong babaeng to.

Inilibot ko ang mga Mata ko sa lugar na to ng may nakita akong nagkukumpulang babae na tumitili. TSS. Ang lalandi. Hello! may babantayan kayong mga bata. Argh it's not what you think na may paki ako. Tsk. I'm not interested to them. Kaya iniwas ko na lang yung tingin ko sa kanila. Ngunit may isang familiar na lalaki ang nakapukaw sa aking paningin. Hep hindi ako na lab at per sayt. Para lang nagkita na kami. Nah nevermind.

Papalapit ng papalapit sa kinatatayuan namin yung tili ng mga malalandi. Ano tinitilian nila artista? TSS. As if I care. Kung si Kim taehyung lang yan.Patuloy parin sila sa pagsisigaw kaya naiirita nako tumingin ako kung nasaan sila ng..

"YOU/IKAW"sabay naming sabi. Of course sakin yung YOU maganda eh. TSS. Bakit na naman siya nandito? This lucky stranger. Stalker ko ba siya.

"Wait magkakilala kayo cold girl?" tanong ni naomi sakin. TSS. Paki ba niya.

"Hell No/Yes" sabay pa rin naming sagot. Argh this stranger. Bakit ba siya sumasagot ako kaya yung tinanong. Duhh.

"Wait din pakisingit muna . Magkakilala kayo bro? " Tanong din ng isa niyang kasamahan. Ano kayo unlimited sabi nga hindi ehh. Bakit alam ko ba pangalan niya? TSS. Irap din yung sagot niya sa kasamahan niya. TSS bakla talaga to I swear.

- - - -

CJ's POV

Hi sweethearts. Tutal this is my POV let me introduce myself to you my sweetie. I'm Chris Jhace Natsugawa. I'm half Japanese half Filipino. I'm 16 years old. I'm the Bestfriend of Thunder, this cold boy. Yeah he's cold as ice.

Ngayon ko lang din nakita na may kakilala siyang babae. Well she's beautiful naman. At mukhang magkakasundo yung mga ugali nila not literally sila yung magkakasundo yung mga ugali lang. Mukha kasing cold as snow then tong babaeng to. Ang angas din ng dating nung mga kaibigan niya lalo nayung chick na nagtanong kanina. Cool babes.

Yun parin sila Hindi nag iimikan. Kala ko ba magkakilala sila. Wait nga matanong ko tong lalaking yelo na ito.

"Psst bro. Paano ba kayo nagkakilala? " tanong ko sa kanya. Para kasing hindi maganda yung unang tagpo nila. Lakas talaga radar ko hehe~.

"Long story" ohh yan sabi ko nga mataas sasabihin niya. Woi fuck you kang iceman ka ng dahil sa ugali mo yan tuloy mukhang may nakatagpo ka nang katapat mo. Haha *evil laugh* this gonna be fun. Umalis na lang ako don at nilapitan yung chick na nagtanong kanina.

" Hi miss" sabi ko sa kanya na may tunong sexyy. Witwew. Tiningnan naman niya ako at itinaas yung isang kilay niya. Woah mukhang maldita. I cough fake upang makipag usap ng maayos.

"Ahh I'm Cj pala" sabay abot ng kamay ko. Ngunit hindi niya iyon tinanggap kaya kinuha ko na lang ulit. Last nato.

" Ahmm by the way anong ginagawa niyo dito?" Tanong ko sa kanya. Tinignan naman niya yung mga kasama niya pati yung mga kasama ko.

"Paki mo ba." Angas niyang sagot. Woah tapang ah. FYI lang sweetie hindi pa binabalewala yung kagwapuhan ko. Bakit hindi ka nakuha sa charm ko?. TSS.

Umalis siya sa harap ko at sumabay na sa kanyang kasamahan. Kaya lumapit na lang ako dun sa babaeng nagpapasok sa kanila.

"Excuse me Ma'am pwede po bang magtanong?" tanong ko sa kanya. Aish Cj ang bobo mo nagtanong ka na diba.

" Ahh oo iho. Ano yun?" Sagot naman niya. Matanda na siya kaya hindi na nakuha ng charm ko. Paano naman si sweetie baka matanda na iyon kaya hindi nakuha ng charm ko.

"Ano po ginagawa nila dito?" Tanong ko sa kanya sabay turo dun sa mga babae kanina.

" Ahh yung mga magagandang babae na iyon iho?" tanong ulit niya sakin. Bakit ba ahh siya ng ahh? Sinusubuan ba niya ako? TSS. Nonsense.

"Opo" sagot ko nalang. Kaya sinabi nalang niya sa akin yung dahilan. Woah ang cool nila. Punishment din pala ang dahilan kung bakit sila nandito katulad namin. Astig.

"Salamat po, una na po ako" sabi ko sabay alis. Mukhang magiging masaya tong punishment namin ah. Tumatakbo ako papunta sa kasamahan ko na may dala dalang ngiti sa aking labi. Gwapo eh.

________________________________________________________

Puputulin ko na po to. Oo puputulin ko yung relasyon naming dalawa na kung saan ako lang yung nasasaktan. Hehe~

Happy Valentine's po sa inyo. Happy independence day naman po sakin.

Hi readers🤗

Dahil I love you so much. Nag update talaga ako sa valentine's para lang talaga sa inyo. Wala naman din akong ka date kaya kayo nalang. Sorry po sa typos.Tinatamad author niyo kaya ayan maliit lang haha. Vomment jebal.. sa mga gusto yung chapter na to salamat ng napakarami. Happy Valentine's Day po ulit.

Sayonara🖐

-Miss Author 😑😒

The Group of Nerds has a SecretsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon