Chapter 2 :Meet the Nerds

30 2 0
                                    

Annyeong readers 🤗
Pasensya na po napatagalan yung pag update. Sa mga silent readers Jan labas kayo wag kayong matakot sakin Hindi ako nangangagat. Pls. Enjoy reading. Dedicated PO to Kay bes🐍 ko ImTheGirlBehindYOU natawa PO ako sa comment niyo. " I'm so snake author pls update.". Ito na po update mga bes.

Sayonara 🐍.

- Ms. Author 😒😑
_______________________________________________________

Nasa classroom ako ngayon at kasalukuyang tinatanong ng mga kaibigan ko daw. Maaga kasi akong umuwi kahapon. Kaya wala na talaga akong takas sa katanungan nila. TSS. Why do they care? Mawawala lang naman sila pag may issue sakin. Di ba yan ang papel nila sa mundo.

I really don't know why I'm belong to this group. Kung hindi lang dahil sa sekreto na iyon. Baka hindi ko sila makikilala at mamumuhay talaga ako ng payapa. Not to mention we're childhood friend daw.

" Rhean, dali na. Sabihin mo na Kasi. Bakit ka nga pinatawag sa principal office? " tanong ni Naomi sakin. TSS. Kitang nag eemote pako dito. Argh paki ba niya. Ang kulit talaga nitong babae na ito. Siya lang talaga may ganang tanungin ako. Kasi yung ibang kasama ko ayaw akong tanungin. Paki ko ba. Baka takot lang sila sakin. Ayy Hindi pala, ayaw lang siguro nila dahil Hindi ko naman sila sinasagot. Hahaha(evil laugh).

Himala na lang siguro kung mataas ang mga sinasabi ko sa kanila. Jackpot na siguro sila pag nangyari Yun. Hindi parin ako tinitigilan ng malanding Ito sa kakatanong. Untugin ko yang ulo niya sa sahig. Tahimik pa rin ako at binabalewala siya. Medyo nababanas na talaga ako sa babaeng Ito. TSS. Tumayo ako upang makaalis dun sa babaeng ang bunganga ay parang nasabugan ng Bomba.

Sumunod naman siya sakin pati na yung kasama niya. Namin pala. Pinabayaan ko lang sumunod sila habang naglalakad ako papuntang canteen.

__ ___ _____ _______ _____ _____ _____ ___ ____ ___ ____ ___

Naomi's POV

Hi readers hehe ^•^ . Naka POV narin salamat Kay author. Bigyan natin siya ng masigabong palakpakan 👏. (A/N: [fake cough] ur welcome ^•^) .

By the way I'm Naomi Visque Mikasa. Half Filipino half Japanese. 16 years old.  Confidently beautiful with a heart. Charot pang miss universe lang. I'm Rhean's bestfriend.

Ngunit pakipot lang talaga yung babae na yun ayaw tanggapin ang pakikipagkaibigan ng isang magandang babaeng katulad ko. Hayzz nga naman. Ang dami kayang gustong makipagkaibigan sakin. ( A/N: Hindi kami nagtanong -_-). Ito naman si author makasira ng moment ko. Parehas talaga kayo ng ugali ni Rhean. ( A/N : Siyempre ako gumawa sa kanya. Tss. -_-).

Huhu readers inaaway ako ni Miss Author T.T . Bakit ba palage nalang akong ginaganito? Ang bilis naman magbago ng mga mood ng Tao dito sa storyang ito. ( A/N: Naririnig Kita -_-). Oo na oo na ako na ang pinakamaganda kaya ginaganito niyo ako. (A/N: Ang hanginnn..). Argh kung ako sayo Miss Moody tumahimik ka na. Nababanas na ako sayo. Pag Ikaw hindi tumigil. May paglalamayan na kami bukas. ( A/N : whoah easy. Yan lumabas na yang pagkamaldita mo -evil laugh-).

TSS. Sorry readers. Mabait talaga ako promise wag kayong maniwala Jan.Patwarin niyo ako jebal(please in Korean).

By the way nasa may canteen na kami. Kararating pa lang namin dito pinagkakaguluhan na naman ang beauty ko. Hayzz ganito talaga pag pinanganak Kang maganda. (A/N: tss. Pinanganak lang walang maganda. -_-). Nandiyan na naman siya readers. Hindi niya talaga ako pinapamoment. Kainis 😒 . Balik tayo sa storya.

Salamat nakaalis na rin kami run. Nakakapressure kaya. Umupo na kami sa mesang naka assign samin.  Yeah may mesa kaming nakaasign. Maganda eh 😏. Paupo na ko sa upuan ko ng naisip ko yung nakalimutan ko. Hehe humanda ka sa bunganga ko Rhean.

The Group of Nerds has a SecretsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon