Chapter 1: Principal office

38 4 0
                                    

Dedicated PO Ito Kay ImNotThatSoOrdinary dahil siya ang una Kung stupidyante ngayon. Just kidding ano ako teacher dzuhh :p
Hi readers 🤗. Enjoy reading hehe 😌
Bye 🖐.
- Ms. Author 😑😒
________________________________________________________

KRINGGG.... ⬅ tunog Yan ng alarm clock :p

Minulat ko ang isa kung mata ng makarinig ako ng marinding ingay galing sa side table ng kama ko.Kinuha ko yung bagay na gumawa ng ingay at umisturbo sa tulog ko. Hinagis ko iyon sa pader.Simple. Problem solve.Tulog ulit. (A/N: Ang sama mo talaga, pati inosenteng alarm clock pinatay mo.)

"Pinatay? Sino?" Sabi ko at dali daling napabalikwas sa pagkakahiga ko sa kama. " Sinong pinatay ate? " Panic na tanong din sakin ni Lily . Napabalikwas din siya sa pagkakahiga dahil sa sinabi ko. Malakas siguro boses ko kaya ayun bumangon.(A/N: Hahahah sorry my bad. Hinagis mo lang pala. Kala ko pa naman hindi mo ako naririnig heheh.) TSS. Pati konsenya ko nakakausap ko na. Arghh.Kumunot naman ang noo ng kapatid ko habang nakatingin sakin kaya sabi ko nalang. "TSS". Bad ko talaga ^.^.

Naligo nalang ako at nagbihis. Pagkatapos ko ay lumabas na ko sa kwarto ko. Papunta na rin ako sa kusina upang kumain. Ngunit bababa pa lang sana ako ng hagdan ay masama na ang tingin ng spoiled brat na yun sakin. Ano bang problema niya sakin dahil ba maganda ako?😏 Sus problema ko na yun.
-_-. Ano pang inaarte niya. Umupo nalang ako na hindi siya tinatapunan ng tingin. Baka mahawa ako -_- . Tumikhim naman siya. Malamang may sasabihin. As if I care. No one cares.

" Ahh mom I heard from the school principal na pinapapunta ka raw niya sa office niya." TSS. Napakaarte -_- . Sabihin mo I read the message. Ano naririnig mo boses niya habang binabasa. Tanga. At tsaka magkaiba tayo ng school. Duhh. Paano kaya niya maririnig yung boses ng principal namin baka mangkukulam siya kaya naririnig niya yung mga kakaibang ingay. Ahh ano ba tong iniisip ko. Ang badoy ko na tuloy. TSS.

"Ano na naman ang nangyari?" Tanong niya at lumingon sa kanyang anak. Ohh great the ugly mother fucker and her ugly creature daughter ,that even scientist didn't know what family did they belong 😒.

" If I were you I'd better ask Rhean " sabi niya at tumingin sakin. Tiningnan ko rin siya ng walang gana.Tsk.Aarte na naman ang anak ng puta. Yucks Hindi naman bagay. KADIRI!

" Ano na naman to Rhean? " Tanong niya sakin.

" Hindi ko Alam " sabi ko sa kanya at tumayo na. Wala talaga akong galang. Pake ko ba.

"Una nako" walang gana kung sagot.Pumunta nako sa kotse at sumakay.

We're heading school kasama si Lily kaya we're.duhh. Except yung spoiled brat na yun. I'd better ride a motorcycle kaysa makasama siyang sumakay dito sa kotse. Buti nalang college na siya. Yeah tama pagbasa niyo readers college na siya at yun ang malaking tipaklong este tanong na bakit mas may Alam ako kesa sa kanya. Bobo siya e.

Simpleng formula at calculation lang sa math hirap na hirap na siya. Spoiled brat Kasi kaya hindi masyadong marunong magbilang. Just kidding marunong naman siya ng KUNTI. Lagpas na kami sa may bridge kaya masasabi Kong malapit na kami sa school.

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

@SCHOOL

Naglalakad ako patungong school mali patungong classroom pala.As usual hindi ako pinapansin nerd eh. Patuloy pa rin ako sa paglalakad hanggang sa nakaabot ako sa classroom. Umupo agad ako sa seat ko pagkarating na pagkarating ko pa lang at kumuha ng libro upang magbasa.

Hindi pa ako nangngalahati sa pagbabasa dahil hindi ako makapagfocus dahil sa ingay nila. Argh didn't they know how to shut their mouth.tss. Tumigil mo na ako sa pagbabasa at tumingin sa paligid, wala namang masyadong pinagbago.

The Group of Nerds has a SecretsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon